Cậu làm bạn với tớ nha?

199 17 2
                                    

   - "Là người đó!" Earthquake và Thunderstorm đều có cùng một biểu cảm và suy nghĩ khi vừa nhìn thấy chiếc mặt nạ cáo kia.

   - Sao cậu ngạc nhiên vậy Earthquake? Fang ngồi dãy kế bên thắc mắc khi thấy cậu bạn đất biểu lộ rõ biểu cảm như thế.

   - Đ... Đó là người mà tớ gặp hôm qua, cô gái mà tớ kể với cậu hồi nãy đấy. Earthquake nghe thấy cậu bạn điều khiển bóng đêm hỏi mình thì cậu cũng quay lại trả lời.

   - Hể, thật sao? Sao cậu chắc chắn vậy?

   - Cái mặt nạ cáo đó... Hôm qua cô ta cũng đeo chiếc mặt nạ như vậy... Thunderstorm quay xuống với khuôn mặt trầm vốn có của mình sau khi bình tĩnh lại.

   - Hoh... Ra là vậy. Fang gật gật đầu như muốn nói đã hiểu vấn đề.

   - Các em giữ trật tự nào!! Bây giờ Hikazura, em sẽ ngồi ở phía sau bạn đang ngủ ở dưới lớp đó!!

   Thầy Papa chỉ Ice đang gục đầu xuống bàn ở cuối lớp, Koyuki không nói gì và đi xuống chỗ ngồi còn trống đó.

   - Được rồi, chúng ta bắt đầu tiết Toán nào!!

   Cứ thế 2 tiết học Toán và Sinh học trôi qua, trong tiết đôi khi giáo viên gọi cô lên bảng làm bài Toán hoặc trả lời câu hỏi cô đều lẳng lặng lên hay đứng dậy trả lời với chất giọng đều đều không chứa quá nhiều cảm xúc nên những người nóng lòng muốn nghe giọng cô có hơi hụt hẫng.

   *Giờ ra chơi*

   Học sinh ồ ạt chạy ra khỏi lớp như kiến vỡ tổ, nhóm Boboiboy cũng tụm lại một chỗ bàn bạc về chỗ ăn trưa. Koyuki đứng dậy và đi ra khỏi lớp, khi đi ngang qua nhóm Boboiboy cô khẽ đưa mắt nhìn qua một lượt rồi lặng lẽ rời khỏi. Có điều là lúc đó Thorn đã tinh ý để ý thấy cô hơi khựng lại nên đã tách khỏi nhóm trong im lặng và ra khỏi lớp. Nhưng đến khi ở ngoài thì cậu lại không thấy bóng dáng của cô nên cảm thấy hơi hoang mang.

   - "Lạ vậy ta? Mình nhớ là mình ra khỏi lớp cách cậu ấy có 7 giây chứ mấy nhỉ?" Thorn ngơ ngác nhìn xung quanh với mục đích tìm thân ảnh kia.

   - "Hm... Dù gì thì cũng lỡ ra rồi, chắc là đi tìm trong trường thử coi sao!" Thorn chống cằm suy nghĩ một hồi rồi đưa ra quyết định

   Thorn bắt đầu đi tìm cô bạn học sinh mới đó mà quên mất mình đang cùng với mọi người bàn về nơi ăn trưa. Cậu đi khắp ngõ ngách trong trường, cụ thể như là từng lầu của các khối, sân trường, sân sau, căng tin... Hiện cậu đang đi từng câu lạc bộ của trường – nơi cậu bất lực nhất. Ngôi trường này có hơn 10 câu lạc bộ khác nhau như CLB bắn cung, CLB văn học, CLB máy tính, CLB bơi lội, CLB bóng chuyền, CLB điền kinh, CLB bóng rổ, CLB âm nhạc, CLB nấu ăn... và hơn thế nữa.

   Hiện cậu đang cố cưỡng lại sức hút tại nhà kính của CLB làm vườn. Là một người có niềm đam mê với cây cảnh lớn nhất trong gia đình nguyên tố và là thành viên năng nổ nhất CLB làm vườn nên việc bị cây cảnh thu hút là điều hiển nhiên. Sau một hồi đấu tranh tư tưởng thì cậu quyết định đi vào trong nhà kính để thăm các bé cây thân yêu của cậu :') Như công việc hằng ngày đối với các thành viên là chăm sóc cây, Thorn luôn nỗ lực thực hiện tốt công việc của mình. Trong lúc đang kiểm tra hoa lưu ly ở khu vực 2 của nhà kính thì...

[ĐN Boboiboy] Những mảnh kí ứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ