Bắt gặp sự cố!! (Phần 1)

202 22 7
                                    

   Well... Qua ngày mất tiêu rồi ;-; Nhưng ít ra là có chúc hơn là không...

   HAPPY BIRTHDAY YING!!!

   Mãi yêu Ying - cô nàng nhỏ tuổi và lanh lẹ nhất nhóm (* ̄3 ̄)╭

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   Mãi yêu Ying - cô nàng nhỏ tuổi và lanh lẹ nhất nhóm (* ̄3 ̄)╭

-------------------------------------------------------------------------------------------------

   Ngày hôm sau...

   - Thức dậy ngay!!!

   Earthquake vừa đi vòng vòng khu hành lang lầu 1 vừa gõ cái muôi vào chảo tạo nên một âm thanh nghe rất vui tai.

   - Đủ rồi đủ rồi Mama!!

   Lần lượt cánh cửa từng phòng được mở ra cùng với khuôn mặt nhăn nhó của từng nguyên tố, mới sáng sớm chưa tỉnh ngủ đã bị làm ồn khác gì tra tấn đâu chứ?

   - Vệ sinh cá nhân xong xuống ăn sáng ngay! Chúng ta còn phải ra quán phụ ông Aba nữa!!

   - Thôi mà Mama... Cho bọn tớ ngủ thêm một tí nữa đi mà...

   - Blaze nói phải... Hôm nay cũng là ngày nghỉ mà (*  ̄︿ ̄)

   - Năm phút nữa t--... Ice chưa kịp giơ tay lên thì lập tức gục ngã bởi cơn buồn ngủ lấn át tâm trí. Mà bình thường lúc nào chả ngủ nhỉ?

   - Đi mà Mama... Một tí thôi mà (;′⌒')

   - Cuối tuần dậy trễ chút xíu không sao đâu... Ông cũng sẽ hiểu cho bọn mình mà...

   5 nguyên tố lần lượt than thở lên xuống không dứt, hễ người này ngừng thì người khác lại tiếp lời, không chừa đường chừa lối cho Earthquake chen vào. Và kết cục của việc này chính là...

   - Ngủ tiếp đi, khỏi ăn sáng gì hết!

   Earthquake tung ra con át chủ bài của mình, lập tức 5 cánh cửa đóng cái rầm một tiếng rõ to. Cậu thở dài, lần nào cũng phải dùng chiêu này mãi... Mà ít ra có tác dụng thì cũng mừng đấy nhưng...

   Tự giác không phải là tốt hơn? – Trích từ một trong những suy nghĩ vu vơ của Earthquake.

   . . .

   Tại quán Tok Aba Kokotiam...

   - Như thường lệ nhé ông Aba!

   - Cho tôi tính tiền phần này!

   Quán giờ đây khách ra rồi đến nườm nượp, ông Aba và Ochobot không kịp nghỉ ngơi một khắc nào. May sao Boboiboy và các nguyên tố đến ngay sau 1 tiếng từ khi quán mở cửa. Gánh nặng công việc của cả hai trút đi được phần lớn, thế là nguyên cả buổi sáng đó tất cả tất bật làm việc không ngừng nghỉ cho đến buổi trưa mới dừng tay và ăn.

[ĐN Boboiboy] Những mảnh kí ứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ