3

114 1 0
                                    

Hốt Tất Liệt trầm giọng nói: "Ta sẽ không tha ngươi đi , ngươi yên tâm ta cái này đưa ngươi hồi chính ngươi lều trại" nói xong đang muốn kêu nhân tiến vào cho nàng băng bó miệng vết thương, chợt nghe bên ngoài một trận ồn ào.

Nguyên lai Da Luật Tề gặp Quách Phù đi ra ngoài thật lâu cũng chưa trở về, trong lòng kinh ngạc, chờ đưa cơm người đến hỏi mới biết được, nguyên lai Quách Phù bị Hốt Tất Liệt mang về trướng trung, nói là nàng giết một gã Mông Cổ binh lính. Da Luật Tề trong lòng lo lắng, tuy biết Hốt Tất Liệt nửa khắc hơn có thể hay không giết nàng, nhưng là thấy nàng lâu đi sẽ không, trong lòng lại tiêu vừa vội, thật sự nhịn không được, liền đến Hốt Tất Liệt trướng trung đi tìm, lại bị trướng tiền thị vệ cấp ngăn lại, nói cái gì cũng không nhường hắn tiến vào.

Da Luật Tề nóng vội dưới, một phen đẩy ra thủ vệ binh lính, muốn đoạt môn mà vào, kia binh lính đầu tiên là ngẩn ngơ, đề thương liền thứ, Da Luật Tề chân trái súc thế đã lâu, xoay người đột nhiên đá ra! Chính đá vào kia binh lính ngực, Da Luật Tề là tiêu chuẩn quân nhân, khí lực thập phần cường kiện, nội lực mặc dù thất, sức mạnh còn đang, ngực bụng trong lúc đó lại là khí khổng chỗ, kia binh lính ai lần này, khí mạch nghịch lưu, lập tức té trên mặt đất.

Da Luật Tề một cước đá ra, liền thả người dược hướng trướng trung, người bên cạnh gặp đồng bạn chịu thiệt, nơi đó khẳng bỏ qua, cùng nhau đề thương vọt đi lên. Hắn nội lực đã mất nơi đó là nhiều người như vậy đối thủ, hắn nha nhất cắn, nghĩ rằng đó là liều chết cũng muốn xông vào. Lúc này liền nghe được Hốt Tất Liệt nói: "Dừng tay!" Nhường hắn tiến vào.

Quách Phù vừa thấy Da Luật Tề nhất thời đỏ ánh mắt, Hốt Tất Liệt nhìn đến nàng biểu tình trong lòng càng thêm phiền muộn, trầm giọng nói: "Nha luật công tử không ở trướng trung nghỉ ngơi, chạy đến bổn vương nơi này làm cái gì."

Da Luật Tề gặp Quách Phù một thân chật vật, trong lòng mặc dù tức giận, vẫn nỗ lực bình tĩnh nói: "Quách cô nương không biết nàng thế nào đắc tội vương gia, tại hạ thay nàng bồi cái không là, vương gia ngực mang chí lớn, tự nhiên sẽ không vì một chuyện nhỏ liền canh cánh trong lòng."

Lúc này hoắc đô nghe được động tĩnh chạy tới, gặp Hốt Tất Liệt cổ áo thượng đều là máu tươi, không khỏi kinh hãi nói: "Vương huynh, ngươi bị thương."

Hốt Tất Liệt vẫy vẫy tay nói: "Vô phương, chính là sát phá điểm da."

Hoắc đô hung hăng nhìn Da Luật Tề cùng Quách Phù liếc mắt một cái nói: "Người tới, đem này hai cái thương hại vương gia nhân đều cho ta bắt lại." Mọi người vừa nghe liền muốn tiến lên bắt lấy hai người. Da Luật Tề vội hộ ở Quách Phù phía trước, Quách Phù ngoan nhẫn tâm lại đem trâm cài thứ thâm vài phần nói: "Phóng chúng ta trở về "

Hốt Tất Liệt thấy nàng tuyết trắng trên cổ tràn đầy máu tươi thập phần chói mắt, bất giác nhắm mắt lại không đành lòng đang nhìn nói: "Không cần khó xử bọn họ, đưa bọn họ trở về đi."

Chờ hai người ra màn, Quách Phù rốt cuộc nhịn không được, toàn thân xụi lơ, chân hạ một cái lảo đảo, mắt thấy sẽ ngã trên mặt đất, Da Luật Tề vội thân thủ yếu phù trụ hắn, không ngờ lại bị một người thưởng trước một bước, đem nàng hộ vào trong ngực, Da Luật Tề thấy hắn bộ mặt xấu xí, thân thủ lại rất mạnh mẽ, không khỏi sửng sốt.

hphiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ