Chương 51
Tịch tư đại khái là không biết hắn cùng Bùi hằng sự suýt nữa liền trực tiếp nằm xoài trên phụ thân hắn trên bàn, lúc này hắn chính cố nén dễ cảm kỳ, cùng với một cổ khó có thể miêu tả dục vọng.
Tịch tư nước mắt khó có thể khắc chế mà đi xuống lưu, đem chính mình đoàn đến càng khẩn một chút, hắn lấy ra kia quản xanh thẳm sắc chất lỏng, nghĩ nếu không tiêm vào tính, tốt xấu cũng là một cái ức chế tề, liền tính này chỉ là một con Omega ức chế tề.
Tịch tư thập phần ghét bỏ này chỉ thuộc về Omega ức chế tề, nhưng vẫn là cố mà làm mà đem này chỉ ức chế tề tiêm vào tới rồi trong thân thể, nước mắt bởi vì những cái đó hứa đau đớn, cùng với lãnh lạnh chất lỏng cảm mà lưu đến càng hung một chút.
Tịch tư khóc chít chít, tốt xấu tiêm vào một con ức chế tề, liền tính không phải đúng bệnh hốt thuốc kia cũng so không có hảo, tịch tư nước mắt lưng tròng mà chờ ức chế tề hiệu quả.
Một phút đi qua.
Hai phút đi qua.
......
Ước chừng đợi gần năm phút, tịch tư không có cảm giác chính mình hảo nhỏ tí tẹo, ngược lại càng thêm khó chịu, giống như hắn đánh cũng không phải cái gì ức chế tề, mà là một con thôi tình tề.
Tịch tư miệng một bẹp, nước mắt càng thêm mà ngăn không được, tí tách mà đi xuống rớt.
Hắn xem như phát hiện, này chỉ ức chế tề căn bản là vô dụng, như thế nào có thể như vậy a!
Tịch tư khóc đến thập phần mà thương tâm, giống như sắp khát chết người rốt cuộc nhịn không được đem chính mình cuối cùng một ngụm nước uống, kết quả ở uống lên lúc sau phát hiện chính mình giống như càng khát.
Không có uống này cuối cùng một ngụm thủy phía trước, ngươi còn ôm có hy vọng, biết chính mình còn có được một ngụm thủy, mà khi ngươi đem nó uống sạch lúc sau, phát hiện nó không chỉ có không có giải khát, ngược lại làm chính mình càng thêm mà khát, nhưng mà lúc này ngươi liền cuối cùng một ngụm thủy cũng không có, này vị trí tình huống quả thực làm người hỏng mất.
Này tính chuyện gì.
Tịch tư cảm giác chính mình lại ủy khuất lại táo bạo, khó được cảm nhận được bình thường Alpha dễ cảm kỳ khi táo bạo bất an.
Hắn hiện tại tâm tình thực không xong, phi thường không xong cái loại này.
Đúng lúc này mười mấy cổ thuộc về Alpha hương vị đang ở hướng nơi này tới gần, những cái đó hơi thở thực không tốt, Alpha ở dễ cảm kỳ thời điểm gặp được mặt khác Alpha sẽ có rất mạnh công kích tính, đương hai cái Alpha đồng dạng dễ cảm kỳ thời điểm gặp được, vậy cùng núi lửa bùng nổ giống nhau, không ai ngăn lại nói, có thể đánh ra mạng người tới.
Tịch tư tin tức tố hương vị rất mạnh, áp bách tính mười phần, một lúc sau đồng dạng bị khiến cho dễ cảm kỳ Alpha sẽ là cái gì phản ứng —— bọn họ sẽ không trước giết hại lẫn nhau, mà là trước giải quyết rớt mạnh nhất kia một cái.
Vừa mới còn nước mắt lưng tròng tịch tư, ánh mắt một lệ, một chút cũng không giống đang ở khóc chít chít người.
Tịch tư đánh một cái khóc cách.
Xem ra người nọ còn cho hắn chuẩn bị chính đồ ăn.
Hai mắt đỏ bừng tịch tư tiếp tục súc, không nghĩ lên, hắn cảm giác chính mình hiện tại bộ dáng thật sự quá mức với chật vật, bất luận kẻ nào cũng không nghĩ thấy.
Một chúng đầu óc không thanh tỉnh Alpha tiến đến, vốn dĩ cho rằng chính mình đối mặt chính là một cái cuồng đến không biên Alpha, không nghĩ tới cái kia tin tức tố hương vị làm cho bọn họ chân mềm, suýt nữa tưởng như vậy thần phục Alpha cư nhiên chính súc ở trong góc mặt khóc.
Chúng Alpha cảm thấy có phải hay không chính mình lại đây phương thức không đúng lắm.
Không đợi này đàn Alpha làm ra mặt khác hành động, cái kia súc ở trong góc mặt vẫn không nhúc nhích tóc vàng thiếu niên liền rầu rĩ nói: "Hạn các ngươi, ô, ba giây đồng hồ trong vòng lăn, bằng không tự gánh lấy hậu quả."
Tịch tư thanh âm thực buồn, mang theo khóc nức nở, đáng thương hề hề, cùng chính mình bị thiên đại ủy khuất giống nhau.
Alpha nhóm có thể đi vào nơi này phần lớn đều đã đầu óc không rõ ràng lắm, sao có thể thật sự nghe lời hắn, nói làm rời đi liền rời đi.
"Ba. " tịch tư bắt đầu đếm ngược.
Thấy Alpha nhóm còn không có rời đi ý tứ, tịch tư cảm giác này nhóm người chính là tới xem hắn xấu mặt, này nhóm người như thế nào có thể như vậy.
Tịch tư "Anh" một tiếng, khóc đến thập phần thương tâm, nếu hắn tin tức tố không phải giống như dời non lấp biển giống nhau đột nhiên hướng đám kia Alpha áp qua đi, đám kia người đều phải tin hắn chỉ là một cái nhu nhược Omega.
"Ngươi là?" Đây là một cái hơi còn có chút thanh tỉnh Alpha.
Tịch tư đột nhiên ngẩng đầu lên, hai mắt đỏ bừng, trước mắt tràn đầy nước mắt.
Quen thuộc khuôn mặt làm cái kia Alpha sửng sốt một chút, mà lúc này tịch tư cũng không ngã đếm, còn không đợi những người này phản ứng lại đây, liền trực tiếp không nói võ đức mà công kích qua đi, đem một đám Alpha ngược đến hoài nghi nhân sinh, cường đại tinh thần lực cơ hồ ép tới người không thể động đậy.
......
Bùi hằng thực cấp.
Lance cũng chỉ biết tịch tư chạy đại khái phương hướng, cũng không như thế nào chuẩn xác, Bùi hằng theo Lance chỉ phương hướng đem chung quanh đều tìm thật lớn một vòng, còn không có tìm được người.
Bùi hằng trong lúc nhất thời giống như ruồi nhặng không đầu giống nhau nơi nơi chạy loạn, trong tay màu trắng hoa hồng cũng không bằng ngay từ đầu kiều diễm.
Bùi hằng có chút bực bội mà xoa xoa giữa mày, mở ra quang não ý đồ xâm lấn một chút trường học internet, hảo xem xét theo dõi đi xem tịch tư rốt cuộc đã chạy đi đâu.
Hắn chưa từng có nếm thử quá xâm lấn trường học internet, tốc độ cũng không phải thực mau, đợi khi tìm được manh mối lúc sau liền bắt đầu một đợt điên cuồng mà xâm lấn.
Nhàn nhã uống trà internet quản lý viên nhìn bình thượng những cái đó điên cuồng chớp động loạn mã, thong thả ung dung mà một tay xử lý, xử lý xử lý liền từ một tay biến thành đôi tay.
Lúc này hắn trà cũng không uống, vừa mới còn ưu nhã nam nhân lập tức cùng táo bạo lão ca giống nhau, trên tay nhanh chóng gõ.
Này lại là nơi nào tới hacker, sẽ không lại là bọn họ trong trường học tình báo hệ đám kia tiểu tử đi, phiền đã chết.
Quản lý viên tóc một liêu, liền đối với bàn phím bùm bùm một đốn thao tác, không nghĩ tới hắn nơi này thượng có chính sách, bên kia liền hạ có đối sách.
Quản lý viên mười ngón tung bay, khuôn mặt vặn vẹo, khó khăn lắm cùng đối phương chiến cái không phân cao thấp, có điểm bản lĩnh ha.
Trên mặt hắn hơi lộ ra một cái vừa lòng biểu tình, bất quá tiểu tể tử chính là tiểu tể tử, cùng hắn đấu.
Quản lý viên uống một ngụm trà, đang đắc ý gian, không nghĩ tới hắn phòng hộ tường liền như vậy phá.
Phá!!
Cam nga.
Quản lý viên đánh lên hoàn toàn tinh thần bắt đầu giữ gìn, sau đó truy tung cái kia công kích vườn trường internet người, chỉ tiếc hắn truy tung đến địa phương đều chạy đến Nhạc Dương hệ ngoại.
Ha hả, vui đùa cái gì vậy, Nhạc Dương hệ ngoại sao có thể xâm lấn đến bọn họ đệ nhất trường quân đội tới, đối phương tuyệt đối liền ở bò cạp đuôi tinh.
Bùi hằng đã trải qua một chút tiểu khúc chiết tốt xấu là điều tới rồi gần nửa tiếng đồng hồ theo dõi, hắn tinh tường thấy tịch tư là hướng cái kia phương hướng đi.
Liên Bang chú ý nhân quyền, trong trường học mặt là tồn tại không ít quay chụp góc chết, bất quá hắn tốt xấu có thể nhìn ra tịch tư đại khái là hướng phương hướng nào đi.
Khó trách Lance sẽ nói tịch tư trạng thái không đúng lắm, hắn từ theo dõi đều có thể thấy được đối phương tựa hồ không thế nào thích hợp, nghĩ lại phía trước tịch tư động dục kỳ trạng thái, Bùi hằng thực khẳng định tịch tư bên kia tuyệt đối là ra cái gì trạng thái, chờ thấy lại có chút Alpha hướng tịch tư khả năng ở góc tiếp cận, Bùi hằng hoàn toàn luống cuống, đám kia người trạng thái đồng dạng không đúng lắm, tịch tư có nguy hiểm.
Bùi hằng không hề tiếp tục xem theo dõi, nhanh chóng hướng tịch tư nơi địa phương đuổi.
Nơi đó thật sự có chút hẻo lánh, rất ít có người sẽ hướng nơi này tới.
Chờ đến khi, Bùi hằng thở hổn hển khẩu khí, ngửi được trong không khí hơi có chút quen thuộc tin tức tố hương vị lúc sau, sắc mặt có chút âm trầm lên.
Nơi này có không ít tin tức tố hương vị hỗn loạn ở bên nhau, Bùi hằng cũng không có ngửi được nhỏ tí tẹo Omega tin tức tố hương vị, nhưng ở những cái đó hỗn độn Alpha tin tức tố bên trong có một cổ tin tức tố hương vị bá đạo mà muốn che lại mặt khác sở hữu hương vị, mà hắn cơ hồ đã làm được này một bước.
Này cổ tin tức tố hương vị Bùi hằng cũng không xa lạ, như vậy độc đáo, rõ ràng nhất nên là ôn hòa, lại cố tình bá đạo đến giống như dưới bầu trời nổi lên tầm tã mưa to, chỉ chỉ cần là dựa vào gần liền cảm thấy bão táp thổi quét mà đến hương vị hắn không có khả năng sẽ quên.
Hai tháng trước, ở kia con tinh tặc trên tinh hạm, hắn cũng từng ngửi được quá cùng loại nước mưa vị.
Kia cổ hơi thở thật sự là quá mức với cường đại, nhưng cố tình lại mang theo một cổ ngọt lành vị, so với thượng một lần ngửi được hương vị còn muốn ngọt, giống như ở nước mưa thêm một muỗng mật đường, thanh thanh đạm đạm, sẽ không quá mức với ngọt nị, nhưng lại ngọt đến câu nhân.
Bùi hằng rốt cuộc là một cái Alpha, không có Alpha có thể chịu đựng một cái khác Alpha như vậy xâm lược tính cường đại tin tức tố hương vị.
Bùi hằng theo bản năng mà chống cự, lại vẫn là yên lặng mà đến gần rồi tin tức tố truyền đến địa phương.
Tịch tư có lẽ cũng ở bên trong.
Như vậy cường đại Alpha tin tức tố hương vị, tịch tư một cái Omega gặp phải nên là cái gì.
Bùi hằng hít sâu một hơi, kia sợi nước mưa vị một cổ kính mà hướng hắn trong lỗ mũi rót, nhưng lúc này Bùi hằng lại không hề cảm thấy này hương vị ngọt lành, ngược lại cảm thấy có chút bài xích.
Có thể tạo thành loại này hiệu quả tin tức tố, tịch tư là bị người đánh dấu sao?
Bùi hằng nện bước lúc nhanh lúc chậm, ngay cả chính hắn cũng không biết là tưởng nhanh lên thấy tịch tư vẫn là vãn một chút.
Hắn bước chân chậm là bởi vì rất có thể hiện tại tịch tư là ở cùng mặt khác Alpha ở bên nhau, hắn sợ thấy đối phương ở một người khác trong lòng ngực, mà nhịn không được mà nhanh hơn chỉ là bởi vì hắn thực lo lắng đối phương.
Không khỏi chính mình cũng bị dẫn tới cuồng táo, Bùi hằng nín thở, dưới chân tốc độ lại vẫn là nhanh hơn.
Thấy mặt khác Alpha liền thấy mặt khác Alpha, liền tính tịch tư bởi vì ngoài ý muốn bị người đánh dấu lại như thế nào, hiện tại kỹ thuật hoàn toàn đánh dấu cũng có thể dễ dàng tẩy rớt, không có gì ghê gớm, tịch tư yêu cầu hắn.
Chỉ cần tịch tư là thích hắn liền hảo, có ái không phải đủ rồi, vì sao một hai phải để ý như vậy ngoài ý muốn sinh ra sự.
Bùi hằng nhắm mắt lại thực mau liền mở bừng mắt, bất quá này ngắn ngủn thời gian, hắn cũng đã làm tốt trong lòng xây dựng, lấy một loại gần như bình thản tâm thái tới gần kia chỗ.
Trong một góc lúc này chính súc một người, tóc vàng thiếu niên sợi tóc hỗn độn, bên cạnh tứ tung ngang dọc đổ đầy đất Alpha, duy nhất một cái không có ngã xuống chính là cái kia súc ở góc đang ở nức nở thiếu niên.
Thiếu niên ủy khuất nhỏ giọng khụt khịt, giống như chính mình đã chịu thiên đại ủy khuất.
Bùi hằng đầu óc "Oanh" mà một tiếng giống như muốn nổ tung giống nhau, hắn vốn dĩ cũng chỉ là trong tưởng tượng cảm thấy tịch tư có khả năng gặp cái gì không thể nghịch chuyển sự tình, không nghĩ tới cư nhiên thật sự như thế.
Tóc vàng thiếu niên cuộn tròn thành một đoàn, đang ở nhỏ giọng khóc thút thít.
Bùi hằng thở dài một tiếng, chậm rãi tới gần.
Tịch tư đương nhiên biết Bùi hằng tới, mà khi đối phương tới lúc sau, hắn ngược lại cảm thấy chính mình càng thêm mà ủy khuất, đối phương vì cái gì không còn sớm một chút tới.
Giống như tiểu hài tử bị khi dễ thấy gia trưởng giống nhau, nước mắt nhịn không được mà ra bên ngoài lưu, thậm chí nháo nổi lên tiểu biệt nữu, hắn không nghĩ như vậy chính mình bị Bùi hằng thấy, vùi đầu đến gắt gao.
Trước người có một bóng ma bao phủ xuống dưới, ấm áp bàn tay bao trùm ở hắn có chút lạnh băng đầu ngón tay, Bùi hằng ánh mắt ôn nhu nói: "Không có việc gì, ta không để bụng."
Tịch tư mơ mơ màng màng, hắn ở dễ cảm kỳ hạ tin tức tố tiết ra ngoài, kia sợi nước mưa vị chính hắn đều có thể rõ ràng cảm nhận được, hắn biết hắn hiện tại trên người tất cả đều là Alpha tin tức tố hương vị, Bùi hằng nên là biết thân phận của hắn.
Hắn cho rằng Bùi hằng sẽ sinh khí, sẽ cảm thấy chính mình đã chịu lừa gạt, nhưng đối phương lời này là có ý tứ gì? Đối phương đây là nói không để bụng hắn là Alpha?
Thương tâm tịch tư lỗ tai hơi hơi giật mình.
Đại não đã bắt đầu trì độn tịch tư mê mê hoặc hoặc mà ngẩng đầu lên, lộ ra chính mình đã khóc đến không thành bộ dáng mặt, lúc này hắn đôi mắt đã sưng đỏ đến kỳ cục.
Tóc vàng mắt tím thiếu niên dùng đã khóc đến khàn khàn thanh âm không xác định hỏi: "Ngươi thật sự không chê ta sao?"
Bùi hằng nhất thời mềm lòng đến hận không thể đem đồ tốt nhất phủng đến đối phương trước mặt, chỉ vì bác hắn cười, như thế nào không theo tịch tư ý tới.
Bùi hằng không màng kia cổ không có lúc nào là không ở xoát chính mình tồn tại cảm tin tức tố, ôm lấy súc ở góc tiểu đáng thương, miễn cưỡng chịu đựng thuộc về Alpha bản năng bài xích, thương tiếc nói: "Không chê? Không có việc gì, ta ở."
Tịch tư:??! Tổng cảm giác không đúng chỗ nào.
Tịch tư ở dễ cảm kỳ đã lâu lắm một chút, thấy người mình thích, căn bản là sẽ không khắc chế chính mình, hắn ôm chặt Bùi hằng, chôn ở đối phương hõm vai tiếp tục khóc, thực mau Bùi hằng đầu vai đã bị làm ướt một mảnh.
Bùi hằng bất đắc dĩ, nhẹ nhàng vỗ vai hắn, tiếp tục an ủi tiểu thiếu niên.
Tịch tư hít hít cái mũi, Bùi hằng hảo hảo oa, cảm giác phía trước lừa đối phương chính mình quả thực là một cái đại hỗn đản, hắn như thế nào có thể như vậy hư đâu!
Tịch tư nước mắt giống như quyết đê giống nhau lưu cái không ngừng, nước mưa vị tin tức tố hương vị càng ngày càng nồng đậm, Bùi hằng bị này cổ hương vị làm cho có chút đầu choáng váng, hắn tưởng tiêu trừ rớt tịch tư trên người này cổ người khác hơi thở, nhưng hắn lại sợ hành động thiếu suy nghĩ sẽ làm tịch tư càng thêm sợ hãi.
Bùi hằng nhíu nhíu mày, hắn như thế nào cảm thấy nước mưa vị giống như càng ngày càng ngọt.
Đối mặt loại tình huống này còn có một cái khả năng chính là tịch tư tin tức tố hương vị cùng này cổ nước mưa vị dung hợp, cho nên nước mưa vị nhiều một cổ vị ngọt.
Bùi hằng trong đầu đương nhiên còn thổi qua có lẽ này nước mưa vị chính là tịch tư bản thân tin tức tố hương vị cái này ý niệm, bất quá đại khái là quá mức với tin tưởng vững chắc tịch tư là Omega, hắn cũng không có ở phương diện này tưởng quá nhiều, ý niệm vừa chuyển dưới đã bị hắn bài trừ.
Thực mau Bùi hằng liền không có biện pháp tiếp tục duy trì thanh tỉnh tự hỏi, bởi vì tịch tư đột nhiên ở hắn chỗ cổ hôn một cái.
Khóc chít chít tiểu thiếu niên có chút ngượng ngùng, hai mắt đẫm lệ mơ hồ hỏi: "Học trưởng, ta có thể cắn ngươi một ngụm sao?"
Cắn chỗ nào, không cần nói cũng biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Trà Xanh Alpha Mảnh Mai Chỉ Nam
RomanceTác giả: Lãnh Sơn Nguyệt Văn án: 【 văn án nhị 】 Tịch tư là cái Alpha, chẳng sợ hắn tướng mạo dáng người nhược kê giống Omega, hắn cũng là một cái Alpha, một cái riêng là tin tức tố liền có thể làm một chúng A quỳ phục cường A, Bất quá so với mặt khá...