"ủa? là chị yu jimin?"
ningning cùng aeri nhìn nhau khó hiểu. em chủ động lên tiếng đánh tan bầu không khí có chút kì quặc lúc này: "hai người quen nhau ạ?"
"ừ, bọn chị có gặp qua nhau một lần." jimin đáp, vẫn còn kiên trì đấu mắt với minjeong.
"đã vậy còn bị đánh cho ê ẩm cả người." minjeong nghiến răng lầm bầm, dáng vẻ trông chẳng còn tươi tắn như lúc mới bước chân vào phòng nữa.
"được rồi. em mau ngồi xuống đây đi." aeri vỗ vỗ xuống chỗ trống bên cạnh mình. trùng hợp thế nào đó cũng là vị trí ngồi cạnh jimin.
em chần chừ một lúc, ước chừng khoảng đâu một phút sau mới chịu miễn cưỡng ngồi xuống cạnh người mà em không có một chút thiện cảm nào.
chị cũng chẳng khá khẩm gì, công khai nhích nhích người sát lại gần đứa em út hơn nhằm giữ khoảng cách với người ngồi cạnh.
"minjeong unnie, tên em là ning yizhuo. nhưng chị cứ gọi em là ningning nhé!" ningning dường như vẫn không nhận ra bầu không khí chẳng mấy vui vẻ giữa chị cả và chị gái mới của phòng.
"ừ, chị biết rồi." minjeong hướng tới em cười giả lả.
ít ra là phải có một em gái đáng yêu như vậy chứ! nếu ai mà cũng giống như jimin thì cá chắc là em sẽ dọn ra khỏi căn phòng này. không sớm thì muộn.
aeri đưa mắt ngó nghiêng xung quanh phòng một lượt, cô như vừa chợt nhớ ra điều gì đó mà bất ngờ bảo.
"à, còn về giường ngủ. chị và ningning nằm cùng giường tầng ở phía bên phải rồi. còn giường tầng bên trái, jimin nằm ở tầng dưới. tầng trên là chỗ của em nhé minjeong."
"cái gì?!"
minjeong cùng jimin chau mày tiếp tục công cuộc đối mắt, hai đứa không hẹn mà đồng bộ thốt lên đột ngột như thế. làm cho hai người còn lại trong phòng giật thót tim, vội vội vàng vàng rúm ró vào một góc ôm chặt lấy nhau.
"có-có vấn đề gì à?" aeri vô thức nuốt khan, tay vẫn bám khư khư vào đứa em bên cạnh. cô hãi hùng nhìn chằm chằm cô bạn cùng tuổi và đứa em mới bước chân vào phòng không lâu, hỏi lại với thái độ dè chừng vô cùng.
minjeong hừ lạnh một cái. em quay phắt sang hướng aeri, nghiến răng nghiến lợi ngậm ngùi lắc đầu phủ nhận: "không có gì đâu ạ." bản thân là thành viên mới mà còn đòi hỏi này nọ, nếu như thế thì kì cục lắm!
jimin vừa nghe em dứt lời xong thì liền chau mày. nhưng cũng không có vẻ gì như muốn lên tiếng phản đối.
bốn đứa bắt đầu cầm đũa ăn trưa. aeri cùng ningning thì ăn uống vô cùng ngon lành. chỉ riêng chị và em thì bày ra bộ mặt như vừa đi đánh trận về mà ngấu nghiến miếng tokbokki cay xè ở trong miệng.
tuy minjeong và jimin chưa tới mức là nằm cạnh nhau, nhưng nói chung cũng là nằm chung một chiếc giường tầng. như thế hai đứa đã được gọi là bạn cùng giường chưa nhỉ?
.
.
reng~
tiếng chuông báo thức reo lên inh ỏi từng hồi. con sâu lười cuộn tròn trên giường dường như vẫn không có ý định gì như muốn thức dậy. minjeong ló đầu ra khỏi chăn với mái tóc màu bạch kim lòa xòa trước mặt, em cáu kỉnh lấy gối ép chặt vào tai rồi lại lơ mơ ngủ tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
||winrina|| khi taekwondo gặp kendo
Fanfictionchuyện là, kendo bị taekwondo đánh sấp mặt ngay lần đầu gặp nhau