6

84 0 0
                                    

Dương quá lúc này đã muốn một cái sau trở mình thối lui đến tràng ngoại, quách bí vội vàng dám quá khứ hỏi:" Dương ca ca, ngươi có khỏe không?" Đã quách bí nhãn lực, lại không thấy như vậy dương quá nhìn như nơi chốn đi đầu, kỳ thật âm thầm chịu thiệt đâu? Dương quá thấy quách bí lo lắng biểu tình, ôn nhu cười nói:" Không có việc gì." Sau đó khiêu khích bàn đối với kim luân Thích Ca Mâu Ni hô:" Không phải nói hảo ngươi đồ đệ đối chúng ta này phương tiểu bối? Trận đầu các ngươi thua, trận thứ hai bất quá là chiếm binh khí lợi hại, hiện tại ngươi đều tự mình kết cục, còn bị ta xoá sạch của ngươi phá luân, chẳng lẽ ngươi còn có mặt mũi theo ta quách bá bá thỉnh giáo sao?"

Mông Cổ võ sĩ tất cả đều không phục, mắt thấy kim luân Thích Ca Mâu Ni liền phải thắng, Quách Tĩnh lại đột nhiên chặn ngang nhất giang, đem dương quá cấp cứu xuống dưới, đều kêu la không ngớt, đáng tiếc mọi người đều là vù vù ồn ào Mông Cổ nói, trừ bỏ Quách Tĩnh ở ngoài, cũng không ai nghe hiểu được. Lúc này quách phù lại ở một bên mở miệng nói:" Ta hỏi ngươi ba tiếng, ngươi không đạt liền xem như thua" Sau đó lấy cực nhanh tốc độ nói:" Ngươi có phục hay không? Ngươi có phục hay không? Ngươi có phục hay không?" Kim luân Thích Ca Mâu Ni lúc này chính vận nội lực hóa giải trong lồng ngực ứ khí, nếu là mở miệng liền phải xấu mặt, cho nên tuy rằng trong lòng oán hận chửi má nó, lại vẫn là một tiếng đều không xảy ra.

Kim luân Thích Ca Mâu Ni tức giận đến da mặt tử trướng, nhưng nói thật, lấy hắn tu vi bị tiểu bối đánh rớt binh khí, cũng thật sự xem như thua. Huống hồ hắn cùng Quách Tĩnh đối diện một chưởng, biết người này võ công sâu không lường được, nếu là còn muốn nháo sự, chính mình binh khí đã mất, xoay người lại kiểm thật sự quá mức mất mặt. Dù sao hảo hán không ăn trước mắt mệt, hôm nay trướng nhớ kỹ, về sau chung có trả thù ngày. Vì thế xoay người liền dẫn nhất chúng Mông Cổ võ sĩ rời đi, rất xa còn nhẹ nhàng một câu:" Núi xanh còn đó, nước biếc chảy dài, Quách đại hiệp, chúng ta sau này còn gặp lại." Đúng là ngay cả binh khí cũng không cần, liên can nhân chờ lui đắc sạch sẽ.

Lúc này Lục gia trang tiếng hoan hô sấm dậy, đều vi dương quá này thiếu niên anh hiệp uống thải, quách phù cùng hai người bọn họ bên người lập tức vây quanh mấy trăm nhân, ngươi một lời ta nhất ngữ nghị luận. Có người nói Quách đại hiệp nữ nhân tuổi còn trẻ đã muốn võ công cái thế, có người nói dương quá tuấn tú lịch sự, kiếm pháp thông thần. Mọi người đối dương quá sư phụ thừa cùng kia bộ hai tay hoàn toàn đề nghị bất đồng kiếm pháp lại tò mò, dương quá chậm rãi hồi đáp:" Ta sử kiếm pháp, vốn là sư phụ ta dạy ta, nhưng là ta vị hôn thê đề điểm, mới làm cho sư phụ ta đem này hai bộ kiếm pháp phân ở hai tay đồng sử." Vừa nói, một bên còn nghĩ quách bí theo trong đám người kéo đi ra.

Mọi người thế mới biết, nguyên lai vị này đó là quách nhị tiểu thư vị hôn phu, quách nhị tiểu thư từ trước đến nay lấy y thuật cùng mỹ mạo nổi tiếng thiên hạ, hiện tại vị hôn phu cũng là cái phong thần tuấn lãng thiếu hiệp, trong lúc nhất thời mọi người chậc chậc khen ngợi, trêu chọc trêu ghẹo không ngừng, làm cho quách bí nghe được mặt cười đỏ bừng, một đôi bàn tay trắng nõn ở dương quá bên hông hung hăng kháp không biết mấy trăm hạ.

Dương quá một bên tỳ nha liệt miệng một bên đắc ý cười, nghĩ thầm,rằng:" Hiện tại toàn bộ giang hồ đều biết nói ngươi là ta vị hôn thê, ta xem ai còn như vậy không trợn mắt vây quanh ở bên cạnh ngươi làm ruồi bọ..."

hphiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ