Bắt gặp sự cố!! (Phần 2)

298 16 6
                                    

   - Koyuki!!

   Ochobot hốt hoảng nhìn cô gái đang ôm bàn tay bị băng bó kia, vì khoảng cách giữa hai tay cô và chiếc ly rất gần nên khi có chấn động thì sẽ nhận lấy một lượng lớn nước nóng trực tiếp ập thẳng vào lòng bàn tay.

   Nàng cau chặt mày lại vì sức nóng từ nước và cơn đau truyền đến, vết thương từ bàn tay bị hở ra, vết bỏng chưa lành giờ đây tiếp xúc với nước nóng làm bàn tay ửng đỏ lên.

   - Hikazura!! Solar ngồi kế bên hốt hoảng nhìn nàng đang ngồi ôm tay bị thương kia, Cyclone và Thorn nhanh chóng đi đến kế bên nàng.

   - Có chuyện gì vậy các cậu...? Earthquake vừa đi mua đồ về liền không khỏi thắc mắc trước cảnh tượng bu đen bu đỏ của nguyên nhà nguyên tố.

   - Hộp y tế cậu để ở đâu vậy Earthquake?! Ochobot vội bay đến chỗ Earthquake với vẻ mặt lo sợ.

   - Từ từ nào Ochobot... Nói tớ nghe có chuyện gì đã nào.. Earthquake cố trấn an cậu bạn Robot đang hoảng loạn kia, thật sự là có chuyện gì vậy a!!

   - K-Koyuki... Vết thương của cậu ấy... Ochobot lay người Earthquake, giọng cậu có vẻ run run vì không giữ được bình tĩnh...

   - Hả...?? Hikazura? Vừa nghe thấy từ "Koyuki", Earthquake ngẩng đầu lên để xác nhận. Và đúng là trong cái đám nhốn nháo đó, nàng chính là người mà mọi người vây quanh.

   - Nhanh lên Earthquake!!....

   - ...Theo tớ Ochobot!

   Nhận thấy cậu bạn Robot của mình sắp không giữ được bình tĩnh, Earthquake liền tạm gác những thắc mắc trong đầu và ưu tiên việc cứu người hơn hết thảy. Thế là ở quán chỉ còn lại 8 người...

   - "Chỗ bị bỏng đang phồng lên... Đầu ngón tay đỏ ửng... Chắc hẳn vết thương cũng đang lan rộng..."

   Thay vì mất bình tĩnh như Trio Troublemakers, Boboiboy và bộ ba người trong Trio Cool lại biết đánh giá tình hình hiện tại hơn. Tuy nhiên họ vẫn không thể không lo lắng cho người trước mặt mình.

   - "Được..."

   Thunderstorm đảo mắt nhìn xung quanh và tia trúng được chiếc khăn tay của Earthquake quên đem theo. Cậu chàng liền vơ lấy nó và vào trong nhúng nước cho chiếc khăn và lập tức đi ra chỗ Koyuki.

   Vừa vươn tay ra định nắm lấy thì đột nhiên...

   - "Giờ mà còn vậy nữa..."

   Thunderstorm cau mày lại khi nhìn thấy Koyuki trực tiếp rút tay lại theo phản xạ tự nhiên. Cậu khá bực mình bởi sự vô tâm không đúng lúc của nàng, đang trong tình trạng nguy hiểm mà còn như thế nữa, thế thì sau này biết phải làm sao...?

   - Đừng có bướng... Thoát khỏi dòng suy nghĩ, Thunderstorm nhanh tay bắt lấy tay của Koyuki và giữ chặt lấy nó.

   - Cậu nhẹ tay lại một chút đi Thundy... Cyclone lo lắng nhìn cử chỉ của nàng, cậu đoán được rằng đằng sau lớp mặt nạ kia là biểu hiện không mấy thoải mái.

   Cũng phải thôi... Hai bàn tay đã bị bỏng như thế này còn bị nắm chặt lại, hiếm ai mà chịu nổi được.

   Nhưng đáng tiếc là... Lần này Cyclone đã đoán sai!

[ĐN Boboiboy] Những mảnh kí ứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ