6-10

227 10 0
                                    

Chương 6

Một cái nói dối luôn là yêu cầu ngàn ngàn vạn vạn cái nói dối tới che giấu.

Tịch tư hiện tại liền đặc biệt hối hận, hắn vì cái gì liền không thể ở tiểu Omega trước mặt thẳng thắn thành khẩn một chút.

"Kỳ thật ta như vậy liền khá tốt, liền không đoạt các ngươi nổi bật." Tịch tư miễn cưỡng vui mừng trung.

Tô nhưng đồng đã tự cấp tịch tư chọn lựa quần áo, nghe vậy đầu cũng không nâng nói: "Như thế nào có thể nói đoạt nổi bật, tư tư như vậy đáng yêu, ta và ngươi đi cùng nhau còn cảm thấy thơm lây lặc."

"Ngươi cũng thật khiêm tốn." Tịch tư cười gượng.

Tịch tư cuối cùng cố mà làm mà mặc vào đối phương vì hắn lâm thời đặt hàng kia thân màu trắng tây trang, loại này quần áo thực rõ ràng chính là cấp tiểu Omega xuyên, thập phần tu thân, còn có mấy chỗ tinh xảo mang theo điểm thiếu nữ vị thiết kế, lượng lượng lấp lánh, dù sao tịch tư là không thế nào thích.

Tịch tư ở tô nhưng đồng trên người cảm nhận được bị hắn Alpha mẫu thân chi phối sợ hãi, không ít người đều nói tịch tư giống hắn mẫu thân, liền hắn một người cảm thấy không giống, rốt cuộc hắn nhưng không có đối phương cái loại này thích cho người ta xuyên xinh đẹp quần áo thói quen.

Tịch tư đổi hảo quần áo lúc sau, tô nhưng đồng kinh ngạc cảm thán mà nhìn về phía hắn, "Thật sự thật xinh đẹp a, ta phía trước xem thời điểm liền cảm thấy thực thích hợp tư tư ngươi, không nghĩ tới cư nhiên như vậy thích hợp."

Lâm thời mua sắm khẳng định so ra kém cao định, có thể có cái này làm người kinh diễm hiệu quả đã thực không tồi.

Nghe được tô nhưng đồng khen tịch tư bảo trì chức nghiệp mỉm cười.

Hắn cảm thấy vị đồng học này đại khái cùng hắn kia Alpha mẫu thân rất có đề tài liêu.

Ai có thể nghĩ đến Liên Bang nhất sấm rền gió cuốn, thủ đoạn cường ngạnh tịch thượng tướng sẽ là một cái thích đem nhà mình hài tử đương búp bê Tây Dương trang điểm người.

Bất quá so với hắn mẫu thân càng thêm khủng bố chính là tô nhưng đồng cư nhiên đem hắn đẩy đến hoá trang trên đài, muốn dùng kia một đống đồ trang điểm cho hắn hoá trang.

Tịch tư tươi cười cứng đờ, trên mặt điềm mỹ tươi cười sắp duy trì không được, "Đồng đồng, thật sự không cần hoá trang, ta cảm thấy ta như vậy liền khá tốt, rốt cuộc ta lại không có đi tìm một cái bạn trai hoặc là bạn gái ý tưởng."

Tô nhưng đồng không ủng hộ bản khuôn mặt nhỏ, "Tư tư ngươi như thế nào có thể như vậy tưởng, đẹp lại không phải đẹp cấp Alpha xem, chính chúng ta thưởng thức không hảo sao? Vì cái gì muốn mỹ cấp đám kia xú Alpha xem."

Tịch tư cảm thấy thù khiên hoa truy thê chi lộ đại khái rất khó, nhưng cự tuyệt vẫn là muốn cự tuyệt, "Thật sự không cần, ta không thói quen hoá trang."

"Thử xem sao, ta kỹ thuật siêu tốt, được không sao, tư tư."

"Tư tư, thử một lần sao."

[QT] Trà Xanh Alpha Mảnh Mai Chỉ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ