2

5.4K 57 8
                                    

Bella's POV


Nanatili akong nakangiti habang pinagmamasdan si Francis magturo.


"Here in the Philippines, As consumers, we have eight basic rights and responsibilities. These are the rights to basic needs; safety; information; choice; redress; representation; redress; consumer education, and a healthy environment." Paliwanag ni Francis.


Francis looks so hot in his black long sleeves tucked in his denim pants. He's also wearing the belt I gave him last month as a gift. He's already 42 years old but looks more likely to be in his 25s. Napaka young pa ng itsura ni Francis, hindi talaga halata sa age niya.


"Baka naman matunaw si Sir." Rinig kong sabi ni Evan.


Napalingon naman ako kay Evan.


"Don't you have your own business to think about?" Pagtataray ko. Sinisira niya yung pagnanasa ko kay Francis.


"Speaking of my cafe, would you like to go there to have our lunch?"


Napatingin naman ako kay Francis habang busy sa pagtuturo. Gusto ko sana siyang ayain na kumain sa office niya pero baka may makakita samin.


"Sure." Tangi kong sagot.


Napansin ko na nakatingin yung classmate namin kay Evan. Nakikipag hulungan ito sa katabi niya.


"Tignan mo oh, crush ka siguro non." Sabi ko habang nakatingin sa mga babae.


Nilingon naman ito ni Evan. Agad umiwas yung mga babae ng tingin.


"Sus. Di ko type mga ganyan." Pagtanggi ni Evan.


"Arte mo naman. Ayaw mo bang magka girlfriend? O baka naman magpapari ka?" Asar ko rito.


Sa buong three years na pagkakaibigan namin ni Evan, wala pa itong nagiging girlfriend. Hindi ko nga alam kung nagka-girlfriend ito dati e.



"Ayoko lang magka girlfriend." Seryosong sabi ni Evan.


"Ulol. Baka naman bakla ka?" Pangaasar ko sakanya. Sinamaan naman ako ng tingin ni Evan.



"Hindi no! Lalaki ako." Sabi pa nito sakin.


Napatigil kamo parehas. Naramdaman ko na may humawak sa balikat ko.


"You should pay attention. We have a quiz later on." Seryosong sabi ni Francis. Naramdaman ko na pinisil niya yung balikat ko.


"Opo Sir. Sorry po." Seryoso kong sabi sakanya.


Tumalikod na si Francis at naglakad pabalik sa harapan.




Caden's POV


"Thank you for your generous donation Mr. Arguilles. "


"And thank you for attending the university meeting. We are honored to have you as one of our investors."


"Thank you for inviting me. I'll see you next time." I said.


My body guard opened the door for me and I went inside of my Lamborghini car.


"Let's go back to my office." I said to the driver.


I remembered it's lunch time. I need to grab some coffee. I usually skip my meals.


"Let's grab some coffee first." I told my driver.


"There's a nearby coffee shop. It's a local one, Sir."


The Bachelor's Obsession [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon