Quách Phù vội la lên: "Ngươi... Ngươi..." Nàng chỉ nói hai cái "Ngươi" tự, xuy nhất vang, vai trái quần áo đã bị pháp vương kim luân cắt qua. Nàng mấy người tư tưởng tưởng tả, hình như tán sa. Pháp vương thừa thế bước trên, cánh tay vi khúc, cùng nhau khuỷu tay chùy đánh ở Tiểu Long Nữ vai trái.
Tiểu Long Nữ chỉ cảm thấy nửa người nhất ma, ôm trẻ con rời tay hạ xuống. Hắn năm người ở nóc nhà ác đấu, trẻ con rời tách Tiểu Long Nữ ôm ấp, kính hướng địa hạ rơi xuống. Quách Phù kinh kêu một tiếng, muốn dược lạc cứu giúp, nơi đó còn kịp?
Pháp vương nghe xong mấy người đứt quãng đối đáp, đã biết này trẻ con là Quách Tĩnh, Hoàng Dung chi nữ, hạ quyết tâm muốn cùng đi hắn ấu nữ vì chất, lại buộc hắn đầu hàng, cũng là kì công nhất kiện? Mắt biết tình thế nguy cấp, hữu vung tay lên, kim luân bay ra, vừa khéo thác ở trẻ con tã lót dưới.
Kim luân cách mặt đất ngũ thước, bình bình bay đi, đem trẻ con thác ở luân thượng. Năm người tề theo nóc nhà túng lạc, muốn đi thưởng kia bánh xe. Dương Quá đứng gần nhất, mắt thấy kim luân càng bay càng thấp, không lâu liền muốn rơi xuống đất, lúc này hữu chừng ở địa hạ một điểm, một cái lăn lộn, muốn điếm thân kim luân dưới, liên luân cùng nhân nhất tịnh ôm lấy, sử trẻ con không chịu nửa điểm tổn thương. Chợt thấy một cánh tay theo bàng thân quá, bắt được kim luân, liên trẻ con bế đi qua. Người nọ lập tức xoay người liền bôn.
Dương Quá xoay người đứng lên, pháp vương cùng Tiểu Long Nữ cướp được hắn bên người. Tiểu Long Nữ kêu lên: "Là ta sư tỉ."
Quách Phù gặp người nọ thân phi đạm hoàng đạo bào, tay phải chấp nhất phất trần, đúng là Lý Mạc Sầu bóng dáng, không biết như thế nào, người này nhưng lại hội tại ngay lúc này đi đến tương dương, nghĩ rằng người này trời sanh tính quái đản, ra tay độc ác vô cùng, bản thân lại trải qua châm chọc cho nàng, hiện thời muội muội dừng ở trong tay nàng, nơi đó còn có thể có chuyện gì kết cục tốt? Tức thời cũng không cố nguy hiểm đề khí tật truy.
Dương Quá một phen kéo qua nàng nói: "Ngươi ở chỗ này chờ , ta đi truy" gặp Quách Phù hoài nghi ánh mắt, thở dài nói: "Ngươi không tin ta sao? Ta ở trong lòng ngươi là như vậy không chịu nổi sao? Quách bá bá, quách bá mẫu còn muốn ngươi chiếu cố!" Quách Phù không thèm nhắc lại, chỉ bình tĩnh nhìn hắn nói: "Ta tin tưởng ngươi, ngươi nhất định phải cứu ta muội muội trở về" dừng một chút lại nói: "Ngươi cũng muốn bình an trở về." Dương Quá trong lòng ấm áp, gật gật đầu, xoay người lại đối Tiểu Long Nữ nói: "Cô cô, giúp ta chiếu cố nàng." Nói xong thả người mau chóng đuổi. Kim luân pháp vương trở lại muốn bắt Quách Phù, Tiểu Long Nữ một kiếm đâm tới, trở trụ hắn thân ảnh, kim luân pháp vương một trảo không trúng, cũng không lại triền đấu, quay người lại đuổi theo Dương Quá.
Da Luật Tề gặp Quách Phù dừng lại, bất giác nghi hoặc hỏi: "Quách cô nương, chúng ta không truy sao?" Quách Phù dứt khoát quay đầu nói: "Đi trước xem cha mẹ ta" quay đầu lại đối Tiểu Long Nữ nói thanh tạ tự, cũng không chờ nàng trả lời, liền cũng không quay đầu lại lôi kéo Da Luật Tề phi nước đại đi tìm Quách Tĩnh, Hoàng Dung vợ chồng.
Lúc này trong thành binh mã qua lại, nơi nơi là kêu khóc thét ra lệnh tiếng động, hoặc đốc suất cứu hoả, hoặc lùng bắt gian tế. Quách Phù một mực không nghe thấy, chỉ thấy chu tử liễu dẫn lớn nhỏ võ đang ở vội vàng cứu hoả, lỗ có chân mang theo Cái Bang đệ tử ở bắc môn tuần tra, để ngừa địch nhân thừa trong thành hỏa khởi tiến đến công thành, chính loạn thành một đoàn. Chu tử liễu vừa thấy Quách Phù, vui mừng quá đỗi nói: "Quách cô nương, ngươi bình an trở về thật tốt quá."