4

61 0 0
                                    

A phật lạc địch thắc trực tiếp đem nàng pia khai."Ít đến này bộ!"

Khải đặc biệt hai mắt đẫm lệ lưng tròng ủy khuất đích nhìn nàng."A phật lạc địch thắc, ngươi như thế nào trở nên cùng Nhã Điển Na đại cô giống nhau bạo lực !" Làm yêu chi nữ thần, cũng không dùng cái gì đều cùng yêu nóc đi?"Hơn nữa ngươi không thể cái gì đều hướng tình yêu thượng xả a!" Nàng nhưng cho tới bây giờ không có tại đây cái thế giới tìm cái gì chân ái đích kỳ vọng.

"Vậy ngươi còn trông cậy vào nam thần nhóm cùng ngươi tay chân tình thâm?" A phật lạc địch thắc hỏi vặn nàng.

"Dọa?" Khải đặc biệt sợ run một chút, lại cúi đầu nhìn thấy chính mình quấy đích ngón tay."Chẳng lẽ còn đều là của ta sai?"

A phật lạc địch thắc thùy hạ thu thủy mĩ đồng, "Không phải, không phải của ngươi sai. Ta chỉ phải . . . . ." Chính là vì hắn cảm thấy đau lòng!

"Ngươi hôn nhân hạnh phúc, sẽ không lo lắng người ta cảm thụ !" Khải đặc biệt nghẹn khuất than thở.

A phật lạc địch thắc đích sắc mặt xoát liền thay đổi.

Ách lý tư đúng lúc kêu to khải đặc biệt đích tên, hấp dẫn

của nàng ánh mắt, lau đi trên mặt hắn nước mắt, nói sang chuyện khác."Bảo bối nhân, ngươi muốn làm gì phải đi làm tốt , không trở về áo lâm khăn tư cũng không quan hệ, cùng người nào nhân loại cùng nhau cũng không quan hệ."

"Ách lý tư. . . . . ." Sủng nữ nhân không phải như vậy sủng đích! Rất nhanh khôi phục đích a phật lạc địch thắc không nói gì.

. . . . . .

Tá từ phách nhĩ tu tư, khôi phục bình thường trong lời nói đề bắt đầu bát quái

khuếch tán hướng chúng thần ở nhân giới đích con nối dòng. Tái quay về long đến tá từ nhân tử khuếch trương nhân giới thế lực phạm vi đích chúng thần. Ở thoải mái sung sướng đích bầu không khí hạ, đề tài rốt cục tiến hành đến khải đặc biệt 50 năm ở vĩnh hằng chi cảnh đích cuộc sống. Này buồn tẻ đích tư tưởng báo cáo đương nhiên không có gì đâu có đích. Trọng điểm phải . . . . .

"Ngươi nói ở vĩnh hằng chi cảnh ngộ tới rồi Apollo?" A phật lạc địch thắc rất có hưng trí.

"Ân, nếu không phải hắn ta có thể thực không thể còn sống đi ra ." Khải đặc biệt khinh phiêu phiêu nói xong.

"Thế nào?" A phật lạc địch thắc trên mặt viết"Các ngươi khẳng định có gian tình" .

"A phật lạc địch thắc, ngươi thật sự là a phật lạc địch thắc sao không?" Khải đặc biệt rung đùi đắc ý."Ngươi bình thường có phải hay không thực nhàm chán?"

Ách lý tư diêu thủ mỉm cười.

"Ta cũng muốn biết, cái kia tảng đá dạng đích Apollo, ở trên giường có phải hay không cũng là một bộ khổ qua - quả mướp đắng dạng?" Non nớt đích đồng âm hỏi đích lớn mật lại trắng ra.

"Na đi tìm giường a!" Khải đặc biệt phản xạ địa trả lời hoàn thái dương lập tức thảng hạ ba cái hắc tuyến. Quay đầu lại xem.

hphiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ