EPILOGUE

4.7K 59 4
                                    

Bella's POV

Napangiti ako nang pumasok si Caden habang karga karga yung baby namin, kakagising ko lang kanina kaya naman pumunta ito sa nursery at kinuha yung baby namin dahil gising na rin ito.



I had a cs delivery, I was hesitated to do it at first because it would leave a scar on my belly. But, there's nothing I wouldn't do for our baby. Wala akong pake kahit ano pa 'yang pagdaanan ko.


"Baby it's my turn, I want to hold him." Naka-pout kong sabi.


Lagi kasing inaagaw sakin ni Caden si baby. Gusto niya na palagi itong karga at nakikita. He's being too clingy with him.


Caden and I both decided to name him Isaiah Brady D. Arguilles. He really looks like his father. Parang kambal lang sila.


"I still can't believe I'm holding him. " Nakangiting sabi ni Caden.


Lumapit naman sakin si Caden at maingat na ibinigay ito sakin. Napangiti ako habang pinagmamasdan si Ice, short for Isaiah, gising na gising ito at nakatingin sakin.


Umupo sa tabi ko si Caden at pinatong yung baba sa balikat ko.


"Thank you baby. " Sabi sakin ni Caden.


Bigla namang umiyak si Ice kaya hinele ko ito.


"Shhhh, are you hungry? Do you want to drink milk?" Paglalambing ko rito.


"Here, I'll help you." Tinanggal ni Caden yung tali sa likod ng hospital gown ko. Ibinaba niya yung kanang bahagi ng hospital gown para malabas ko yung breast ko sa kanan.


Nilapit ko si Ice sa nipple ko at inalalayan na isubo ito. Mabuti nalang at tumigil na rin siya sa pag-iyak nang makainom ng gatas.



Sumandal ako sa dibdib ni Caden, niyakap niya naman ako mula sa likod.


"He's enjoying it." Masaya kong sabi.


"Of course, I used to enjoy sucking your nipples too."


Siniko ko naman ng marahan si Caden dahil sa sinabu nito. Hindi niya na kasi magawa ito dahil inagawan siya ni Ice. I'm sure he'll be able to do that once Seth can drink sterilized milk.


"We can have our late honeymoon now baby." Caden said.


I remembered our wedding day, it was four months ago. We had a beach wedding at the Balesin Island. It's was the best wedding ever. We had 200 guests there. Karamihan puro kakilala at katrabaho ni Caden.


I still wore a body con dress kahit na bakat yung baby bump ko. I was already five months pregnant that time.


Imbes na mag-honeymoon kami sa ibang bansa gaya ng gusto niya, mas pinili namin na unahin muna yung pagbubuntis ko. Nagkasundo kami ni Caden na pwede naman kaming mag-honeymoon pagkatapos kong manganak, siguro after a month or two.


Nilingon ko si Caden at tinignan ito.

"I love you, baby. " I said.

"I love you more." Yumuko ito para halikan ng mariin yung labi ko.






After five years...



Pinagmasdan ko sina Caden at Ice na naghahabulan sa garden. Kanina pa ito naglalaro. Kaya naman naghanda rin ako ng meryenda nila dahil sigurado akong nagugutom na 'tong mga-ama ko.




The Bachelor's Obsession [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon