Quách Phù chỉ đáp lên tiếng, cũng không nhích người, Hoàng Dung vô pháp chỉ phải bản thân vào nhà nghỉ tạm. Quách Phù hãy còn tọa ở đàng kia trầm tư. Nàng tự xuyên qua tới nay, chưa từng giống hôm nay như vậy cảm giác thất bại. Nàng trước kia có Quách Tĩnh Hoàng Dung sủng , sau lại gặp được Dương Quá cũng là mọi cách tướng hộ, sở dĩ không cảm thấy bản thân võ công không tốt có có gì đáng ngại . Cho dù ngày hôm trước nàng trúng độc bị thương, cũng không giống hôm nay như vậy khát vọng bản thân có thể cường đại đứng lên. Càng là nhìn đến Dương Quá cùng Tiểu Long Nữ hai người liên thủ kháng địch, mà bản thân lại muốn chịu nhân bảo hộ, trong lòng lại càng không là tư vị. Nàng nghĩ đến kiếp trước sở học một câu nói: "Thư đến dùng khi phương hận thiếu" nàng lần đầu thống hận bản thân đem rất nhiều thời giờ dùng ở sống phóng túng, thông minh tài trí đều dùng đang trốn tránh Quách Tĩnh dùng cách xử phạt về thể xác. Thế cho nên hiện tại như vậy vô dụng. Vừa đau hận bản thân xuyên qua đến võ hiệp thế giới, bản thân kiếp trước sở học vật lý, hóa học, tiếng Anh, đàn dương cầm đợi chút hoàn toàn không có sở dụng, liền ngay cả tình tiết trong tác phẩm cũng biết không nhiều lắm, không thể giống người khác giống nhau biết trước. ( được rồi, kỳ thực chính là hôm nay nhìn đến Dương Quá cùng Tiểu Long Nữ hai người thi thố tài năng, oa nhi này chịu kích thích ).
Người nào đó đang ở tự ai tự oán, thổn thức không thôi. Phía sau truyền đến Dương Quá thanh âm: "Ngươi tính toán ở trong này ngồi vào hừng đông sao?"
Quách Phù gặp là hắn, chỉ nâng nâng mí mắt, cũng không để ý hắn. Dương Quá đành phải ban quá vai nàng đối diện ánh mắt nàng nói: "Là ta không đúng, ngươi chính là buồn ta, cũng không cần lãng phí thân thể của chính mình, hiện tại đêm dài lộ trọng, ngươi thương mới tốt, được phong hàn làm sao bây giờ."
Quách Phù chỉ cho rằng không có nghe gặp, vẫn không để ý hắn. Dương Quá thở dài nói: "Ngươi chính là không vì chính ngươi suy nghĩ, cũng nên vì ta ngẫm lại mới là "
Quách Phù thế này mới ra tiếng nói: "Cùng ngươi có cái gì tương quan?"
Dương Quá: "Ngươi như bị bệnh, ta cần phải đau lòng muốn chết, phù muội, ta hiện tại liền đau lòng nhanh, không tin ngươi sờ sờ xem."
Quách Phù lạnh lùng nói: "Ta vốn chính là một cái điêu ngoa tùy hứng không phân rõ phải trái nhân, ngươi không đáng nói nói như vậy cho ta nghe."
Dương Quá thật sâu nhìn Quách Phù nói: "Phù muội, ngươi còn vì ta hôm qua nói lời nói sinh khí sao? Chính ngươi nói nói đúng không là ngươi trước bị thương ta tâm đâu?"
Quách Phù hừ lạnh một tiếng nói: "Già mồm át lẽ phải "
Dương Quá: "Thế nào không là, ngươi mới chỉ đưa ta một cái quắc quắc, lại đưa cho Võ tu văn cái gì hương túi, hầu bao, thế nào có thể không nhường ta thương tâm."
Quách Phù sửng sốt nói: "Này cũng đáng thương tâm sao?"
"Còn có, ngươi làm chi nhường kia Võ tu văn ôm ngươi, ngươi là của ta, thế nào có thể nhường những người khác ôm." Dương Quá bá đạo nói
Quách Phù khí cực phản cười nói: "Ngươi lời này nói rất đúng không đạo lí, ta khi nào thì biến thành ngươi , ta yêu ôm ai liền ôm ai, không cần ngươi quản."