ta la nu than

141 0 0
                                    

Nữ thần sơ thể nghiệm 1

Nữ thần sơ thể nghiệm 1 nếu quả có một ngày, ngươi vừa tỉnh ngủ, đột nhiên phát hiện ngươi tiến vào tảng đá xây thành cung điện giống nhau phòng ở, có một đầu màu tím dài cùng phần eo trở xuống tóc dài, một trương đẹp được nhân thần cộng phẫn mặt. Mà khi ngươi chính nhìn chằm chằm trong gương mặt mình ngẩn người thời điểm, đại môn một mở, một đống lớn soái ca cá chuốc mà vào, đối với ngươi một gối quỳ xuống, hô lớn : nữ thần điện hạ, ngươi lại như thế nào? !

Người khác lại như thế nào ta là không biết, ta chỉ biết ta nghĩ muốn trực tiếp đem chăn xốc quay đầu, che kín đầu. Đáng tiếc, ta vừa mới nằm chính là cái bàn đá, cũng không bị con, sở dĩ, ta chỉ tốt nằm trên đó, quay lưng lại.

Ừ, ta nhớ được ngày mai là chủ nhật, còn có thể ngủ tiếp trong chốc lát. Tuy nhiên, giấc mộng này thật đúng là đẹp a, thế nhưng mơ thấy một đống lớn soái ca đối với ta quỳ xuống.

Vụng trộm lau khóe miệng một chút tràn ra vật thể không rõ, xem ra, ta cấp bậc đúng càng ngày càng cao , lần trước bất quá là mơ thấy bị một đống mĩ nam vây quanh mà thôi. Hiện tại đều khi đến quỳ trình độ, ngược lại thật sự là thế giới vô hạn tốt đẹp, ảo tưởng như thế tuyệt vời, như vậy không được không được! Hì hì hì hắc...

Người nào đó vô cùng đáng khinh cười trộm ing~

"Nữ thần điện hạ, có hay không thân thể có dương." Giọng ôn hòa, xuyên thấu của ta màng tai, cao đến thần kinh não.

Ta lại lặng lẽ lau khóe miệng một chút, rất ôn nhu như gió mát thanh âm a, thật là làm cho người say mê, giấc mộng này thật đúng là chân thật, liên thanh âm đều xuất hiện.

Có lẽ là gặp ta không trả lời, cái thanh âm kia mang theo lo lắng, lại lại lần nữa vang lên, "Nữ thần điện hạ? !"

Nghe đến đó, ta đột nhiên cảm thấy có chút không đúng. Chiếu ta trước kia nằm mơ lưu trình đến xem, làm được phía sau, mộng cũng nên tỉnh a, chưa từng có lâu như vậy cũng còn không tỉnh , chẳng lẽ...

Ta mạnh ngồi dậy, "Giường" trước kia, cầu thang dưới đây, một đám màu tóc khác nhau, trên mặt mang hay là lạnh như băng, hay là lo lắng, hay là cái gì cũng không có biểu tình soái ca, đều nhìn chằm chằm ta, y phục trên người, đúng rất có Hy Lạp phong tình hình thức.

Ta nhìn quanh chu, những người này kiểu tóc khí chất đợi chút, thế nào làm cho người ta như vậy cảm giác quen thuộc, liền ngay cả ta vừa mới ở trong gương thấy khuôn mặt kia cũng đúng là.

Có chút ngơ ngác nhẹ bấm một cái mu bàn tay mình, nháy mắt, rõ ràng đau đớn truyền vào trong đầu. Tất cả những điều này hết thảy, đều rõ ràng biểu lộ một chuyện thực - - ta không phải đang nằm mơ!

Như vậy, những người trước mắt này phải...

Ta dại ra nhìn về phía biểu tình nhất thân thiết người kia, vươn tay đi ra run rẩy ngón tay hướng bản thân mình, "Ta là ai? !"

Dù là tối cùng đúng ôn hòa vững vàng như người nọ, cũng đúng là chấn động bộ dáng, "Athena! Ngài như thế nào?"

Nghe vậy, ta ôm lấy đầu, rên rỉ, ta đã biết, tuy rằng, ta thật sự muốn một chút cũng không biết đến. Chính là, hồi còn nhỏ như vậy mê luyến truyện tranh cùng phim hoạt hình, làm cho ta nghĩ muốn không biết cũng khó khăn a.

hphiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ