Chương 31
Hẹn hò hẳn là như thế nào, tịch tư không phải rất rõ ràng, trên Tinh Võng đối hẹn hò miêu tả đủ loại, vô số người ở trên Tinh Võng chia sẻ chính mình hẹn hò trải qua, tịch tư đã từng tò mò xem qua một ít.
Hiện tại vai chính vô cùng có khả năng biến thành hắn khi, hắn đầu tiên là hưng phấn sau, sau lại là có một ít rối rắm.
Lần đầu tiên hẹn hò tổng nên là nếu không giống nhau điểm, làm người ấn tượng khắc sâu, có thể dư vị vô cùng.
Tịch tư cũng không có tại đây sự kiện thượng rối rắm lâu lắm, bởi vì hắn biết hắn còn phải đi trước đối mặt hắn cữu cữu thẩm vấn.
Tịch tư lại không phải không biết những cái đó đạo sư nhóm có thể quan khán bọn họ khảo thí quá trình, hắn cữu cữu nếu tới, kia tự nhiên sẽ không sai quá hắn khảo thí khi phát sóng trực tiếp, hơn nữa rất có khả năng đối phương chính là vì hắn nhập học khảo thí mới cố ý lại đây.
Nhưng tịch tư ở khảo thí khi căn bản liền không có che giấu hắn đối Bùi hằng hảo cảm, thậm chí không chút nào để ý những người khác cùng Bùi hằng bình thường ở chung, bọn họ ở chung bầu không khí thực sự có chút ái muội thân cận quá mức, tịch tư nhưng không tin hắn cữu cữu nhìn không ra tới.
Khảo thí trung tịch tư xem như tùy tâm việc làm, nhưng đồng dạng cũng coi như cố ý vì này.
Hắn thích Alpha, bất luận cuối cùng cùng hắn đi đến cuối cùng một bước rốt cuộc có phải hay không Bùi hằng, hắn đều đến đem chính mình xu hướng giới tính tìm một thời cơ nói ra.
Tịch tư Alpha mẫu thân tuy rằng có cấp nhà mình nhi tử xuyên xinh đẹp quần áo đam mê, nhưng này bản nhân tính cách coi như sấm rền gió cuốn, đại đa số thời điểm cũng là cực kỳ nghiêm khắc, đừng nhìn đối phương việc nhỏ thượng các loại dễ nói chuyện, đối mặt chính mình nhi tử cư nhiên thích đồng tính, mà là vẫn là song cùng cái này đại sự, tịch tư là thật sợ đối phương có thể làm ra đánh gãy hắn chân loại sự tình này.
Đến nỗi tịch tư Omega phụ thân, vậy càng không thể nói, phụ thân hắn bên ngoài cao quý ưu nhã, ở nhà ôn nhu nhân thê, nị ái nhi tử vô cùng, cực kỳ giống điển hình quý tộc Omega, chẳng qua này đó đều là biểu tượng, phải biết rằng phụ thân hắn ở cùng hắn mẫu thân ở bên nhau phía trước chính là khiêng laser pháo giây người tàn nhẫn nhân vật, so Alpha đều còn muốn Alpha, hắn sợ chính mình phụ thân phản ứng có thể so sánh hắn mẫu thân phản ứng càng thêm kịch liệt.
Kết quả là tịch tư cữu cữu trở thành hắn cái thứ nhất có thể báo cho xu hướng giới tính người.
Quả nhiên không ra tịch tư sở liệu, hắn vừa ra tới đã bị người thỉnh tới rồi nơi nào đó tư mật không gian.
Ôn tồn lễ độ tóc dài Alpha đang ở uống trà, thấy tịch tư lại đây đối hắn ôn nhu mà cười cười, ánh mắt lại nhìn về phía một bên sô pha, đối hắn nói: "Ngồi."
Đừng nhìn đối phương cười đến vân đạm phong khinh, giống như cùng dĩ vãng không có gì khác nhau, tịch tư lại là theo bản năng mà run lên một chút.
Hắn cũng không ngồi vào ly đối phương như vậy xa địa phương, mà là ngồi vào tịch phó hiệu trưởng bên người.
Lúc này tịch tư vẫn là cao cao sơ đuôi ngựa, mặt vô biểu tình khi còn có chút tuấn mỹ soái khí.
Nhưng tịch tư ngồi xuống đến tịch phó hiệu trưởng bên người liền lôi kéo đối phương cánh tay, thập phần thân cận bộ dáng, "Cữu cữu, đã lâu không thấy, ngươi tưởng ta không có?"
Tóc vàng mắt tím thiếu niên nói chuyện thanh âm vốn là có chút mềm mại, này lại cố tình đem thanh âm phóng ngọt một ít, còn có này diêu đối phương cánh tay động tác nhỏ, thỏa thỏa làm nũng a!
Đều nói đại nam hài làm nũng nhất làm người khó có thể cự tuyệt, tịch phó hiệu trưởng trước kia liền nhất ăn tịch tư này một bộ, nhưng lần này hắn cũng không có bởi vậy mà sắc mặt hơi chút hảo nhỏ tí tẹo, ngược lại cũng không duy trì phía trước tươi cười, mặt trầm như nước, vẻ mặt lạnh lẽo.
"Ngươi có cái gì muốn nói sao?" Tịch phó hiệu trưởng tính toán cấp đối phương một cái cơ hội.
Có cái gì hảo thuyết, tịch tư đương nhiên là có, nhưng lại như thế nào có thể nói thẳng ra tới, này muốn nói thẳng ra tới, hiệu quả tuyệt đối không tốt.
"Cữu cữu là muốn hỏi ta cùng với Bùi hằng học trưởng sự sao?" Chuyện này không thể nói thẳng, nhưng cũng không hảo không nói, tịch phó hiệu trưởng hiện tại chính là đang ở nổi nóng, tịch tư đành phải dùng hơi chút uyển chuyển một chút nói nói.
"Nguyên lai ngươi còn biết." Tịch phó hiệu trưởng thập phần không khách khí mà lãnh trào một tiếng.
"Cữu cữu." Tịch tư kéo đối phương cánh tay, "Ta hảo hảo nói chuyện hảo sao?"
Tịch phó hiệu trưởng làm ra phó châm chọc mỉa mai bộ dáng, tịch tư chính là không cảm giác được nửa điểm đối phương trào phúng, ngược lại cảm thấy rất ngạo kiều.
Tịch phó hiệu trưởng sắc mặt càng thêm khó coi, hắn tại đây hưng sư vấn tội, tiểu tử này còn dám đề ý kiến, này hừ lạnh một tiếng, nhưng cũng không có ném ra tịch tư tay, đủ để chứng minh hắn cũng không có thật sự sinh khí.
"Ngươi nhưng thật ra cho ta nói nói ngươi cùng kia Bùi gia tiểu tử có ý tứ gì."
Mặt khác đạo sư có lẽ còn có thể đi cho rằng tịch tư cùng Bùi hằng hai tiểu Alpha quan hệ hảo, tịch tư như vậy Alpha nhận người đau, nhưng tịch phó hiệu trưởng chính là cực kỳ hiểu biết tịch tư, đối phương căn bản liền không phải cái loại này tính tình, đối một cái người xa lạ có thể như vậy thân cận.
Chỉ nhìn một cách đơn thuần tịch tư đối Lance cùng với tô nhưng đồng cũng đều cực kỳ thân cận bộ dáng, nhưng cái loại này thân cận trung người trước ẩn ẩn có vài phần phòng bị cùng với kiêng kị, người sau tuy nhiều một chút trách nhiệm bảo hộ cảm, nhưng đồng dạng có vài phần phòng bị xa cách, nhưng tịch tư đối Bùi hằng bất đồng, hai người bọn họ bởi vì Bùi hằng tương đối trầm mặc nguyên nhân, lời nói cũng không nhiều, nhưng cái loại này không khí lấy tịch phó hiệu trưởng hoả nhãn kim tinh thấy thế nào không ra.
"Có thể có ý tứ gì, ta thực thưởng thức Bùi hằng học trưởng nha, giống hắn cường đại như vậy Alpha, tổng hội làm mặt khác tiểu Alpha nhịn không được thưởng thức." Tịch tư đem chính mình muốn ngủ Bùi hằng nói thập phần uyển chuyển.
"Chỉ này?" Tịch phó hiệu trưởng không thế nào tin tịch tư trong miệng nói dối.
"Thật thật." Tịch tư điểm chính mình đầu nhỏ, "Bùi hằng học trưởng là bằng hữu của ta."
Những lời này không tính gạt người, tương lai bạn trai, hiện tại cũng còn chỉ là đơn thuần bằng hữu.
"Nguyên lai ta tiểu tịch tư còn sẽ cho bằng hữu chia sẻ kẹo, sẽ đối với bằng hữu lặp đi lặp lại nhiều lần mặt đỏ, nhào vào bằng hữu trong lòng ngực trang đáng thương." Tịch phó hiệu trưởng lãnh đạm mà trực tiếp đem này từng điều bằng chứng ném ra tới.
Tịch tư nhỏ giọng bĩu môi lải nhải, "Không phải trang đáng thương."
Hắn lúc ấy rõ ràng là bị quỷ sợ tới mức thật đáng thương.
Tịch phó hiệu trưởng cảm giác chính mình đều phải bị này hỗn trướng gia hỏa khí cười, hắn hít sâu một hơi, làm chính mình duy trì lãnh khốc nghiêm khắc biểu tình, "Chúng ta tịch tiểu thiếu gia nhưng thật ra cùng ta giải thích một chút ta phía trước nói đồ vật."
"Không có gì hảo giải thích." Tịch tư có chút bất chấp tất cả giọng.
"Đều không giãy giụa một chút?" Tịch phó hiệu trưởng nghi hoặc mà nhìn về phía đối phương, hiện tại đã là từ phía trước thầm giận chuyển biến thành hồ nghi.
Tiểu tử này khi nào như vậy thành thật quá, hơn nữa cơ hồ là không chút nào che giấu, tịch tư nếu thật muốn cùng người hỗn trướng mà làm AA luyến, tuyệt đối sẽ không như vậy không kiêng nể gì triển lộ ra tới, hắn chỉ biết chính mình lặng lẽ làm, thần không biết quỷ không hay, như vậy trực tiếp bại lộ ra tới, ngược lại lại làm hắn nghĩ nhiều hai phân.
"Ngươi cùng trong nhà cãi nhau?" Tịch phó hiệu trưởng trước mắt chỉ nghĩ tới rồi cái này khả năng.
"Không phải." Tịch tư vô ngữ, hoàn toàn không nghĩ tới đối phương cư nhiên sẽ hướng bên này tưởng.
Tịch tư phủ nhận ngược lại làm tịch phó hiệu trưởng càng thêm tin tưởng điểm này, "Liền tính là cùng trong nhà cãi nhau, cũng không chuẩn như vậy làm loạn, kia Bùi hằng chính là Bùi nguyên soái gia tôn tử, Bùi gia độc đinh mầm, ngươi muốn dám bởi vì cùng trong nhà bực bội, liền đùa bỡn nhân gia cảm tình, ngươi xem mẹ ngươi như thế nào giáo huấn ngươi."
"Cữu, ta thật không có cùng trong nhà cãi nhau." Tịch tư cảm thấy chính mình cần thiết giãy giụa một chút, này đều nào cùng nào, đối phương cũng quá có thể suy nghĩ.
"Vậy ngươi cùng Bùi gia tiểu tử là có ý tứ gì, tổng không phải là đột nhiên cùng đối phương nhất kiến chung tình, tính toán vượt qua AA tin tức tố không hợp đại hẻm núi." Tịch phó hiệu trưởng lời này rõ ràng là phản phúng.
"Đúng vậy." Tịch tư gật đầu, "Xem như nhất kiến chung tình."
"Nhất kiến chung tình? Vui đùa cái gì vậy, tiểu tử ngươi sẽ nhất kiến chung tình? Ta tình nguyện tin ta năm nay thoát đơn, đều không tin ngươi tịch tiểu thiếu gia sẽ đối một cái Alpha nhất kiến chung tình." Tịch phó hiệu trưởng lời này thập phần lãnh khốc vô tình.
"Kia đổi một cái cách nói, ta đối hắn thấy sắc nảy lòng tham." Tịch tư sửa miệng sửa đến thập phần mau.
"Cái gì tật xấu." Tịch phó hiệu trưởng nhìn về phía tịch tư ánh mắt tràn ngập ghét bỏ, tịch tư một chút cũng không hoảng hốt, ngược lại làm tịch phó hiệu trưởng cho rằng đối phương đang nói đùa.
"Ta nghiêm túc." Tịch tư có chút bất mãn tịch phó hiệu trưởng hoàn toàn đem hắn nói coi như vui đùa, cười mà qua.
Tịch tư trong mắt tràn đầy nghiêm túc.
Tịch phó hiệu trưởng có thể nhìn ra tới đối phương là nghiêm túc, không có cùng hắn vui đùa.
"Tịch tư, ngươi biết ngươi đang nói cái gì sao?" Tịch phó hiệu trưởng ánh mắt lúc này là thật sự nghiêm khắc lên, cùng phía trước hù dọa tịch tư nghiêm khắc hoàn toàn bất đồng.
Alpha mắt kính trung chiết xạ ra một cổ hàn quang, đừng nhìn tịch phó hiệu trưởng vẫn là một cái lão quang côn, nhưng đối phương ánh mắt độc ác đâu, hắn phía trước chính là nhìn ra tới một chút miêu nị, liền tính lúc ấy bên cạnh không có Garfield ngươi, hắn đồng dạng cũng có thể xem đến rõ ràng, nói tịch tư cùng trong nhà bực bội, làm sao không phải vì đối phương tìm một cái giải vây.
"Ta biết chính mình đang nói cái gì, ta cũng không có nói giỡn, ta là nghiêm túc." Tịch tư mặt thoạt nhìn thập phần hiện tiểu, nhưng lúc này nghiêm túc trên người hắn lộ ra một loại mạc danh khí tràng.
"Hắn là Alpha." Tịch phó hiệu trưởng nhắc nhở.
"Ta biết." Tịch tư rất rõ ràng điểm này.
"Ngươi biết cái con khỉ biết." Tịch phó hiệu trưởng đều phải táo bạo.
"Ngươi nếu là thật biết liền sẽ không nói ra như vậy hỗn trướng lời nói, Alpha cùng Alpha trời sinh liền chú định vô pháp ở bên nhau, ngươi thật sự biết điểm này sao? Xã hội tin tức khó tránh khỏi sẽ đem một ít gièm pha vùi lấp một vài, ngươi thật sự biết ít có mấy đôi AA là cái gì kết cục sao?"
Về cái này tịch tư thật đúng là không phải rất rõ ràng, đại khái là vì tránh cho tinh tế AA nhóm vì đồ mới mẻ luẩn quẩn trong lòng cùng đồng tính ở bên nhau, về hai cái Alpha ở bên nhau xã hội tin tức rất ít, giống nhau có thể bị bọn họ biết đến đều là lộng tới mọi người đều biết nông nỗi.
"Alpha cùng Alpha tin tức tố không hợp mọi người đều biết, nhưng mỗi quá chút năm cũng tổng hội có một hai đối AA luyến xuất hiện, nhưng bọn họ kết quả cuối cùng tất cả đều là không được như mong muốn, ngươi biết vì cái gì sao?" Tịch phó hiệu trưởng khuôn mặt lãnh lệ hỏi.
Bởi vì dục.
Có dục không nhất định có ái, nhưng có ái liền nhất định sẽ có dục.
Tịch tư chỉ có thể nghĩ vậy một chút, Alpha cùng Alpha là có thể hoà bình ở chung, thậm chí trở thành huynh đệ bằng hữu, nhưng cuối cùng vì cái gì AA luyến luôn là lấy bi kịch kết cục, đó là bởi vì dục vọng, tính.
Không có chờ đến tịch tư trả lời, tịch phó hiệu trưởng cũng không để ý, hắn không cần tịch tư trả lời, chỉ cần đối phương hảo hảo nghe, "Bởi vì chỉ cần là người chính là có dục vọng, Alpha dục vọng xa so Ba mãnh liệt, không có Alpha có thể cùng người vẫn luôn Plato, đơn liền nói xã hội tin tức thượng mấy cái ví dụ, không phải có người chịu không nổi Omega dụ hoặc xuất quỹ, làm một cái khác Alpha vì yêu sinh hận dẫn phát huyết án, chính là hai người tưởng kết hợp khi, tin tức tố mở rộng ra, không cẩn thận bởi vì kia cổ bạo ngược hơi thở đem ái nhân giết."
"Nếu là thiệt tình yêu nhau này đó đều sẽ không trở thành vấn đề." Tịch tư cảm thấy chính mình tuyệt không sẽ đi đến này một bước.
"Gàn bướng hồ đồ, Alpha đều là cường thế giả, không có ai nguyện ý cam nguyện ở hạ vị, không nói mặt khác lực cản, liền nói hai ngươi chi gian, ngươi cùng Bùi hằng đều không phải cái loại này sẽ cam tâm tại hạ người, hay là các ngươi thật đúng là có thể vẫn luôn chịu đựng cùng đối phương tinh thần luyến ái không thành, huống hồ Bùi hằng sợ là còn tưởng rằng ngươi là một cái Omega, ngươi dám trực tiếp cùng đối phương nói, ngươi là một cái Alpha, muốn cùng đối phương tới một hồi oanh oanh liệt liệt AA luyến sao?"
Tịch phó hiệu trưởng thực mau liền tìm chuẩn vấn đề trọng điểm, biết đối một cái tiểu thiếu niên vẫn luôn nói Alpha cùng Alpha là như thế nào như thế nào không có khả năng, ngược lại càng dễ dàng khiến cho người thiếu niên nghịch phản tâm, còn không bằng trực tiếp liền hai cái người trẻ tuổi trên người vấn đề nói.
"Ta cũng không có cố ý hướng Bùi hằng giấu giếm ta giới tính, chỉ là hắn cho rằng ta là một cái Omega."
"Hắn đối với ngươi dáng vẻ này rất có hảo cảm, cho nên ngươi cũng không dám cùng đối phương nói?" Tịch phó hiệu trưởng lời này có chút hùng hổ doạ người.
"Hắn sớm hay muộn sẽ biết ta là Alpha, liền tính không phải Bùi hằng, ta về sau cũng luôn là sẽ mang mặt khác Alpha trở về." Tịch tư rũ xuống đôi mắt.
Hắn vốn dĩ muốn chạy uyển chuyển một chút lộ tuyến, nhưng muốn nói AA luyến thật sự rất khó đi uyển chuyển lộ tuyến, hắn liền nêu ví dụ tử đều tìm không thấy cái gì hoàn mỹ ví dụ cử.
Tịch tư lời này làm tịch phó hiệu trưởng mặt mày trung nghiêm khắc nhiều hai phân sầu ý.
Thích Bùi hằng cùng thích Alpha vẫn là có nhất định khác nhau, nếu là tịch tư là bởi vì đối Bùi hằng nhất kiến chung tình, mà Bùi hằng là Alpha, mới cảm thấy chính mình thích Alpha kia còn có thể cứu chữa, nhưng nếu là bởi vì thích Alpha, mới đối Bùi hằng cảm thấy hứng thú, như vậy hôm nay liền tính không có Bùi hằng, ngày khác cũng sẽ có mặt khác Alpha.
"Ngươi nghiêm túc." Tịch phó hiệu trưởng lúc này khuôn mặt ở trong tối giận nghiêm khắc lúc sau, ngược lại có một chút mỏi mệt, hắn không có động thủ đánh tịch tư, thậm chí vẫn là làm tịch tư kéo tay mình.
Có lẽ giống nhau cha mẹ biết chính mình hài tử cư nhiên làm AA luyến, nhất định sẽ tức giận đến hận không thể đánh gãy đứa nhỏ này chân, nhưng tịch phó hiệu trưởng bất đồng, ở phẫn nộ rất nhiều, hắn ngược lại lo lắng khởi nhà mình cháu ngoại trai.
Hắn là tịch gia ấu tử, bị này trưởng tỷ coi như nửa cái hài tử nuôi lớn, mà hắn đối tịch tư thái độ đã là cữu cữu đồng dạng là ca ca bằng hữu, hiện giờ tịch tư tuyển một cái bất quy lộ, hắn lại há có thể không lo lắng.
"Ngươi thích Alpha điểm nào?" Tịch phó hiệu trưởng xoa xoa giữa mày.
"Cường đại, làm người muốn chinh phục." Tịch tư hỏi gì đáp nấy, rũ xuống đôi mắt cảm xúc không rõ.
Kỳ thật tịch phó hiệu trưởng mắng hắn đánh hắn, hắn còn muốn dễ chịu một chút, nhưng đối phương hiện tại loại này mỏi mệt có chút tâm mệt thái độ làm hắn trong lòng ngược lại càng thêm khó chịu, giống như hắn thích Alpha là một kiện cái gì châm hỏa tự thiêu sự giống nhau, Alpha cùng Alpha ở bên nhau, cũng chỉ là tin tức tố không hợp thôi, tin tức tố thật sự có như vậy quan trọng sao?
"Còn có thể thích Omega hoặc là Ba sao? Omega không được, tìm một cái cường đại Ba cũng đúng, hiện tại Ba cường giả cũng vẫn là có như vậy chút."
"Trước kia nếm thử quá, nhưng cảm giác thích không nổi." Tịch tư đôi mắt rũ đến càng sâu, mí mắt chặn lại trong mắt thần sắc, lộ ra một chút tiểu ủy khuất, tịch phó hiệu trưởng thiếu chút nữa liền mềm lòng, đương nhiên là thiếu chút nữa!
Tịch phó hiệu trưởng nhíu mày, "Phi Alpha không thể?"
"Phi Alpha không thể."
"Tiểu tư, ta liền nói cho ngươi đi, Alpha cùng Alpha ở bên nhau, trừ phi có một phương nguyện ý bỏ đi tuyến thể, bằng không rất khó có một cái thiện quả." Trên mặt hắn mỏi mệt càng thêm thâm một ít, "Làm cữu cữu ta là tuyệt không sẽ đồng ý ngươi cùng một cái Alpha cùng chơi hỏa tự thiêu, hồ nháo đi xuống, chỉ có ngươi có một tia thích Omega, Ba khả năng, đều không cần đi nếm thử cùng Alpha trộn lẫn ở bên nhau, ngươi vĩnh viễn không biết hai cái Alpha ở bên nhau tương lai có bao nhiêu hắc ám."
"Nhưng đồng dạng nếu như ngươi thật phi Alpha không thể, ta cũng sẽ không thật sự ngăn trở ngươi." Ôn tồn lễ độ tóc dài Alpha trong nháy mắt này trong mắt lại là không tự giác tang thương rất nhiều.
Tịch tư trăm triệu không nghĩ tới tịch phó hiệu trưởng cư nhiên dễ nói chuyện như vậy.
"Ta chỉ nói một chút, ngàn vạn không cần tìm giống Bùi hằng như vậy Alpha, hắn quá mức với cường thế không chịu thua, căn bản không có khả năng vì ngươi nằm dưới hầu hạ, tiểu tư, nếu như ngươi thật sự phi Alpha không thể, tìm một cái nguyện ý vì ngươi nằm dưới hầu hạ, nguyện ý vì ngươi bỏ đi tuyến thể Alpha." Tịch phó hiệu trưởng lời này nói được lời nói thấm thía.
Tịch tư đột nhiên cảm thấy hắn cữu cữu trên người tuyệt đối là có chuyện xưa, bằng không đối phương sao có thể dễ dàng như vậy liền tiếp thu hắn thích Alpha chuyện này, thậm chí còn vì hắn đề ra một cái kiến nghị.
Tuy biết đối phương là hảo ý, nhưng tịch tư vẫn là lắc lắc đầu, "Nếu là hai cái Alpha muốn thông qua trong đó một phương bỏ đi tuyến thể mới có thể ở bên nhau, kia còn không bằng từ lúc bắt đầu liền không có ở bên nhau."
"Cữu cữu, ta có chừng mực, ta cũng biết chính mình đang làm cái gì."
"Ngươi thật sự biết không?" Tịch phó hiệu trưởng nhìn cái này cháu ngoại trai các loại đau đầu.
"Biết đến, ta đã có thể vì chính mình hành vi trả giá trách nhiệm, ta cũng sẽ không làm ra cái gì việc ngốc, ta tinh thần lực là cường khống hình, ngươi hay là còn không biết sao? Liền tính ta cùng với Bùi hằng thật sự tới rồi kia một bước, ta cũng có thể duy trì lý trí, cùng sử dụng tinh thần lực tạm thời khống chế hắn."
"Ngươi cái tiểu tử thúi, lão tử tại đây nói nửa ngày, ngươi cho ta đương gió thoảng bên tai." Tịch phó hiệu trưởng suýt nữa trực tiếp một cái hạt dẻ cho hắn gõ lại đây.
Tịch tư ôm tịch phó hiệu trưởng tay, phe phẩy đối phương tay, "Ta thật sự có chừng mực, cữu cữu sẽ duy trì ta đúng không."
"Đối cái con khỉ."
"Cữu cữu nhất định sẽ duy trì ta đúng hay không, thích Alpha, ta cũng thực bàng hoàng, cữu cữu đều không duy trì một chút ta sao?"
"Thích Omega ngươi liền không bàng hoàng, trở về đi, còn có thể cứu chữa." Tịch phó hiệu trưởng mặt vô biểu tình nói, một bộ không bị cháu ngoại trai làm nũng đả động bộ dáng.
"Ngô, không cứu, bệnh nguy kịch." Tịch tư cau mày.
"Tiểu tử ngươi chính là thiếu tấu, như thế nào sẽ có ngươi như vậy." Tịch phó hiệu trưởng lời tuy nói như vậy, nhưng ngữ khí lại hoãn một ít.
"Cữu cữu cũng sẽ không cùng mẫu thân nói, đúng không."
Tịch phó hiệu trưởng dùng cái mũi hừ khí, miễn cưỡng xem như đồng ý.
"Cũng không cần cùng phụ thân nói a, bằng không ta liền không thấy được mặt trời của ngày mai." Tịch tư cũng phát giác đối phương hẳn là không có sinh khí, nói chuyện đều nghịch ngợm rất nhiều.
"Tiểu tử ngươi cũng biết ngươi làm chuyện này, hội kiến không đến mặt trời của ngày mai, vừa mới nói thích Alpha dũng khí đã chạy đi đâu." Tịch phó hiệu trưởng tức giận địa đạo.
"Biết biết, cữu cữu nhất định phải cho ta bảo mật nga, ta đây đi trước lạp." Nói xong tịch tư liền cùng thỏ con giống nhau lưu đi ra ngoài.
Tịch phó hiệu trưởng không màng chính mình ôn tồn lễ độ bề ngoài cười mắng một tiếng, "Nhãi ranh, cũng không biết lo lắng nhiều suy xét về sau."
Nhưng 17-18 tuổi thiếu niên lang, liền tính lại thành thục lại có thể nghĩ đến nhiều ít về sau, bằng không lại làm sao có như vậy nhiều bi thương câu chuyện tình yêu.
Tịch tư tốc độ thực mau, hắn phía trước là vừa tỉnh tới đã bị người kêu qua đi, hiện tại lại về tới kia chỗ đại lễ đường, quả nhiên liền thấy Bùi hằng ở nơi đó chờ hắn.
Tịch tư đối với Bùi hằng phất phất tay, "Bùi hằng học trưởng."
Bùi hằng vốn đang không biết vì cái gì mà mày nhíu lại, hiện tại vừa thấy đến tịch tư sắc mặt thì tốt rồi rất nhiều, hắn bước nhanh hướng tịch tư đã đi tới.
"Bùi hằng học trưởng vừa mới là ở tìm ta sao?" Tịch tư không lưu tình chút nào địa điểm phá điểm này.
Phía trước hành vi cư nhiên bị tiểu Omega liếc mắt một cái nhìn ra tới, Bùi hằng trên mặt hơi có chút thẹn thùng, nhưng vẫn là thoải mái hào phóng thừa nhận, "Ta thật là ở tìm ngươi."
Bùi hằng tuy rằng tò mò tịch tư vừa mới rốt cuộc đi nơi nào, nhưng hắn cũng không có hỏi ra tới.
Hắn trong lòng đã có một chút suy đoán, làm cái thứ nhất làm lại sinh nhập học khảo thí trung ra tới người, tịch tư thực rõ ràng sẽ đã chịu những cái đó đạo sư coi trọng, đến nỗi là cái kia đạo sư có thể trực tiếp đem tịch tư trước tiên kêu đi, Bùi hằng hiện tại liền không rõ ràng lắm.
"Bùi hằng học trưởng ta muốn hỏi một chút ngươi một sự kiện, ngươi cảm thấy tin tức tố rất quan trọng sao?"
Tịch tư vấn đề này hiện tại hỏi tới thật sự có chút đột ngột, nhưng cùng cữu cữu hàn huyên như vậy chút, hắn nhìn như không có đã chịu chút nào ảnh hưởng, nhưng kỳ thật đã có chút hơi mê mang, hai cái Alpha rất khó có một cái hảo kết quả, hắn thật sự muốn bởi vì bản thân tư dục mà lôi kéo Bùi hằng cùng bước vào này bất quy lộ sao?
Như vậy là không công bằng.
"Tin tức tố?" Bùi hằng thực ngoài ý muốn tiểu Omega sẽ đột nhiên hỏi hắn vấn đề này.
Đối phương là đã chịu cái gì bối rối sao?
"Đúng vậy, chính là tin tức tố phù hợp độ." Tịch tư điểm đầu nhỏ.
"Tin tức tố phù hợp độ cũng coi như quan trọng đi, nhưng với ta mà nói cũng không phải như vậy quan trọng." Bùi hằng cấp ra bản thân đúng trọng tâm trả lời.
"Thật vậy chăng?" Tịch tư chớp chớp mắt.
"Tự nhiên là thật." Bùi bền lòng hạ có chút buồn cười, hắn cảm thấy tịch tư thật sự thực đáng yêu đâu.
Tịch tư giống như nghĩ tới cái gì tiếp tục nói: "Ta nói tin tức tố phù hợp có khả năng cùng Bùi hằng học trưởng nghĩ đến không quá giống nhau, ta nói chính là......"
Hắn hơi tạm dừng một chút mới tiếp tục nói, "Tựa như Alpha cùng Alpha chi gian, tất cả mọi người nói Alpha chi gian là không có khả năng, bởi vì bọn họ tin tức tố bài xích, kia Bùi hằng học trưởng đâu? Ngươi cảm thấy thế nào? Bọn họ thật sự hoàn toàn không có khả năng sao?"
"Ta đảo cho rằng Alpha cùng Alpha cũng là có thể ở bên nhau, ta cảm thấy so với tin tức tố phù hợp, linh hồn thượng phù hợp càng có thể đả động người." Bùi hằng cười cười, cấp ra bản thân trả lời.
Tác giả có lời muốn nói: Ban ngày bận quá, buổi tối đuổi văn ta cảm giác chính mình bỏ lỡ thật nhiều tân niên bao lì xì QAQ đại gia tân niên vui sướng nga ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Trà Xanh Alpha Mảnh Mai Chỉ Nam
RomanceTác giả: Lãnh Sơn Nguyệt Văn án: 【 văn án nhị 】 Tịch tư là cái Alpha, chẳng sợ hắn tướng mạo dáng người nhược kê giống Omega, hắn cũng là một cái Alpha, một cái riêng là tin tức tố liền có thể làm một chúng A quỳ phục cường A, Bất quá so với mặt khá...