21-25

180 7 2
                                    

Chương 21

Lâu đài đầy bàn đồ ăn cùng rượu là nhất đoạt mắt, tịch tư đem bàn tay hướng một cái tiểu bánh kem, tựa hồ là tính toán ăn.

Tô nhưng đồng vội vàng ngăn cản tịch tư, nhỏ giọng nói: "Tư tư, bọn họ nói này đó đồ ăn không biết có hay không vấn đề, tốt nhất không cần ăn."

Tịch tư đối với tô nhưng đồng trấn an mà cười cười, "Ta chỉ là nhìn xem này đồ ăn rốt cuộc có hay không vấn đề."

Tịch tư cầm lấy một khối tiểu bánh kem, dùng bạc nĩa khảy vài cái bánh kem bên cạnh.

Bọn họ dùng chính là thần kinh liên tiếp, nếu liên tiếp khảo thí năm ngày, bọn họ thân thể tự nhiên sẽ sinh ra mỏi mệt đói khát cảm, cho nên bọn họ ở khảo thí trung cũng là yêu cầu tìm kiếm thời điểm thích hợp nghỉ ngơi cùng bổ sung đồ ăn.

Nhưng hiện tại khảo thí mới vừa bắt đầu không có bao lâu, không ai sẽ cảm thấy lâu đài đồ ăn cùng rượu là bình thường, nhưng tịch tư phân tích trong tay tiểu bánh kem thành phần, đem này đặt ở chóp mũi nghe tiểu bánh kem khí vị, cuối cùng còn dùng ngón tay chọc một chút bơ, có cường đại tinh thần lực thêm thành hắn thực xác định này bánh kem không có vấn đề, mặt khác đồ ăn tám phần cũng không có vấn đề.

Cho nên nơi này kỳ thật là một chỗ nghỉ ngơi điểm? Bọn họ có thể ở chỗ này bổ sung thể lực, cùng với nghỉ ngơi, đại để sẽ không đơn giản như vậy, hắn ngược lại cảm thấy nơi này hẳn là nhiệm vụ tuyên bố điểm hoặc là nhiệm vụ chấp hành điểm.

Tịch tư trong lòng đã lược có đáp án, nhưng hắn lại không có đi ăn đồ ăn, nơi này quá nhiều thí sinh, hắn nếu như ở tất cả mọi người không dám ăn mấy thứ này thời điểm, làm người đầu tiên, kia cũng quá dẫn nhân chú mục một chút.

"Tư tư, ngươi cảm thấy này bánh kem như vậy." Tô nhưng đồng hỏi tịch tư này bánh kem rốt cuộc có hay không vấn đề.

Tịch tư lắc lắc đầu, "Không có gì vấn đề, có thể dùng ăn."

Trong miệng tuy nói như vậy hắn lại buông xuống trong tay bánh kem, một chút muốn đi ăn một ngụm ý tứ cũng không có.

Alpha nhóm hoặc cố ý hoặc vô tình chú ý tịch tư bên này tình huống, cũng có người thấy tịch tư động tác cho rằng bánh kem bên trong có phải hay không có cái gì, duỗi tay chọc chọc trước mặt một cái bánh kem.

Chỉ có được hai cái tiểu Omega đội ngũ, liền giống như nhất ngọt mềm mê người bánh kem, nhiều đến là Alpha muốn cùng thứ nhất cùng tổ đội, càng gì nói tịch tư vẫn là cái loại này cực kỳ cường đại Omega, không chỉ có sẽ không kéo chân sau, còn có thể đối bọn họ trợ giúp rất nhiều.

Alpha nhóm ngo ngoe rục rịch, có chút đã chủ động tiến lên đáp lời, dục muốn cùng tịch tư bọn họ tổ đội.

Tịch tư đối này đều là nhất nhất uyển cự, từ lúc bắt đầu lễ phép, đến mặt sau ánh mắt lạnh lùng.

Thực rõ ràng nếu bọn họ lại đi quấy rầy, đối phương đã có thể sẽ không lại như vậy ôn tồn.

Tiểu Omega thoạt nhìn dễ nói chuyện, kỳ thật dầu muối không ăn, không ít Alpha cũng liền nghỉ ngơi này tâm tư.

[QT] Trà Xanh Alpha Mảnh Mai Chỉ NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ