22

2.6K 45 2
                                    

Bella's POV

Nagising ako ng may maramdaman ako na may nakayakap sakin. Andito parin pala kami sa kwarto. Anong oras na ba?

Kinuha ko yung phone ko para tignan----9am na! Shit. Hindi ako naka-uwi.

Naramdaman ko yung pag-galaw ni Caden at mas lalong humigpit yung yakap niya sa katawan ko.


"Hmmmm, good morning baby." He said with a bed tone.


Halos tatlong oras lang ang tulog namin ni Caden. The moment I took off the handcuffs, he became more aggressive. He fucked me through the night until 6am.


"Get your hands off me. Uuwi na ako." Suway ko rito.


This is so wrong. I can't believe I gave in. I shouldn't be having sex with my ex.


Tumauo na ako at kinuha yung robe ko sa gilid ng kama. Tinakpan ko yung katawan ko.


"I'll drive you home. I think we should go to the pharmacy first."


Napakunot naman yung noo ko sa sinabi nito.



"At ano namang gagawin natin sa pharmacy?" Pagtataka ko.


"We'll buy a pregnancy tests. We need to see if you're pregnant again."


"Gago ka ba?" Hindi makapaniwala kong sabi.



"T-That's impossible. I'm on birth control pills. The last thing I want to do is to get pregnant." Pagsisinungaling ko.


Shit. Shit. Shit.


I don't want to get pregnant again! Lalo na kung si Caden nanaman yung ama. It's over between us, mali 'tong nangyari samin.



"Stop taking contraceptives. I want to have a baby with you again."



Ang kapal talaga ng mukha nito. Ano bang akala niya? Na bubuntisin niya lang ako kung kelan niya gusto? Aba'y gago pala talaga 'to.



"It's never gonna happen again, Caden. Kaya lang naman kita pintualn dahil binayaran mo ako. Sa tingin mo gugustuhin ko lang makipagbalikan sayo o makipag- bahay bahayan uli? "



"Tapos na tayo Caden. Wake up, hindi ka ba nandidiri sakin? Eto nalang ako, bayaran. Kaya please, alam kong madami pang iba dyan. "


"Don't say that. I don't care what you did. I'm here, Bella. And I'm not gonna leave you again."


Those words would be helpful when I needed it two years ago. Pero iniwan niya ako ng ganon lang.



"I don't need you anymore, Caden. I'm happy now, and I don't want you in my life ever again." Pagmamatigas ko.



"You're lying." Seryosong sabi ni Caden.


"I'm not. I meant everything I said. Sana ito na yung huling beses na makikita kita. Ayoko na uling sayangin yung oras ko sayo. "



Lumapit ako sa bag ko na nakapatong sa side table. Kinuha ko yung wallet ko at binato sa harapan niya yung credit card niya.


"Fine. Keep the card. At least I want to make sure that you're financially stable. You can quit this job. I owe you this for wasting your time." Seryoso nitong sabi.



"No thanks. I don't want anything to do with you. Goodbye, Caden."



Tumalikod na ako at lumabas sa kwarto.


I can't afford another heartbreak. I'm sorry, Caden.





Caden's POV



Padabog akong umupo sa swivel chair ko.



"Fuck!"



Tinulak ko yung mga papeles sa ibabaw ng lamesa pati na rin yung keyboard.


"What happened? I thought you were with Bella last night?" Bungad ni Benedict.



"She fucking left me again." I said.



It's all my fault. I blamed her for everything. I didn't had the chance to tell her how I felt.



Kung nasaktan siya, pwes mas nasaktan ako noon. Parehas kaming nawalan. Sa tingin niya ba ganon lang kabilis kalimutan 'yon?


I shouldn't have left her all alone in the hospital.



"Why? I thought you cleared things with her?"



"I did. But she still chose to leave me. She said she doesn't want anything to do with me."



Fuck. I'm willing to do everything to make it right this time. I want her back.



"I'm sorry to hear that."


"Benedict, I want you to do something for me."





Bella's POV




It's been a month after what happened. Nanatili akong nagtatrabaho sa night club. Caden never went back here like I expected. Mabuti naman at nagkaintindihan kami.



"Bella, VIP-three." Sabi ni Ms. Anya.


May costumers ako ngayong gabi. Napaka-galante, pinacancel niya buong bookings ko ngayong gabi para daw masolo ako.



I'm wearing my black lingerie. My hair is tied up in a ponytail as usual. Nagpaayos ako kina Steff.




Naglakad ako papunta sa vip-three na room. Pinihit ko yung knob at pumasok sa loob. Napatigil ako nang makita yung naka-set up na table for two.




"It's nice to see you again, Eli."


Napangiti ako nang makita si Josh! Agad akong tumakbo rito at sinalubong niya naman ako ng yakap. He's the first person to call me Eli, short for Elisha. Kaya naman nakigaya rin katrabaho ko.




"Ang pogi mo na ah! Ganyan ba itsura ng naka-move on na?" Pagbibiro ko.



Nagbago rin yung katawan nito. Bakas sa balikat at braso niya na naging maskulado ito. Dati kasi medyo payat ito at walang ka-muscle muscle.




Josh and I met here at the club. He booked an appointment with me. Habang nagpeperform ako, napansin ko na lumuluha ito at namamaga ang mga mata. Kaya naman itinigil ko yung pagsayaw sa pole at bumaba sa mini stage.



Lumapit ako sa table niya at kumuha ng tissue para punasan yung mga luha nito. Turns out that his long term fiance cancelled their wedding. Sobrang brokenhearted nito. Akala niya kapag pumatol siya sa kagaya ko, makakalimutan niya yung nangyari. Alam ko kung ano yung pakiramdam na maiwan.


Kaya naman sinamahan ko ito at nakipaginuman sakanya para mawala yung lungkot niya. Walang nangyari samin. Mabait si Josh at marespeto. Kaya naman dumalas yung pag-book niya sakin, halos gabi gabi siyang andito para lang makipag usap sakin.



Pero after two months of being friends with him, kinailangan niyang bumalik sa Vienna para asikasuhin yung family business nila. Kaya hindi ko na siya nakita after eight months, puro video calls lang kami at chat. We stayed connected pa rin naman. Kahit papaano, nakatulong rin siya para kalimutan ko yung nangyari.



Bumaba yung tingin ni Josh sa katawan ko. Tinanggal niya yung coat niya ay sinuot sakin para takpan yung katawan ko.



"Sorry I took so long. I have to make sure I moved on so I could do this..."


Hinawakan ni Josh yung magkabila kong pisngi at dahan dahang hinalikan yung labi ko. Nakahawak ako sa balikat niya at sinarado na lamang yung mga mata ko.


----

The Bachelor's Obsession [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon