WRONG SEND 36 [CHAT]

53 5 0
                                    

Sikretong Malupit
•online

Mirah:
everyone listen up!

Nayah:
Why??

Stell:
may problema ba??

Ken:
ano yon??

Mirah:
Ken sana itikom mo bibig mo pag sinabi ko na!

Ken:
promise isasara ko na talaga bibig ko🤐

Cassandra:
di pa rin ako convince.

Pablo:
sabihin mo na lang. Ititikom namin bibig ni Ken.

Mirah:
Mago-open up na ko sainyo.

Josh:
we will listen.

Kate:
Continue...

Yasmeen:
wag pabitin plzz

Mirah:
Jaehyun was my ex, my first love. We have a perfect relationship to the point na may nagseselos sa relasyon namin. Kilala sya ni Yohan since he's my childhood bestfriend. We keep this for a long time at gusto ko ng sabihin sa inyo.

Mirah:
Nung time na yun okay pa yung pamilya ko, okay pa si Mama, Si Papa, at si Kuya. Syempre pati na din ako until Jaehyun broke up with me at the same time nakipaghiwalay din ang daddy ko.

Mirah:
galit na galit si Mama to the point na kinaayawan na ni Mama ang panganay nyang anak. Pinagbawalan nya kaming pumasok sa isang relasyon dahil ayaw nyang masaktan kami katulad nya. Sinunod namin sya sa mga gusto nya para samin.

Mirah:
until na wrong send ako kay Justin, mas lalong gumulo ang buhay ko dahil kinukulit nya ko araw araw walang sawa. Hanggang nafeature kami sa TV na ikinagalit ni Mama dahil ang balita ay tungkol sakin na ako daw yung 'Rumored' girlfriend ni Jah.

Mirah:
nagalit si Mama, nasagot ko sya at sinabihan nya ko na layuan si Justin at the same time na nagconfess sya sakin. Ang hirap nyang hindi kausapin dahil nasanay na ko na nangungulit sya. Then Kuya broke my mom's rule, nagjowa sya na against kay mama kaya nagalit si Mama sa kanya.

Mirah:
pinatira kami ni Mama sa Laguna para dito muna manirahan dahil ayaw nya daw kaming makita na 'lumalandi' simula noon magulo na buhay ko. That's my past.

Mirah:
sana walang makalabas.

Josh:
sobrang sakit pala ng naranasan mo, Mirah.

Kate:
hindi namin alam 'to, sorry to heard that Rara.

Stell:
kalungkot naman bestea☹️

Pablo:
we promised na hindi 'to makakalabas kahit sino man. Itikom mo bibig mo Ken.

Ken:
promise di ko sasabihin 'to.

Mirah:
thank you everyone! sige na, bye na.

𝐰𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐬𝐞𝐧𝐝 , 𝒋𝒖𝒔𝒕𝒊𝒏 𝒅𝒆 𝒅𝒊𝒐𝒔✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon