Đệ37 chương- mẹ con tâm sự( Hạ)
Quách bí thấy Hoàng Dung sắc mặt, cẩn thận hồi đáp:" Liền hắn ra đảo tiền, ta nghĩ hắn ra đảo có lẽ muốn dùng đến tiền bạc, cho nên liền đưa cho hắn..." Hoàng Dung nghe xong, trong lòng nghĩ:" Khi đó bí nhân còn nhỏ đâu, nói không chừng cũng không nhiều như vậy tâm tư, chẳng qua là tâm địa thiện lương thôi." Vì thế sắc mặt nhất thời lại hoãn xuống dưới, nói:" Hồ nháo, cha ngươi cha đưa hắn đi Chung Nam sơn học nghệ, nan người tàn tật gia Chung Nam sơn còn có thể đói đến hắn phải không?"
Quách bí trong lòng biết Hoàng Dung đối dương quá thành kiến còn đang, trong lòng nghĩ:" Mụ mụ tuy rằng vẫn không thích dương quá, nhưng kỳ thật vẫn cũng đều không bạc đãi hắn, ta muốn không cần đem dương quá đã muốn biết dương khang đến chết chuyện tình nói cho nàng, có lẽ có thể làm cho mụ mụ cũng sớm một chút buông thành kiến?" Vì thế tả hữu cân nhắc một chút, liền đối với Hoàng Dung nói:" Mụ mụ, ngươi không hiểu được, năm đó hắn biết dương thúc thúc là chết như thế nào về sau, nản lòng thoái chí, ngay cả võ cũng không nghĩ muốn luyện. Ta lo lắng hắn vạn nhất liền như vậy chạy ra đi lưu lạc, có khối có thể đổi tiền ngọc bội bàng thân cũng có điều,so sánh hảo a..."
Hoàng Dung nghe xong về sau sắc mặt đại biến, cầm lấy quách bí cánh tay, thất thanh hỏi:" Ngươi nói cái gì? Hắn... Hắn như thế nào biết ngươi dương thúc thúc là chết như thế nào?" Hoàng Dung tâm tình chấn động dưới, thủ kính đặc biệt đại, quách bí một bên chịu đựng đau đớn, vừa nói:" Tỷ tỷ mới trước đây thường thường quấn quít lấy kha công công hỏi đông hỏi tây, ta cuối cùng ở một bên nghe, này đoạn chuyện xưa, bị tỷ tỷ hỏi cũng không hạ mười đến lần, ta đương nhiên sớm nhớ kỹ..." Hoàng Dung nghe xong, lại chú ý tới quách bí sắc mặt có điểm tái nhợt, liền đưa tay cấp buông ra, hỏi:" Ngươi nói cho hắn? Ngươi nói cho hắn cái gì? Hắn lại là nói như thế nào?"
Quách bí nhìn nhìn Hoàng Dung sắc mặt, trong lòng biết Hoàng Dung nói không chừng để cho sẽ giận dữ, không khỏi cảm thấy lo sợ, nhưng vẫn là tiếp tục nói:" Ta cái gì đều nói, theo dương thúc thúc như thế nào cùng phụ thân kết bái nói đến sau lại như thế nào ở ngài trên người đánh một chưởng, còn có kia năm vị sư tổ cùng Âu Dương khắc là dương thúc thúc giết chết chuyện tình cũng nói... Hắn nghe xong... Chính là khóc lớn một chút, nói nguyên lai chính mình phụ thân không phải cái gì đại anh hùng, cũng là cái đại phôi đản, còn nói khó trách hắn mụ mụ chưa bao giờ khẳng nói cho chính mình phụ thân chết như thế nào, càng thêm không được hắn báo thù..." Hoàng Dung nghe xong trên mặt thần sắc phức tạp, tựa hồ cũng muốn tới rồi lúc trước cái kia luận võ chọn rể kiên cường con gái. Quách bí gặp Hoàng Dung không nói lời nào, tiếp tục còn nói thêm:" Sau đó ngày hôm sau hắn liền bệnh nặng một hồi, bất quá bệnh hảo hậu tâm kết diệt hết, cũng là không có gì vấn đề..."
Hoàng Dung nghe đến đó, thế mới biết năm đó dương quá vì cái gì êm đẹp đắc lại phát lên bệnh nặng, trên mặt thần sắc biến hóa, một chút lãnh liệt, một chút ôn nhu, một chút lại hiện ra đồng tình vẻ, một chút lại có chán ghét biểu tình. Thật lâu sau, Hoàng Dung thở dài một hơi, trắng quách bí liếc mắt một cái, nói:" Chuyện này, ta với ngươi phụ thân sớm hay muộn cũng muốn nói cho hắn, năm đó chính là lo lắng năm nào kỉ thượng tiểu, không thể nhận chuyện này thật, nghĩ muốn chờ hắn nhiều đọc điểm thánh hiền thư, tâm trí ổn định lúc sau dù cho hảo nói với hắn, không thể tưởng được ngươi lại như vậy hồ nháo, tùy tùy tiện liền đã nói cho hắn nghe. Vạn nhất khiến cho hắn từ nay về sau tâm sinh cực đoan, lại nên như thế nào là hảo?"