Cứu vớt.

2.4K 10 5
                                    

Cứu vớt

Tác giả: Bước phi yên

Văn án:

Tương lai cùng lắm là trên đại dương bao la một mảnh sương mù, hắn là trong sương mù phù mộc, nàng tái chìm tái phù, cùng đợi hắn cứu vớt ...

Chương 1

"Ta đột nhiên phát hiện, ngươi rất cần ăn đòn!"

Lờ mờ uể oải dưới ánh đèn, nam nhân khóe miệng bất trụ co rúm lấy, tay khống chế không nổi phát run.

Nhu hòa âm nhạc từ một nơi bí mật gần đó lẳng lặng chảy xuôi, giống nhau nàng bình thản cười

"Ta cũng là nghĩ như vậy đấy." Nàng theo dõi hắn tay, trong mắt mang theo cổ quái chờ mong

Chỉ cần một bả chưởng, hết thảy cũng có thể đã xong.

Tay của hắn siết thành quyền, cứng rắn như tảng đá.

Nam nhân tay bình thường rất có lực, hắn càng thêm hữu lực.

Nàng có thể tưởng tượng, cái kia sắt đồng dạng bàn tay kết kết thật thật lắc tại nàng non mềm trên mặt, khoang miệng sẽ bị hàm răng chà phá, khóe miệng sẽ đánh rách tả tơi, năm cái dấu đỏ sẽ rõ ràng ở lại nàng trắng nõn làn da trên.

Thế nhưng mà, nàng không sẽ biết sợ, cũng sẽ không biết thét lên khóc rống,

Nàng thậm chí suy nghĩ, chờ hắn đánh xong về sau, nàng có lẽ nên đối với hắn cười cười, sau đó nhìn hắn nổi giận đùng đùng đi ra tại đây, lưu lại nàng một người bị người phỏng đoán nhìn xem, khoa tay múa chân

Từ nay về sau, cả đời không qua lại với nhau, đây không thể nghi ngờ là cái hoàn mỹ chấm dứt.

Hắn giữ ở đầu của nàng, tay cao cao dương mà bắt đầu,

Sau đó, rơi xuống không phải bàn tay, là miệng của hắn.

Hắn hôn nàng, như si như cuồng hôn sâu, trong quán rượu âm nhạc dấu không lấn át được mọi người thổn thức.

Nàng lập tức sợ sệt, ngơ ngác mặc hắn ôm,

Môi của hắn dán lỗ tai của nàng, "Vì cái gì như vậy tra tấn ta?"

Bọn hắn nhận thức ba năm, hắn yêu nàng ba năm, nàng cự tuyệt hắn ba năm.

Nàng cũng không thập phần xinh đẹp, lại hấp dẫn rất nhiều người. Từ tiểu học, đến lớn học, tổng sẽ phải chịu tốp năm tốp ba, văn tình cũng mậu thư tình.

Nàng bắt bọn nó gãy đã thành từng chích xinh đẹp máy bay giấy, tại cái nào đó ánh nắng sáng lạn chiều, theo cửa sổ văng ra, yên lặng xem của bọn hắn bị gió mát thổi đi ...

Nàng sẽ đánh đàn dương cầm, không phải bình thường tốt, nàng một cặp linh xảo lỗ tai, một đôi thon dài tay, có thể bắt đến trong không khí nhảy lên âm phù.

Nàng cũng có yêu người, còn trẻ thời điểm, từng có một cái ánh nắng anh tuấn bạn trai.

Mười sáu tuổi, một cái đối với yêu chấp mê bất ngộ, chạy trời không khỏi nắng niên kỷ.

[NT] Tuyển tập truyện của Bộ Bộ / Bộ Phi Yên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ