4

3.8K 51 2
                                    

Bella's POV

"Okay class dismissed. Enjoy your lunch break everyone."

Nagumpisang magsilabasan yung mga kaklase ko. Nakita ko na nagaayos ng gamit si Francis.


"Evan, mauna kana. Susunod nalang ako." Sabi ko kay Evan. Tumango naman ito bilang sagot.

Nang maiwan kaming dalawa ni Francis sa room, kinuha ko na yung bag ko at lumapit sakanya.


"Babe..." Tawag ko.

Hindi niya ako pinansin. Patuloy lang ito sa pag aayos ng mga gamit.


"Francis naman, kausapin mo ako." Pagmamakaawa ko.

Huminto ito at tinignan ako ng seryoso.


"Where the hell were you yesterday!?" Galit nitong tanong.


Napahinto ako sa tanong niya. Alam ni Francis na kahit kelan hindi ako marunong magsinungaling sakanya.


"U-Umuwi ako ng maaga. Nag-away kasi kami ni mama. Hindi kita na replyan dahil gusto sanang mapag-isa." Pagsisinungaling ko.

Napabugtong hininga naman si Francis.

"You should've told me. I was worried about you. I almost taught that you were cheating on me."


Hinawakan ko naman yung kamay ni Francis sa ibabaw ng lamesa.


"Babe, you know I can't do that. I love you so much." Seryoso kong sabi.


Napangiti naman sakin si Francis.

"I love you too babe." Sagot nito.

Napatingin ito sa pintuan ng classroom. Walang masyadong estudyante sa hallway.


"Do you want to go to my office?" Nakangising tanong nito sakin.

"Sure. Good thing I'm wearing a laced undies under my skirt." Nakangiti kong sabi kay Francis.


"You always know how to tease me." Sagot nito.


Nauna na akong maglakad palabas, wala ring masyadong tao sa hallway pero kailangan namin mag-ingat sa mga cctv.


Hindi rin naman malayo yung office ni Francis dito. Pagkarating namin sa pintuan, agad niya itong binuksan---


"Sir Francis, tinatanong nila Sir Maynard kung gusto mo sumabay kumain sa canteen?" Tanong ni Sir Joel.


"No thank you. My student needs to take the exam she missed last week." Pagsisinungaling ni Francis.


"Sige Sir. Next time nalang." Sabi ni Sir Joel. Napatingin naman ito sakin.


"Good luck sa exam." Nakangiti nitong bati.

"Thank you po Sir." Sagot ko.

Binuksan na ni Francis yung office niya at pinapasok ako. Sinigurado niya na naka-lock yung pinto.


"Babe..." Tawag sakin ni Francis.


Agad akong sinunggaban ng halik ni Francis. Dahan dahan kaming naglakad papunta sa swivel chair niya. Hinila ko yung blazer niya at tinanggal. Naramdaman ko naman yung kamay niya na pumaskk sa loob ng palda ko at inumpisahang himasin yung pagkababae ko.


"Mmm..."

I unbuckle his belt and started to open his zipper. He's dick is already hard.


The Bachelor's Obsession [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon