Sự cố trong lớp học

164 18 3
                                    

   Trong lớp học...

   Cả lớp nháo nhào còn hơn cái chợ, người quậy phá, người chuẩn bị pha đủ thứ trò... Và đương nhiên bộ ba Trio Troublemakers là đầu đàn của nguyên đám siêu quậy.

   - Haiz... Mấy cậu thôi ngay đi!

   - Tức giận nhiều quá coi chừng già đi đó Mama... Solar nói nhưng mắt vẫn dán lên chiếc điện thoại.

   - Tớ đập luôn điện thoại của cậu đấy Solar... Earthquake liếc Solar với ánh mắt sắc lạnh, Solar cũng không nói gì thêm mà dùng hành động khóa miệng lại rồi tiếp tục để tay lướt thoăn thoắt trên "con cưng" :)))

   Xoạch...

   Cánh cửa phía sau lớp được kéo ra cùng với sự hiện diện của một bạn học mà ai ai cũng cho là rất bí ẩn trong lớp – Hikazura Koyuki.

   Nàng lặng lẽ đi vào và khẽ khàng quay sang đóng cửa lớp lại, cứ thế mà tiến về chỗ ngồi của mình.

   Nhưng trớ trêu thay, trong lúc vô ý Blaze đã lỡ giải phóng một ít sức mạnh của mình thành hình dạng của một quả cầu lửa. Blaze đã vô ý làm nó thoát ra và bay thẳng về hướng của một bạn học trong lớp, không ai để ý nguy hiểm sắp tới gần cho đến khi...

   - Suzy cẩn thận đó!! Ying đang đứng nói chuyện với Yaya và Gopal ngạc nhiên hét lên khi thấy quả cầu đó sắp chạm đến Suzy. Cô không thể dùng sức mạnh để chạy đến đó bởi đồng hồ của cô đang cất ở trong cặp.

   Mọi người trong lớp nghe vậy ai cũng hoảng hốt, cô bạn Suzy kia định né đi nhưng xui thay lại bị vấp ngã. Cứ tưởng như sẽ lãnh trọn đòn đó nhưng...

   - "May là kịp lúc..."

   Koyuki ở gần đó đã phản xạ ngay lập tức khi cảm thấy nhiệt độ trong phòng tăng lên bất thường, nàng đã nhìn thấy quả cầu đó chuẩn bị phóng đi và hướng đi của nó là ở hướng bạn học Suzy kia. Và kết quả là như bây giờ...

   - Các cậu! Yaya hốt hoảng chạy tới, những thành viên còn lại của nhóm Boboiboy cũng nhanh chóng tiến lại gần hai cô bạn cùng lớp vừa dính vào nguy hiểm kia.

   - Cả hai có bị thương không? Yaya và Earthquake lo lắng xem xét tình trạng bây giờ của Suzy.

   - Tớ không sao... Cũng may là Hikazura đã đẩy tớ ra kịp thời.

   - Phù... Vậy là tốt rồi! Gopal thở phào nhẹ nhõm.

   - "A đúng rồi...!" Eathquake sực nhớ ra.

   - Cậu ổn chứ Hika... Earthquake quay người sang phía tay trái Suzy nhưng lại không thấy hình bóng cậu đang cần tìm đâu.

   - Về chỗ rồi... Ice lười biếng đáp lại, tay trái chỉ về phía bàn Koyuki.

   - A... Earthquake ngạc nhiên quay đầu về hướng Ice chỉ và nhìn thấy người mình cần tìm đang ngồi ung dung đọc sách như chưa có chuyện gì xảy ra.

   - Giáo viên sắp đến rồi các cậu!!

   Một bạn học trong lớp ló đầu ra cửa và thông báo, cả lớp nháo nhào lên dọn dẹp. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút tất cả đều gọn gang ngăn nắp trở lại nhờ Ying sử dụng sức mạnh của mình.

[ĐN Boboiboy] Những mảnh kí ứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ