Lập dị

182 17 14
                                    

   Thorn hớt hải chạy về lớp với hy vọng là không bị trễ giờ bởi khu nhà kính cách lớp cậu khá xa. Khi vừa mở cửa thì cậu nghe thấy tiếng lớp khá ồn ào, nơi chỗ ngồi quyền lực nhất lớp vẫn chưa thấy bóng dáng của giáo viên đâu, cậu thở phào nhẹ nhõm. Nhưng chưa kịp điều chỉnh lại nhịp thở thì cảnh đang đập vào mắt cậu khiến cậu run không hó hé nửa lời, và đó là...

   - Cậu về lớp rồi đó hả Thorn~? Cậu đi chơi vui không? Nhờ cậu mà nguyên đám bọn tớ phải bỏ luôn bữa trưa chỉ để đi tìm cậu trong cái trường rộng lớn này đấy~

   Earthquake nhìn Thorn với ánh mắt hiền từ và nở một nụ cười thánh thiện khi kết thúc câu nói của mình, trên trán có vài ngã ba đang nổi lên.

   - C... Cho tớ xin lỗi mà, do tớ đi tìm người cho nên là... Thorn nói với giọng run run.

   - Đi tìm người? Cậu tìm ai vậy Thorn? Blaze tiến lại chỗ Earthquake và Thorn hỏi.

   - Thì tớ đi tìm Hikazura đó. Thorn chỉ vào Koyuki đang ngồi ngắm ngoài cửa sổ lớp học.

   - Cô bạn học sinh mới đó sao? Vậy kết quả của cậu khi bỏ cả thời gian ăn trưa là gì? Earthquake vẫn hiền từ nói.

   - Thì... Tớ đi tìm cậu ấy cho đến khi tình cờ vào nhà kính thì tớ thấy cậu ấy, và việc kết bạn của tớ cũng thất bại... Thorn rũ rượi kể lại ngắn gọn cho Earthquake và Blaze nghe.

   - Và chính vì thế mà cậu tách khỏi nhóm? 'Blaze'

   - Ừ! Thorn hồn nhiên đáp lại, Blaze và Earthquake chỉ biết đập tay lên trán thể hiện rõ sự bất lực, cả 3 vẫn tiếp tục đứng đó cho tới khi...

   - Được rồi, trật tự nào cả lớp!! Giáo viên dạy Văn vào lớp, trên tay là những cuốn sách và tập dày liệu dày cộm . Cả lớp cũng lo ổn định trật tự và chỗ ngồi.

   - Trong tiết này thì nhà trường đưa ra cuộc họp đột xuất nên các em sẽ tự học, các em muốn chơi cũng được nhưng tuyệt đối không được làm ảnh hưởng đến những lớp khác, rõ chưa?

   Cô giáo nói với giọng có chút bực mình, cư nhiên đem đống tài liệu này gần đến lớp rồi mà lại có tin nhắn họp đột xuất như thế? Bảo sao không bực được cơ chứ?

   - Vâng ạ!!

   Trái ngược với tâm trạng của cô giáo thì cái lớp này có vẻ rất hớn hở thì phải? Cũng phải thôi, Văn Học rất dễ khiến học sinh chán nản bởi những câu văn lời thơ quá là sâu đậm lòng người kia và khiến đa số học sinh khó hiểu, trừ một số thành phần học giỏi.

   Cô vừa đi ra ngoài là đám Trio Troublemakers vui ra mặt, định hô hào để những thành phần quậy phá khác trong lớp cùng bung lụa thì bắt gặp ngay sát khí của Mama Earthquake thì liền câm nín ngay và luôn. Lớp từ từ cũng ồn hơn bình thường, nhưng ít ra là âm lượng cũng vẫn đủ để mấy lớp khác không nghe được. Nói sơ sơ, Trio Troublemakers đang cùng Gopal ngồi tụ lại thành một nhóm nói chuyện với nhau, Thunderstorm ngồi im lặng đọc sách, Ice nằm gục xuống bàn ngủ như thường lệ, Earthquake đang ngồi ngẫm xem tối nay ăn gì, Solar lướt điện thoại, Fang và Boboiboy ngồi chán nản bởi không biết nên làm gì, và cuối cùng là bên Yaya và Ying, hai người này đang cùng nói chuyện với hai cô bạn cùng lớp của họ, Nana và Suzy.

[ĐN Boboiboy] Những mảnh kí ứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ