2

47 0 0
                                    

"Zeus, ngươi đã đến rồi." Thấy chính mình đích trượng phu, Hách Lạp cũng không hề kinh loạn thái độ, như nhau thưòng lui tới.

Hách Lạp đích bên người đứng hách bách, ách lý tư, ai lặc đề á. Trừ bỏ Nhã Điển Na, ở đây đích đều là Zeus cùng Hách Lạp đích nữ nhân, xem ra vì bảo toàn Hách Lạp đích mặt, việc này cũng không có làm cho mặt khác bát quái đích áo lâm khăn tư thần biết.

"Ngươi có khỏe không! Thân ái đích!" Zeus đi lên tiền, vuốt rèn tinh mỹ hoa lệ đích kim ghế dựa.

"Tốt lắm!" Hách Lạp ngẩng đầu mỉm cười đối mặt chính mình đích trượng phu.

"Thực xin lỗi, ta ngăn lại

Ares cùng Nhã Điển Na!" Zeus trong giọng nói tràn ngập xin lỗi.

"Không, là bọn hắn không đúng!" Hách Lạp trầm tĩnh mà chống đỡ, "Ta tin tưởng ngươi hội xử lý!"

Khải đặc biệt nhìn thấy này mạc, đột nhiên cảm thấy được Hách Lạp thật sự là cái làm cho người ta bội phục đích nữ nhân. Nàng rốt cuộc này đây cái dạng gì đích tâm tính đối mặt chính mình lão công ba ngày hai đầu đích bên ngoài..., lại là như vậy lúc này khắc còn có thể bảo trì cao quý tao nhã đích khí độ đích a?

Buông ra lôi kéo Ares đích thủ, khải đặc biệt lắc lắc tiểu thân mình đi hướng Hách Lạp. Mặt nhăn

thanh tú đích mi, khải đặc biệt ồm ồm đích kêu: "Nãi nãi,bà nội!" Đánh về phía Hách Lạp.

"Làm sao vậy bảo bối?"

Khải đặc biệt cúi đầu dùng sức trừng lớn ánh mắt, lấy cầu nó thoạt nhìn hơn"Ngập nước" . Tay nhỏ bé giữ chặt vây khốn Hách Lạp đích dây thừng dùng sức túm."Là ai như vậy phá hư, đem ngài trói lại? Có đau hay không a?" Ai nha, hành động không đến vị, lưu không ra nước mắt, chỉ có cố gắng làm cho đang nói mang theo khóc nức nở ."Khải đặc biệt giúp ngươi thổi thổi." Tuyệt không buông tha cho gì thu mua thần tâm đích cơ hội!

"Không có việc gì đích, bảo bối!" Hách Lạp cảm động.

Zeus hiên mi, nhẫn cười nhìn thấy khải đặc biệt đích biểu diễn. Còn rất có lòng thanh thản đích đoán tiểu nha đầu đích nước mắt có thể hay không chảy xuống đến.

Vẫn không nói gì đích ách lý tư túc khởi đôi mi thanh tú, Zeus như vậy tha thú vị vị nhìn thấy chính mình nữ nhân đích ánh mắt làm cho nàng rất không thoải mái. Nàng ngồi xổm xuống thân đem khải đặc biệt ôm lấy đến."Không có việc gì đích, bảo bối nhân."

Khải đặc biệt âm thầm nhẹ nhàng thở ra, nàng chính nói lại khóc không được khả diễn tạp

động bạn a, mụ mụ sẽ giải vây . Nàng lập tức thuận thế phúc thượng ách lý tư đích bả vai, chui,vùi đầu ở nàng cảnh oa, co rúm tiểu thân mình, làm khóc thút thít đích bộ dáng. Trong miệng còn hàm hồ này từ, đại ý chính là đau lòng Hách Lạp.

Hách Lạp cái kia cảm động a, cảm thấy được chính mình thực không bạch đau đứa nhỏ này.

Zeus trong mắt ý cười càng sâu.

Ares nhăn lại mi.

Ách lý tư mặt trầm xuống dưới, xoay người vừa nói vừa đi: "Ta đi về trước ."

hphiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ