Chương 26
Garfield ngươi giáo thụ nhìn về phía tịch phó hiệu trưởng ánh mắt tràn ngập nghiền ngẫm, không nghĩ tới tịch phó hiệu trưởng cư nhiên như vậy hộ nhãi con, hai cái Alpha nhảy một chi vũ hẳn là sẽ không thế nào đi.
Đối mặt Garfield ngươi như vậy thẳng tắp nhìn về phía hắn ánh mắt, tịch phó hiệu trưởng liền cái dư thừa ánh mắt đều không có cấp Garfield ngươi một cái.
Garfield ngươi ở rất có hứng thú mà nhìn vài lần sau, liền không có lại tiếp tục nhìn chằm chằm đối phương, thậm chí liền mở miệng trêu ghẹo đều không có.
Nàng thu hồi chính mình tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, nhìn về phía quang bình, xem ra nàng về sau có thể thường đi chỉ huy hệ thoán thoán môn, tịch tư tiểu bằng hữu còn rất thú vị.
Đối với vô biên vô hạn, nóng bức đến tựa hồ có thể đem người nướng hóa sa mạc.
Tịch tư trong tay hoa hồng đều bắt đầu trở nên ủ rũ, tịch tư ánh mắt hơi trầm xuống, chán ghét sa mạc.
Hắn dùng tinh thần lực đem hoa hồng tiểu tâm mà bao phủ, đã ủ rũ cụp đuôi hoa hồng, lúc này mới hơi chút tinh thần điểm, tịch tư nở nụ cười, còn hảo không có việc gì.
Cực nóng sa mạc vô biên vô hạn, dường như muội thông tài huy, chỉ có hạt cát cộng thêm một chút mọc đầy gai nhọn xương rồng bà, một chút dân cư cũng nhìn không thấy, xem ra này một ván là muốn khảo nghiệm sức chịu đựng.
Tịch tư lấy ra một cây kẹo que ăn, hắn mới vừa đem đường nhét vào trong miệng, liền có biến dị động vật xuất hiện.
Ra tới thời cơ cũng thật hảo, tịch tư hàm chứa đường, quai hàm phình phình, cùng kia thật lớn biến dị động vật mắt to trừng mắt nhỏ.
Thấy người này không sợ nó, biến dị động vật mắng chính mình nha, toàn thân thoáng phục thấp, trong miệng có nước bọt như muốn đi xuống rớt, một bộ đối diện trước thịt mỡ thèm nhỏ dãi bộ dáng.
Đừng nói Omega chính là Alpha thấy này hung thú cũng đến dọa cái quá sức.
Tịch tư cư nhiên còn có thể mặt bộ đổi màu mà đem trong miệng đường thay đổi một vị trí, có đạo sư còn có chút lo lắng tịch tư thực lực quá mức cường hãn, không có đem này hung thú để vào mắt, đang nghĩ ngợi tới muốn hay không đổi một ít lợi hại hơn biến dị động vật lại đây, tịch tư cũng đã hướng về trái ngược hướng chạy lên.
Kia biến dị động vật sửng sốt một chút lúc sau, vội vàng đuổi theo tịch tư chạy.
Đến nỗi tịch tư vì muội từ tảo đương nhiên là hắn nhìn ra trận này khảo chính là cái gì.
Loại năng lực này động vật cũng không phải là tân sinh có thể đối phó, tịch tư ở nhìn thấy này biến dị động vật ánh mắt đầu tiên liền đã hiểu, này một ván thật là khảo nghiệm sức chịu đựng, loại này biến dị động vật sẽ không chủ động thương tổn hắn, chỉ biết đuổi theo hắn làm hắn chạy, một khi dừng lại đối phương liền làm ra cái gì hung hãn, giống như giây tiếp theo liền phải phác lại đây đem ngươi ăn bộ dáng, nhưng trên thực tế thứ này chính là tới giám sát người trường bào.
Nói loại này có chút khủng bố biến dị động vật xuất hiện, thật sự sẽ không đem Omega sợ tới mức chân mềm, do đó chạy bất động sao?
Tịch tư chưa từng có nhiều đi suy xét loại này vấn đề, mang theo chính mình hoa hồng liền chạy như bay mà đi, thoạt nhìn tịch tư cũng không có chạy trốn nhiều nôn nóng, nhưng trên thực tế hắn tốc độ lại cực kỳ mau.
Garfield ngươi nhìn quang bình cảm giác chính mình lại xem một con cực nhanh chạy trốn kim mao con thỏ, còn quái đáng yêu.
Chạy như điên một đường tịch tư đi tới một cái ốc đảo, tịch tư thuận thế trực tiếp vào ốc đảo, kia vẫn luôn đuổi theo hắn biến dị động vật thấy hắn tiến vào này phiến ốc đảo, mới dùng cái mũi phun phun khí, rời đi nơi đây.
Cùng phía trước sa mạc có cực kỳ đại biến hóa, này phiến ốc đảo thoạt nhìn tựa như nước mưa sung túc địa phương, như vậy địa phương khẳng định không có khả năng xuất hiện ở như vậy khô ráo nóng bức sa mạc.
Tịch tư chớp chớp mắt, xem ra hắn đã tiến vào tiếp theo đóng, một chạy liền chạy hơn một canh giờ, này vẫn là hắn chạy trốn mau, giống chạy trốn chậm không phải đến chạy vài cái canh giờ, tiểu Omega càng là ở nhìn thấy kia biến dị động vật khi liền dọa phá gan, chân mềm chạy bất động.
Tịch tư bĩu môi, cảm thấy này nói khảo đề thật sự không thế nào đáng tin cậy, ra này đề liền vì làm thí sinh vẫn luôn chạy, còn không bằng ra điểm có ý tứ đề, ở đề bên trong khảo nghiệm người sức chịu đựng nhìn trên cổ tay tích phân đã bỏ thêm 40 phân, tịch Tư Mã thượng thật hương, cảm thấy ra này đề quả thực ra quá đáng tin cậy.
Này 40 phân trung có 20 phân là bởi vì hoàn thành trường bào sở thêm phân, còn có 20 phút là làm đệ nhất danh thêm vào thêm phân, tịch tư nho nhỏ hoan hô một tiếng, hắn hiện tại đã hai trăm phân ra đầu, hắn tích phân tổng hoà tuyệt đối là hiện tại phía trước vài tên.
Rừng cây chỗ sâu trong rất nhỏ động tĩnh làm tịch tư cảnh giác lên, hắn nhíu mày, thanh âm đều phóng lạnh rất nhiều, "Ra tới."
Tóc ướt nhẹp thường thường còn rớt một giọt dưới nước tới Alpha ghé vào trong rừng rậm không có động, hắn cảm thấy tịch tư là ở hư trương thanh thế, chỉ là ở lấy này thử rốt cuộc có hay không người.
Tránh ở chỗ tối người không có động, tịch tư sắc mặt hơi hàn, "Ra tới, ta đã phát hiện ngươi."
Tóc ướt nhẹp Alpha như cũ không có động, hắn ở đánh cuộc tịch tư căn bản là không có phát hiện hắn.
"Lại không ra ta liền dùng tinh thần lực công kích ngươi lạc." Tịch tư lần này trực tiếp thượng thủ uy hiếp, âm cuối là nghịch ngợm, mà hắn tinh thần lực cũng đã gắt gao khóa đối phương.
Tinh thần lực hình thành tinh thần xúc tua ở đối phương tinh thần hàng rào ngoại bồi hồi, một khi đối phương tiếp tục không ra, hắn liền trực tiếp công kích người này tinh thần cái chắn, một kích đi xuống, không nói nhiều, đối phương tuyệt đối tinh thần bị hao tổn.
Cảm giác được cái loại này không kiêng nể gì tinh thần lực, Alpha không có sợ hãi trong lúc nhất thời cũng không có, thân thể hắn bị người gắt gao khóa, hoàn toàn vô pháp chạy thoát, một cổ lạnh lẽo ập vào trong lòng, cái này Omega thật là khủng khiếp!!
Alpha tính cảnh giác đề cao vài phần, đối phương không hổ là có thể cùng Bùi hằng tổ đội người.
"Ta ra tới." Alpha ra tiếng từ cây cối trung ra tới, hắn đôi tay hơi hơi cử cao, ý bảo chính mình vô hại.
Tịch tư nhìn một chút cái này tóc còn ở tích thủy, trên người cũng có chút ướt Alpha, không nhận ra người kia là ai, chỉ khuôn mặt lãnh ngạnh mà nhìn đối phương, "Ngươi trốn ở chỗ này làm gì?"
Tịch tư là bởi vì đệ nhất danh cho nên mới ở chỗ này, vì cái gì người này cũng ở chỗ này, nếu nói đối phương là đệ nhị danh, kia này cũng nên so với hắn sau đi vào nơi này, nhưng sự thật là đối phương so với hắn tiên tiến nhập này phiến ốc đảo, hơn nữa hẳn là ngây người có một hồi.
"Ta không phải cố ý trốn ở chỗ này, ta vừa mới rơi xuống trong nước, sau đó liền vẫn luôn có biến dị cá sấu truy ta, ta vừa vặn tốt không dễ dàng mới lên bờ, kết quả liền nghe được có mặt khác động tĩnh, lúc này mới theo bản năng núp vào." Alpha vì chính mình giải thích một câu.
Tịch tư nhíu mày, cảm thấy lời này đảo cũng hợp lý, này hay là lại là có vài loại loại hình khảo đề, nhưng hắn rõ ràng mới là đệ nhất danh, dựa theo này Alpha cách nói hắn mới hẳn là đệ nhất.
Nhưng này Alpha trên người đích xác có rất nhiều thủy.
Không, này thủy không đủ nhiều.
Tịch tư đôi mắt híp lại, Alpha trên người cùng trên tóc tích thủy cũng không như thế nào lợi hại, này chỉ có thể thuyết minh đối phương đã từ trong nước đi lên có một hồi.
Loại này đệ nhất danh phận minh không phải ấn trường thi phân chia tới quy định đệ nhất danh, mà là từ toàn bộ tân sinh trung tới xem ai là đệ nhất danh.
Một khi đã như vậy.
Người này có vấn đề.
Tịch tư trong lòng đã có đáp án, trên mặt lại làm ra thở dài nhẹ nhõm một hơi bộ dáng, "Ta vừa mới còn tưởng rằng là cái gì nguy hiểm đồ vật, làm ta sợ nhảy dựng, lúc này mới dùng tinh thần lực muốn công kích ngươi."
Alpha: "??!"
Đồng học ngươi liền cảm thấy ngươi phía trước hành vi, ngươi hiện tại nói sợ hãi ta sẽ tin, có người sợ hãi gặp mặt không thay đổi sắc mà tiếp tục uy hiếp người? Hơn nữa đều dùng tinh thần lực đem hắn bao phủ ở còn có thể không biết hắn là một cái Alpha?
Nội tâm cảm thấy tịch tư là đang nói nói dối, nhưng Alpha vẫn là cười đáp: "Không có việc gì, là ta sai, không nên tránh ở nơi đó, đem ngươi dọa tới rồi."
"Đồng học ngươi nghe qua một tin tức không có?" Tịch tư khuôn mặt nghiêm túc hỏi.
"Muội thông tức?" Cái kia Alpha không biết tịch tư muốn lộng muội tỳ nị, chỉ là theo tịch tư nói nói.
"Mỗi giới đều sẽ có chút lão sinh lẫn vào tân sinh bên trong, nghe nói chỉ cần bọn họ bất động thanh sắc mà ở trong đội ngũ quấy rối, không bị tân sinh phát hiện liền sẽ thêm học phân, mà chỉ cần này bị tân sinh phát hiện làm tân sinh bắt lấy, chính là tân sinh thêm tích phân, không biết học trưởng nguyện ý làm ta thêm một chút tích phân sao?"
Tịch tư đã nói đến cái này phân thượng, Alpha còn có muội giường huyễn đát chúc tịch tư nói giống như mang theo mê hoặc ý tứ, nhưng Alpha tâm trí kiên định, vẫn chưa đã chịu tịch tư mê hoặc.
Hắn rất bình tĩnh, không có xoay người liền chạy, mà là xuất kỳ bất ý mà trực tiếp hướng tịch tư công kích qua đi.
Cái này Omega tinh thần lực quá cường, hắn tính toán ở tịch tư sử dụng tinh thần lực phía trước đem tịch tư hành động năng lực khống chế được, làm đối phương vô pháp sử dụng tinh thần lực, kia Alpha tốc độ cực nhanh, công kích hướng tịch tư chiêu số thập phần tàn nhẫn quả quyết, nếu không phải tịch tư cùng hắn là đối thủ, đều tưởng khen ngợi đối phương một câu quả quyết.
Tịch tư không nghĩ tới cái này Alpha sẽ chủ động công kích hắn, hắn nghiêng người tránh thoát Alpha công kích, trở tay lại ngăn trở đối phương tiếp theo sóng công kích.
Tịch tư phản ứng thập phần nhanh nhẹn, kia Alpha tuy rằng chỉ cùng tịch tư qua một hai chiêu, cũng đã thập phần kinh hãi, hắn phía trước một lần cho rằng tịch tư có thể dễ dàng như vậy cùng Alpha chính diện cương, là bởi vì hắn tinh thần lực, nhưng hiện tại hắn thực xác định tịch tư cũng không có đối hắn khởi xướng tinh thần công kích, không có sử dụng tinh thần lực Omega cư nhiên cũng như vậy cường, đối phương thể chất rốt cuộc là cái gì cấp bậc.
Alpha nguyên bản là càng đánh càng kinh hãi, nhưng hắn thực mau phát hiện tịch tư động thủ sẽ có chút phóng không khai tay chân, ngẫu nhiên sẽ có chút rón ra rón rén thật cẩn thận.
Đối phương trên tay cầm một đóa điểm xuyết mặt khác tiểu hoa tươi đẹp hoa hồng, mà cái này tiểu Omega liền tính cùng hắn đánh nhau đều tại hạ ý thức bảo hộ này hoa hồng, giống như sợ đem này hoa hồng lộng bị thương.
Này Alpha chính là tổng hợp thực lực vì a, suýt nữa trở thành a+ Alpha, hắn tìm đúng phương hướng, cố ý công kích tịch tư trong tay hoa hồng, làm cho tịch tư trong lúc nhất thời càng phóng không khai tay chân.
Nguyên bản là hắn đè nặng đối phương đánh, hiện tại ngược lại là có điểm đối phương áp chế hắn, làm hắn động tác lên các loại không tiện.
Tịch tư hơi có chút bực bội.
Một cái không dưới tâm tịch tư trong tay hoa hồng bị Alpha lộng rớt một mảnh cánh hoa, nhìn kia phiến rơi xuống cánh hoa, tịch tư cau mày, phía trước còn tính ôn hòa luận bàn lập tức liền thay đổi hương vị.
Ngay cả tịch tư quanh thân khí tràng đều thay đổi, vừa mới Alpha kia một kích nhằm vào hoa hồng công kích quá mãnh liệt một chút, tịch tư trong tay hoa hồng lại có một đóa hoa cánh lung lay sắp đổ lên, tịch tư lo lắng đến nhìn về phía đối phương, nhưng cuối cùng kia cánh hoa cánh vẫn là rơi xuống trên mặt đất.
Tịch tư mím môi, ánh mắt bình tĩnh mà nhìn về phía đối phương, nhưng Alpha cảm thấy này so với phía trước còn khủng bố.
Tiểu Omega sinh khí.
Kia Alpha rất rõ ràng điểm này, tự biết không địch lại, ở hơi chút cùng tịch tư kéo ra một chút khoảng cách lúc sau, Alpha làm ra một cái hư chiêu nhìn như muốn tiến công, kỳ thật chính là muốn chạy, đối mặt kia hư chiêu, tịch tư đôi mắt đều không có chớp một chút, một chân phi đá đem đối phương đá bay đi ra ngoài, đá ngã xuống đất.
Alpha trực tiếp đụng vào một thân cây thượng, ngực trong lúc nhất thời thẳng phát đau.
"Học trưởng, đạo sư của ngươi không có nói cho ngươi không thể đem phía sau lưng để lại cho địch nhân sao? Đánh nhau khi chạy trốn chính là tối kỵ, lúc này ngươi liền đem ngươi bạc nhược điểm hoàn toàn bại lộ ở địch nhân trong mắt." Tịch tư sân vắng tản bộ tới gần Alpha, vừa đi vừa nói.
Kia Alpha trong lúc nhất thời có chút mặt đỏ tai hồng, bại bởi tiểu Omega liền tính, hiện tại còn bị Omega thuyết giáo, này quả thực muốn trở thành hắn bình sinh hắc lịch sử.
Tịch tư ở dựa đến cũng đủ gần khi, cúi xuống thân, tránh thoát Alpha đột nhiên nảy sinh ác độc một kích, ngồi xổm xuống thân mình, không chút để ý mà vặn gãy đối phương thủ đoạn, sau đó hư nắm lấy đối phương mềm yếu vô lực một cái kính phát đau tay, "Học trưởng, ta bắt lấy ngươi."
Tịch tư ngữ khí thực đạm, giống như ở tự thuật một cái lại đơn giản bất quá sự.
Nếu tiểu Omega trong mắt lạnh lẽo có thể không có, lại đổi một cái vui sướng một chút ngữ khí, hắn nói không chừng còn sẽ cảm thấy đáng yêu.
Alpha rất rõ ràng tịch tư sinh khí là bởi vì hắn động đối phương hoa hồng, một hai mảnh cánh hoa mà thôi, đến mức này sao?
Hắn tầm mắt nhìn về phía tịch tư trong tay kia đóa kiều diễm ướt át hoa hồng, cũng không biết này hoa hồng là cái gì địa vị, có thể làm đáng yêu tiểu Omega như vậy hung tàn.
Tịch tư đem trong tay hoa hồng kiểm tra rồi một chút, tổng cảm thấy hoa hồng không có phía trước đẹp, hắn không tiếng động thở dài, cái này học trưởng cũng thật chán ghét, cũng liền kia nhiều hơn năm phần tích phân có thể hơi chút trấn an một chút hắn không vui tâm tình.
Ở tịch tư nhiều hơn năm phần lúc sau, tên kia Alpha liền biến mất ở khu rừng này.
Alpha từ giả thuyết trường thi ra tới lúc sau, còn xoa xoa chính mình thủ đoạn, vừa mới trên cổ tay cảm giác đau đớn tựa hồ đều còn ở, tiểu Omega này ra tay cũng quá độc ác một chút, như thế nào sẽ có như vậy bạo lực Omega, nếu là tại ngoại giới Alpha một hai phải thả ra tin tức tố cấp này tiểu Omega một chút nhan sắc nhìn xem.
Tịch tư đứng lên, ở trong rừng cây đợi một chút, liền lại có chút người lại đây, những người này thực rõ ràng mới là thật sự tân sinh, một đám đều cùng tìm được đường sống trong chỗ chết giống nhau, cũng có không ít đổ mồ hôi đầm đìa, đương nhiên bình tĩnh tự nhiên cũng không phải không có, cảm giác bọn họ chính là vừa mới từ mời tinh linh công chúa kia một quan lại đây.
Chờ tân sinh tới không sai biệt lắm, không sai biệt lắm có trăm tên bộ dáng, tân một vòng khảo thí lại bắt đầu, sương mù dâng lên, bọn họ trong lúc nhất thời đều biện không rõ phương hướng rồi, mà bốn phía cây cối cũng đã xảy ra thật lớn biến hóa, lúc này đây trên cổ tay có minh xác nhắc nhở —— đi mê cung.
Ý tứ là muốn bọn họ từ này mê cung trung đi ra, các tân sinh đều ở tìm đồng đội, muốn tìm được những cái đó chuyên nghiệp cùng phương diện này có quan hệ tân sinh tổ đội, liền tính tìm không thấy có phương diện này kinh nghiệm, nhiều mấy cái đồng bọn bày mưu tính kế đi ra xác xuất thành công cũng muốn lớn hơn rất nhiều.
Có người nhận ra tịch tư muốn cùng hắn tổ đội, cũng có người không có nhận ra hắn chỉ là đơn thuần cho rằng tịch tư là Omega muốn dẫn hắn phi bảo hộ hắn, nhưng tịch tư đều cự tuyệt.
Trò chơi này có hay không đồng đội căn bản liền không ảnh hưởng, cho nên tịch tư lựa chọn một người đi, đồng đội chỉ biết ảnh hưởng hắn phán đoán, thậm chí là nghi ngờ hắn phán đoán, nếu như vậy hắn cần gì phải tự tìm phiền toái nhiều mấy cái liên lụy.
Tịch tư cự tuyệt mọi người sau, một người bắt đầu ở trong sương mù tìm kiếm phương hướng, này phiến rừng rậm rất lớn, còn có sương mù dày đặc, cơ hồ chính là hai mắt một bôi đen, ngay cả tinh thần lực đều không thể tìm kiếm rất xa, đây là đem tân sinh bức cho cơ hồ không đường có thể đi.
Xem ra đơn chính là cái này rừng rậm mê cung đều sẽ vây khốn thật nhiều những người này một đoạn thời gian, tịch tư đã phát hiện này phiến rừng rậm mê cung không có đơn giản như vậy, rốt cuộc có ai mê cung còn sẽ lén lút chính mình động, làm ngươi càng đi càng tìm không thấy phương hướng.
Đối mặt như vậy làm người đề mục, có chút người đều suýt nữa tưởng trực tiếp mắng chửi người, thăm hỏi ra đề mục người tổ tông mười tám đại, tịch tư lại một chút cũng không vội, không nhanh không chậm mà tìm phương hướng.
Mê cung sở dĩ gọi là mê cung, chính là mê hoặc người địa phương quá nhiều, tưởng đem người vẫn luôn vây ở chỗ này, hắn cố tình liền không, tịch tư theo chính mình cảm giác từng điều thí lộ, lại dùng tinh thần lực bá đạo mà đấu đá lung tung, khắp nơi tìm kiếm rời đi phương hướng.
Buổi tối sau này phiến rừng Sương Mù thoạt nhìn càng thêm khủng bố, ánh trăng tại đây đám sương trung hình cùng không có.
Dọc theo đường đi có hố chết người không đền mạng đầm lầy, cũng có tránh ở trong sương mù xà trùng chuột kiến, bất quá này đó đối với tinh thần lực cường đại tịch tư tới nói đều không tính muội thứ O trảm
Tịch tư phương pháp vẫn là tương đối chính xác, ở liên tục đi nhầm mấy cái lộ, vòng tới vòng lui lúc sau, hắn thật đúng là vòng ra mê cung.
Không ít đạo sư đều nhăn mày đầu, chú ý cái này tân sinh, cảm thấy đối phương là cái nhân tài đáng bồi dưỡng.
Đều nói là tịch phó hiệu trưởng cháu ngoại trai, này đàn may mắn cùng tịch phó hiệu trưởng cùng với Garfield ngươi giáo thụ ở một gian quan sát thất đạo sư đều đã biết tịch tư kỳ thật là một cái Alpha, vẫn là Liên Bang tuổi trẻ nhất thượng tướng con trai độc nhất.
Bọn họ nguyên bản chú ý tịch tư chỉ là muốn nhìn một chút tịch thượng tướng hài tử năng lực thế nào, kết quả mặt sau càng xem càng cảm thấy cái này tiểu Alpha tổng hợp thực lực còn rất không tồi a!
Tịch tư ra này phiến rừng Sương Mù lúc sau, trước mắt hắn rộng mở thông suốt, ánh mặt trời chiếu ở trên người hắn, tịch tư tính một chút thời gian, xem ra đây là đã ngày hôm sau.
Tịch tư trong tay hoa hồng đã hơi có chút héo đạp đạp, hoa hồng luôn là như vậy mảnh mai, tịch tư cảm thấy này đóa hoa hồng đại khái bồi không được hắn đã bao lâu, hắn đem hoa hồng tại chỗ cắm vào mặt đất, sau đó còn dùng một mảnh lá cây cấp đối phương che âm, nghĩ nghĩ lại ở bên cạnh thả một viên phấn nộn nộn con thỏ kẹo, lúc này mới rời đi.
Hoa hồng không cần ăn kẹo, nhưng có kẹo bồi, đại khái sẽ không như vậy tịch mịch.
Bùi hằng rời đi kia chỗ lâu đài lúc sau, tạm thời không có minh xác nhiệm vụ liền đi tìm tịch tư, nhưng hắn ở vào khảo thí bên trong, không có biện pháp xem kỹ tịch tư hiện tại ở nơi đó.
Này chỗ địa phương hắn vốn dĩ cũng là nhìn xem, bước đi thập phần vội vàng, nhưng mà dưới tàng cây một chút loang loáng hấp dẫn tới rồi hắn, Bùi hằng nhìn qua đi, không nghĩ tới cư nhiên là một đóa cắm ở trong đất hoa hồng, hoa hồng bên cạnh còn có một mảnh lá cây vì nó che âm, lại phía dưới chính là một viên con thỏ kẹo dựa hoa hồng biên.
Vừa mới loang loáng chính là giấy gói kẹo bị ánh mặt trời chiếu, sở phản xạ quang.
Bùi bền lòng hạ Microsoft, biết đây là tịch tư kiệt tác, đối phương đáng yêu điểm thật đúng là kỳ kỳ quái quái, hoa hồng cũng yêu cầu kẹo cùng phiến lá che âm sao?
Bùi hằng không biết, nhưng hắn vẫn là vì hoa hồng thay đổi một mảnh lớn hơn nữa một chút lá cây che âm, ở kia con thỏ kẹo bên cạnh lại thêm một viên kẹo.
Tịch tư tiến vào tiếp theo quan, này một quan tịch tư ban đầu còn không biết đối phương là muốn khảo nghiệm muội súc hắn trước mặt xuất hiện vài người hình cột đá ngăn cản hắn, mỗi người hình cột đá đều nói một câu nói, sau đó khiến cho hắn tìm ra ai là hung thủ.
Tịch tư ngay từ đầu còn ngốc một chút, nhưng hắn thực mau liền biết này còn không phải là cái loại này chơi đoán chữ trò chơi sao, chỉ cần hắn đoán đối này một quan hắn liền có thể tiến vào tiếp theo cái câu đố, tịch tư đoán ra ai là hung thủ cũng không có hoa háo bao nhiêu thời gian.
Hắn quá này một quan thật sự quá dễ dàng, còn có đạo sư trêu ghẹo ra đề mục đạo sư ra đề mục có phải hay không quá đơn giản một chút?
Kia đạo sư hừ lạnh một tiếng, này đề còn đơn giản, sợ là không ít Z sinh đều có thể bị ngăn lại.
Lúc sau lại là vài đạo câu đố đề tịch tư đều thuận lợi thông qua, lại lúc sau liền lại là cái gì thu thập đề mục, hắn chỉ cần thu thập sở yêu cầu thực vật liền hảo, tịch tư dẫn theo tiểu rổ bước lên thải nấm hành trình.
Lúc này đây hắn liền không phải một mình một người, trên đường gặp gỡ không ít tân sinh.
Tịch tư cảm giác bọn họ có chút người tựa hồ cũng không có trải qua mê cung cùng câu đố, xem ra này khảo thí rất nhiều khảo đề sẽ trực tiếp sai khai, ở cái này ngắt lấy nhiệm vụ tịch tư còn thuận tiện thu hoạch mấy cái ngụy trang tân sinh lẫn vào trong đó Z sinh, một người năm phần này thêm khởi phân tới quả thực không cần quá sảng.
Ở đệ trình nhiệm vụ phía trước tịch tư vận dụng chính mình nhân tế kết giao năng lực cùng không ít Alpha cùng với Ba đều nói chuyện với nhau một chút, đạt được không ít tin tức.
Bọn họ có người cư nhiên mới vừa từ cái kia lâu đài ra tới không bao lâu, cái kia Ba thẳng hướng tịch tư nói bọn họ bên kia ác long có bao nhiêu khủng bố, bọn họ tinh linh công chúa có bao nhiêu khó tìm, không chỉ có là nam, ăn mặc váy nơi nơi chạy, thực lực còn nghiền áp bọn họ, tấu bọn họ cùng chơi dường như.
Tịch tư trấn an một chút đối phương, sau đó lạnh nhạt vô tình mà tiếp tục thải nấm, khuôn mặt nhỏ nghiêm, cảm thấy thất sách, đại ý, lãng phí thời gian.
Tịch tư sau lại tìm hiểu liền sẽ không cùng đối phương liêu lâu lắm, chờ hắn đệ trình ngắt lấy nhiệm vụ thời điểm, hắn đã thu hoạch không ít hữu dụng tin tức.
Trong đó tịch tư nghe được nhất hứng thú bừng bừng chính là có một nữ tính Ba nói, kia nữ tính Ba phía trước ở cái kia tìm kiếm hoa hồng mời tinh linh công chúa tham gia vũ hội đề thi trung, vừa vặn cùng thù khiên hoa là một cái trường thi.
Đối phương tài ăn nói thập phần hảo, sinh động như thật mà cùng tịch tư miêu tả một chút bọn họ lúc ấy thấy tinh linh công chúa cảnh tượng. Đối phương nói được thật sự là hảo, tịch tư cảm giác chính mình giống như người lạc vào trong cảnh thấy dáng dấp như vậy thù khiên hoa, ăn mặc váy dài nói không chừng còn bị bắt hóa trang thù khiên hoa, chỉ là ngẫm lại là có thể đem người cấp cười chết.
Bởi vì vị này Ba nói được thật sự là hảo, tịch tư còn hữu nghị cùng đối phương nói giảng hắn trải qua một cái khảo đề, cái này khảo đề chính là cái kia chơi đoán chữ đề, trong đó có một đạo hắn cảm giác đại đa số người đều sẽ đoán sai, đơn giản liền trực tiếp nói cho đối phương đáp án, đến nỗi đối phương có thể hay không chống được kia một đạo đề liền xem đối phương vận khí.
Ở đệ trình kia một rổ đủ loại kiểu dáng nấm sau, cái kia từ số liệu hóa thành nhiệm vụ tuyên bố giả nhìn nấm bắt đầu chọn thứ, tịch tư nguyên bản còn nghe, mặt sau càng nghe càng cảm thấy đối phương là vô cớ gây rối.
Hắn đem trong tay lưỡi hái cắm vào nhiệm vụ bàn nhỏ, tươi cười đầy mặt, "Ngươi vừa mới nói cái gì? Ta không có nghe rõ đâu."
Đừng nhìn hắn tươi cười đầy mặt, kỳ thật uy hiếp ý vị mười phần, nhiệm vụ tuyên bố giả nuốt nuốt nước miếng, trực tiếp tuyên bố một cái tróc nã tịch tư nhiệm vụ, phụ cận Alpha cùng Ba nhóm có chút do dự, bọn họ do dự cũng không phải là bởi vì vừa mới cùng tịch tư liêu ra cảm tình, mà là kiêng kị thực lực của đối phương.
Tịch tư nghe vậy "Sách" một tiếng, khuôn mặt nhỏ hơi nhíu, đem kia đem tiểu lưỡi hái từ cái bàn trung rút ra tới, hắn ánh mắt nhìn về phía những người khác, có điểm muốn động thủ đại sát tứ phương, chỉ cần có người dám thượng hắn liền dám đánh, tịch tư đầy mặt vô hại mà nhìn về phía một đám người, tựa hồ ở trông cậy vào có ai chủ động nhảy ra.
Nhìn ra tịch tư trong mắt che giấu chiến ý, không ít người yên lặng dời đi tầm mắt, quấy rầy, như vậy tiểu Omega bọn họ không thể trêu vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Trà Xanh Alpha Mảnh Mai Chỉ Nam
RomanceTác giả: Lãnh Sơn Nguyệt Văn án: 【 văn án nhị 】 Tịch tư là cái Alpha, chẳng sợ hắn tướng mạo dáng người nhược kê giống Omega, hắn cũng là một cái Alpha, một cái riêng là tin tức tố liền có thể làm một chúng A quỳ phục cường A, Bất quá so với mặt khá...