Chương 43
Diều hâu hào không nói gì, đại khái là hoàn toàn không có tin tịch tư chuyện ma quỷ, tịch tư vốn dĩ cũng chỉ là ở bậy bạ, cuối cùng đối này cũng bất quá là cười chi.
Tịch tư kỳ thật thực thích cùng diều hâu hào tác chiến khi cảm giác, tại đây một ván lúc sau diều hâu hào liền đưa ra rời đi, tịch tư có chút ngoài ý muốn "Ân" một tiếng, đối phương có thể bồi hắn đánh năm tràng cũng đã thực làm người kinh ngạc, không nghĩ tới rời đi phía trước đối phương còn sẽ chủ động cùng hắn nói một tiếng.
Thực mau tịch tư phòng lại có những người khác tiến vào, bất quá thật sự không có cùng diều hâu hào đánh lên tới thực cảm giác.
Tịch tư lại ở Tinh Võng đãi trong chốc lát, chờ đã đến giờ 11 giờ, mới chủ động rời khỏi Tinh Võng.
Ngày thứ hai chính là tịch tư hằng ngày đi học thời điểm, hôm nay có sớm khóa, tịch tư như nhau thường lui tới giống nhau ngồi ở đại phòng học hàng phía sau.
Một tại vị trí ngồi hảo, tịch tư liền có chút mơ màng sắp ngủ, Lance tới tương đối sớm, biết tịch tư thích súc góc ngồi hảo phương tiện ngủ, cho nên ngồi đến cũng tương đối dựa sau, thấy tịch tư tới lựa chọn hàng sau cùng ngồi xuống, hắn tóm được tịch tư vị trí cũng ngồi lại đây.
Khai giảng đã có chút nhật tử, hắn cùng tịch tư còn ở nhập học khảo thí trung tổ quá đội, hai người quan hệ không tồi, Lance thập phần tự quen thuộc mà ngồi xuống lại đây lại hỏi: "Tiểu tịch tư, hỏi ngươi chuyện này, ngươi tham gia trường học cử hành cái này thi đấu không?"
Tịch tư vốn dĩ có chút mơ màng sắp ngủ, hắn như vậy vừa hỏi nhưng thật ra thanh tỉnh không ít, ngáp một cái nói: "Đã báo danh tham gia."
Lance nghe vậy đôi mắt đều sáng một chút, "Kia tiểu tịch tư báo chính là cái nào hạng mục đâu?"
"Cơ giáp." Tịch tư lời ít mà ý nhiều.
"Cơ giáp hảo a, ta liền biết tiểu tịch tư là thật tinh mắt Omega, lựa chọn cũng là nhất có tiền đồ, nhất có thể chương hiển chúng ta tân sinh thực lực hạng mục." Lance vừa nghe tịch tư lựa chọn chính là cơ giáp liền mở ra một đợt cầu vồng thí.
"Đình chỉ, có việc nói thẳng." Tịch tư cảm thấy đối phương tiếp tục khen đi xuống, hắn sâu ngủ đều phải bị đối phương cấp dọa đi rồi.
"Ta báo danh cũng là cơ giáp, tiểu tịch tư muốn hay không suy xét cùng ta cùng nhau đánh cơ giáp đoàn đội tái? Chúng ta cùng nhau nỗ lực dũng tranh đệ nhất, làm đám kia cao niên cấp học sinh lau mắt mà nhìn." Lance bằng phẳng mà đem chính mình tiểu tâm tư nói ra.
Tịch tư liền biết đối phương đột nhiên lôi kéo làm quen là tới nói cái này, hôm nay là cuối cùng một ngày báo danh thời gian, chỉ cần đối phương không phải đánh cá nhân tái, tìm hắn khả năng tính cực cao, đại khái cũng tồn một chút gia nhập hắn, xem có thể hay không vận khí tốt đến Bùi hằng vừa vặn cũng ở.
Tịch tư đối này không có hứng thú, ghé vào trên bàn lười biếng nói: "Không cần, ta tính toán đánh cá nhân tái."
Cơ giáp đoàn đội tái kỳ thật chia làm vài loại, phân biệt là hai người, bốn người, cùng với sáu người, tịch tư phía trước liền suy xét quá muốn hay không cùng Bùi hằng cùng nhau tham gia hai người đoàn đội tái, nhưng mặt sau nghĩ vẫn là chính mình tới, cùng Bùi hằng tổ đội đối phương thế tất sẽ mà sớm mà biết thân phận của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Trà Xanh Alpha Mảnh Mai Chỉ Nam
RomanceTác giả: Lãnh Sơn Nguyệt Văn án: 【 văn án nhị 】 Tịch tư là cái Alpha, chẳng sợ hắn tướng mạo dáng người nhược kê giống Omega, hắn cũng là một cái Alpha, một cái riêng là tin tức tố liền có thể làm một chúng A quỳ phục cường A, Bất quá so với mặt khá...