Cuộc sống của Yuna và Yewon có thể nói chính là một màu hồng, luôn luôn hạnh phúc và ngọt ngào đến mức khiến người ta ghen tị. Cả hai gần như chưa bao giờ cãi vã, cũng hiếm khi giận dỗi nhau, hòa thuận một cách đáng ngạc nhiên.
Yuna có một công việc, đó là sáng tác nhạc. Những bản nhạc của Yuna khá nổi tiếng, danh tiếng của cô cũng được nhiều người biết đến như là một nhạc sĩ tài ba. Mỗi ngày công việc sáng tác đều được Yuna thực hiện đều đặn, cô sẽ ngâm nga thứ giai điệu ngọt ngào ấy rồi cầm bút viết những nốt nhạc, kèm theo đó là việc bấm những phím đàn piano hay gảy một dây đàn nào đó của chiếc guitar. Có đôi khi Yuna cảm thấy thực sự chưa hài lòng với bản nhạc của mình, cô sẽ xóa bỏ tất cả và làm lại từ đầu, chau chuốt đến nỗi khiến Yewon cũng phải thốt lên:
- Chị Yuna, chị có nhất thiết phải làm đến mức đó không? Chị thật quá chau chuốt rồi.
Yuna là vậy, là một con người một khi đã làm gì thì nhất định phải làm một cách hoàn hảo nhất, tốt nhất. Cô tự đặt ra những yêu cầu cao đối với bản thân, tự làm khó chính mình rồi lại tự chinh phục sự khó khăn ấy. Nhưng đó có lẽ cũng là một phần nguyên nhân khiến Yewon yêu cô. Em yêu cái bản chất cuồng công việc và cố gắng hết mình vì mọi việc của cô. Em yêu thích một người mà sẽ luôn chìm đắm vào thế giới quan của chính mình, điều đó như thôi thúc em tìm cách bước vào thế giới đó của Yuna.
- Chị mới nhận được một lời mời của một nhà sản xuất, họ muốn chị sáng tác bài hát cho nhóm nhạc sắp ra mắt của bọn họ.
Buổi tối, khi cả hai đang ngồi cùng nhau trên chiếc sofa màu nâu, Yuna bắt đầu kể về chiếc email mình mới đọc. Cô gác cằm lên một bên vai của Yewon khi em đang ngồi trong lòng, hai cánh tay vòng qua eo em, ôm chặt.
- Đó là một cơ hội tuyệt vời, nếu nó thành hit thì chị sẽ rất nổi tiếng!
Yewon có chút hào hứng, em quay người lại, để bản thân ngồi đối diện với Yuna, ở ngay trên đùi của chị. Bàn tay nhỏ bé của em chui ra khỏi chiếc tay áo thun dài tay màu trắng rồi áp vào má Yuna. Đôi đồng tử màu nâu sẫm của em chăm chú nhìn vào chị người yêu đang trưng ra bộ dạng đầy đăm chiêu. Dường như Yuna đang suy nghĩ gì đó và chưa thực sự cảm thấy hứng thú với công việc trước mắt.
- Yuna, chị không muốn sao?
- Ừm, có lẽ là vậy, chị không muốn nhận công việc lần này cho lắm.
- Chị không muốn có danh tiếng sao?
Yuna lắc đầu, vòng tay ôm ghì lấy Yewon, gục đầu lên vai em và hít lấy mùi hương yêu thích.
- Chị chỉ muốn bên em, bận rộn sẽ khiến chị mất nhiều thời gian.
- Rồi rồi, chị cứ làm gì chị muốn.
Không hẳn là Yuna không hứng thú với những cơ hội mới, tuy nhiên cô vẫn thực sự chưa muốn bận rộn như vậy. Khoảng vài năm trước đây, vào cái thời điểm Yuna vẫn còn là một sinh viên đại học, cô đã tích cực kiếm tiền, hoạt động gần như chưa bao giờ ngơi nghỉ. Và rồi giờ đây, cô và Yewon đã có một cuộc sống khá sung túc, đầy đủ. Việc kiếm một khoản tiền lớn hiện không phải là nhu cầu của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YumJi] Lời Xin Lỗi Muộn Màng
Hayran KurguXin lỗi? Khó nói đến vậy sao? Suy cho cùng cũng chỉ vì cái khó đó mà mất đi những người thân yêu. Sau cùng có hối cũng không còn kịp......