xuyen wa chi ngoan chuyen co hi lap

86 0 0
                                    

"Khụ. . . . . . Rốt cục đến phiên ta mặc mặc NO. 3 . Vi cảm tạ quảng đại xuyên qua ham người đích duy trì cùng ưu ái, khi giá trị thành lập 100 đầy năm hết sức, đặc biệt long trọng đẩy dời đi ‘ từ trên trời giáng xuống đích hạnh phúc ’ đại hình quay về quỹ hoạt động. Thời không uỷ ban đem tùy cơ rút ra 10 vị người may mắn, vi kỳ thật hiện kia làm cho người ta thần hồn điên đảo, nhớ thương đích xuyên qua chi mộng. Chúng ta đích tôn chỉ là: làm cho xuyên qua đích hạnh phúc tới càng mãnh liệt chút đi!"

Một nữ tử đứng ở bạch mang trung một đầu hắc tuyến."Đây là cái gì địa phương? Ta như thế nào sẽ ở người này?" Nàng bất quá ở xe bus thượng đánh cái truân mà thôi.

"Khụ. . . . . . A tiểu thư, xin nghe ta nói xong khỏe? Ngài áp chế tọa đích xe bus dừng ngay đem ngài suất ra xe sương, ngài đã đương trường tử vong. . . . . ."

Tử vong? Có lầm hay không! Này đô hội tử! Nàng còn trẻ còn không có cảm nhận được nhân sinh lạc thú kia! Nàng nghĩ muốn sờ sờ thân thể của chính mình, lại phát hiện chính mình là một đoàn hư vô, căn bản chạm đến không đến thật thể. Nàng trừng mắt nhìn, cuối cùng cúi đầu sâu kín thở dài.

"Bất quá may mắn chính là, A tiểu thư, ngài bị lựa chọn trở thành chúng ta vị thứ ba xuyên qua người may mắn. Ngài đích thời không chi lữ đã vi ngài chuẩn bị xong. . . . . . Xin yên tâm, chúng ta là chuyên nghiệp đội ngũ, chúng ta đem kiệt lực vi ngài miễn trừ buồn phiền ở nhà. . . . . ." N

"A tiểu thư? Xuyên qua?" Nữ tử cắn răng, cái quỷ gì đồ vật này nọ."Nơi này không phải minh giới sao không?"

"Đương nhiên không phải , nơi này là thời không ngân hà xuyên qua thai. Ngài bị lựa chọn thể hội chúng ta thời không uỷ ban đích quay về quỹ hoạt động, đây chính là hàng vạn hàng nghìn cô gái đích giấc mộng a."

Nói như vậy nàng có thể đi thế giới kia bắt đầu tân đích cuộc sống, sau đó mĩ nam vờn quanh, hàng vạn hàng nghìn sủng ái vu một thân?

"A tiểu thư?" NO. 3 đánh gảy của nàng trầm tư."Ngài thật là tốt vận bắt đầu rồi. . . . . ."

"A tiểu thư?" Nữ tử hướng về phía thanh âm phương hướng kêu, "Các ngươi nên sẽ không còn không biết tên của ta liền đem ta làm ra

đi. Không, nói không chừng chính là các ngươi đem ta giết chết đích!"

"Khụ. . . . . . Này, ngươi lập tức sẽ đổi tên bắt đầu tân đích sinh sống không phải sao? Quên mất quá khứ này không tốt gì đó đi!" Giống như mê hoặc.

Nữ tử thần sắc bình thản, nửa ngày lại thở dài nói: "Có này địa phương có thể lựa chọn?"

"Khụ. . . . . . Chúng ta đã vì ngài chuẩn bị tốt , cổ Hy Lạp chi lữ! Văn minh quốc gia cổ, tràn ngập thần bí mị lực!"

Nữ tử hai tròng mắt rồi đột nhiên trừng trừng, quát: "Ngươi cho là ngươi nói nó là văn minh quốc gia cổ, ta sẽ không biết nói nó lúc ấy có bao nhiêu nguyên thủy, lạc hậu sao không!" Là làm cho nàng đi bắt đầu hạnh phúc cuộc sống vẫn là làm cho nàng đi chịu khổ chịu tội a!

"Khụ. . . . . . Như vậy có thể làm cho ngài chịu khổ kia! Ngài sẽ trở thành cổ Hy Lạp đích nữ thần!" NO. 3 thanh âm tràn ngập a dua.

hphiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ