Justin P.O.V
Simula nung sinabi ko na like ko s'ya binlock n'ya ko sa lahat ng socmed ko, why naman dis? Ghoster ka gurl? Sana ol alam number n'ya.
Paano ko s'ya makakausap ule? "Justin n'yo tulala!" sabi ni ken, at tumawa ng mala-demonyo. Kagigil 'tong lalakeng 'to kung hindi ko lang yan kaibigan eh. "Bakit nga ba tulala yan?" si paulo naman ngayon ang nagsalita.
"Binlock ako ni Mirah sa lahat ng socmed ko." saad ko, tumawa naman sila, abnormal 'tong mga 'to. Anong nakakatawa don? "Bakit?" tanong ni josh, ewan ko den. "Ewan" nasabi ko na lang, demonyo.
"Try mong tanungin mga kaibigan n'ya." saad ni stell, sino naman? "Kunin mo number n'ya sa mga kaibigan n'ya." dagdag ni stell, "sino sa kanila?" tanong ko, madami s'yang kaibigan 'no. "Si ano ata yon, Cassandra ata?" saad naman ni Stell, abay kilala porket stalker 'to ni Nayah eh.
Ngumisi naman ako kay Stell, "wag mo kong ngisian ng ganyan, Jah." saad ni stell, tumawa na lamang ako. "Sige ichachat ko na lang si Cassandra. Ano nga palang pangalan 'non sa FB?" tanong ko uli, alam kong si Stell na naman ang sasagot kasi wala naman kaalam alam tung tatlo eh.
"Lexi Cassandra ata nakalimutan ko last name non." sabi na eh si Stell ulit sasagot eh. "Mamaya pag uwi ko." saad ko, tumango naman sila at sinimulan na namin ang practice namin.
Nang matapos iyon ay nagpahinga na lamang uli kami. "Stell paano mo nga pala nakilala si Nayah?" tanong ko, nilakihan n'ya naman ako ng mata. Yawa nakalimutan ko di nga pala alam nung tatlo. "Hoy sino si Nayah?" tanong ni josh, sabi na eh lagot ka Stell di ka kasi nagsasabi eh ayaw mong gumaya sakin.
"Wala yon. Nakilala ko lang 'yon sa twitter. Kaibigan ni Mirah." sagot ni Stell, hahahahhaah. "Weh baka mafall katulad ni Justin hahahah" saad ni Ken, tumawa din ako katulad n'ya. "Ang dami n'yong pakana" saad nito, nag-apir na lamang kami ni Ken.
"Uuwi ka na, Jah?" tanong ni Ken, tahimik ata si Pablo? Hahahhaha. "Oo, bakit?" tanong ko, umiling ito. "Wala nagtatanong lang" saad nito, nag thumbs up na lang ako sakanya.
Tumayo ako at palakad na papuntang sasakyan ko, lmaoo. Syempre dinrive ko ito pauwi alangan naman pumunta ako kila Mirah eh hindi ko nga alam bahay nila.
Chachat ko nga pala si Cassandra, manghihingi lang ng number ni Mirah. Alam kong hindi n'ya ibibigay sakin kaya lolokohin ko na lang s'ya hahahahha.
BINABASA MO ANG
𝐰𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐬𝐞𝐧𝐝 , 𝒋𝒖𝒔𝒕𝒊𝒏 𝒅𝒆 𝒅𝒊𝒐𝒔✓
Fanfiction⤷ᴏᴍᴀʏɢʜᴀᴅ ɴᴀ ᴡʀᴏɴɢ sᴇɴᴅ ᴀᴋᴏ sᴇɴᴅ ʜᴇʟᴘ! ↺ɪɴ ᴡʜɪᴄʜ ᴛʜᴇ ɢɪʀʟ ᴅɪᴅ ɴᴏᴛ ᴋɴᴏᴡ ᴛʜᴀᴛ sʜᴇ sᴇɴᴅ ɪᴛ ᴛᴏ ᴛʜᴇ ᴡʀᴏɴɢ ᴘᴇʀsᴏɴ. | "?" 𝑾𝒉𝒂𝒕? 𝑺𝒆𝒓𝒊𝒆𝒔 #1 | sᴛᴀᴛᴜs: ᴄᴏᴍᴘʟᴇᴛᴇᴅ ☑︎ | ▢ sᴛᴀʀᴛᴇᴅ: ᴍᴀʀᴄʜ 14, 2021 | ▷ ᴇɴᴅᴇᴅ: ᴀᴜɢᴜsᴛ 07, 2021