76-86 + Phiên Ngoại

265 10 2
                                    

Chương 76

Tinh không vạn lí, mặt trời lên cao.

Thái dương nóng rát mà nướng mặt đất, mặt trời chói chang, làm người chẳng sợ ngồi ở râm mát chỗ cũng bực bội bất an.

Mới tháng 5 sơ thời tiết, vốn nên không như vậy nhiệt, có lẽ là học viên gần đây không khí quá mức với khí thế ngất trời, ngay cả thời tiết này cũng đi theo nhiệt đến giống như bảy tám nguyệt.

Hách ninh, một cái bình thường Ba, hiện giờ đã là cơ giáp năm 4 học viên.

Thực vinh hạnh tại đây hai năm một lần đế quốc cùng Liên Bang đại tái trung, hắn đương tiếp đãi.

Đệ nhất trường quân đội là Liên Bang tốt nhất học viện, Đế Quốc Hoàng Gia Học Viện là đế quốc tốt nhất học viện, hai đại cao giáo mỗi hai năm đều có một cái giao lưu đại tái, giao lưu học sinh trình độ, cho nhau đốc xúc.

Thượng một lần hai giáo đại bỉ trung, tuy rằng là Đế Quốc Hoàng Gia Học Viện sân nhà, nhưng lúc ấy hình người cơ giáp ngăn cơn sóng dữ, bọn họ đệ nhất trường quân đội thắng tuyệt đối, bên kia trực tiếp thảm bại.

Thực rõ ràng lúc này đây Đế Quốc Hoàng Gia Học Viện là muốn tới tìm về bãi, rửa mối nhục xưa, tới người đều là trong học viện mặt người xuất sắc.

Hách ninh lặng lẽ liếc một chút chính mình bên cạnh kia mấy cái Alpha, này đó Alpha đều là đến từ đế quốc.

Đế quốc hoàng gia học viên là hôm qua đến, hôm nay tới dạo học viện cơ hồ đều là từ đệ nhất trường quân đội tiếp đãi dẫn dắt.

Nhưng là đi, hắn tiếp đãi người trung cư nhiên có ngày mai ngôi sao, ta đi, đây là cái gì vận khí!

Lúc ấy Đế Quốc Hoàng Gia Học Viện thảm bại chính là minh xác nói là bọn họ mạnh nhất đội ngũ vương bài lâm thời có quan trọng nhiệm vụ, một cái khác cường đại đội ngũ cũng là đội trưởng có thương tích, lúc này mới làm đệ nhất trường quân đội thảo hảo, lúc này đây đã có thể chưa chắc.

Mà ngày mai ngôi sao chính là Đế Quốc Hoàng Gia Học Viện vương bài, đế quốc hoàng thất Nhị hoàng tử điện hạ, như thế tôn quý Alpha cư nhiên từ hắn tiếp đãi.

Hách ninh có chút khẩn trương, hắn tiếp đãi chính là mạnh nhất hai chi đội ngũ trung một chi, hắn một cái bình thường học viên không khẩn trương đều không được, nói thân phận tôn quý Nhị hoàng tử điện hạ như thế nào liền đến phiên hắn tiếp đãi, như thế nào cũng đến là giáo thụ linh tinh mới có cái này thù vinh.

Phải biết rằng Nhị hoàng tử điện hạ thân phận đều đủ làm cho bọn họ hiệu trưởng lễ nhượng ba phần.

Hách ninh đang ở này miên man suy nghĩ, đột nhiên nghe được hắn tiếp đãi trong đội ngũ có người kinh hô: "Các ngươi đệ nhất trường quân đội bên trong cư nhiên còn có như vậy xinh đẹp Omega!"

Ai đều biết đệ nhất trường quân đội là Omega nhất khan hiếm một khu nhà trường học, này một câu lập tức khiến cho tiểu oanh động.

"Chỗ nào chỗ nào? Làm ta nhìn xem."

"Hảo đáng yêu tiểu Omega."

"Ngọa tào, cái này đúng giờ a!"

[QT] Trà Xanh Alpha Mảnh Mai Chỉ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ