tiếp tục là chuỗi ngày tập tành bắn súng giữa thời tiết lạnh cóng của đầu tháng 12. những ngày này minjeong tươi tỉnh cùng vui vẻ lắm. bởi cậu trai họ nam hôm nào còn nhút nhát đến gần jimin để bắt chuyện bây giờ đâu dám như thế nữa. chị có vẻ cũng chẳng để tâm đến cậu ta. em nghĩ như vậy càng tốt, vì chị chỉ cần để mắt đến mình em thôi là đủ lắm rồi.
.
.
hôm nay là ngày được đám sinh viên ở kwangya mong đợi nhất trong tuần. là cái ngày mà tất cả mọi người đều được dậy muộn hơn một chút vào buổi sáng và có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn - ngày chủ nhật!
hiện tại đã là 3 giờ chiều, thời tiết của đầu tháng 12 lạnh cóng là thế nhưng đâu ngăn được sinh viên ở đây hào hứng chạy ùa xuống căn tin để ăn uống. và đương nhiên, phòng c2-401 cũng không phải ngoại lệ.
"cả tuần mới có bữa được rảnh rỗi, học quân sự còn nhọc hơn học bình thường ở trường nữa." minjeong chống tay lên bàn đỡ lấy hai bên má mềm, còn dài hơi than thở với ba người còn lại.
"còn nửa tháng nữa thôi mà." jimin ngồi đối diện em, đang mải mê với hộp sữa chua trong tay nhưng vẫn đáp.
"nửa tháng nữa thôi? cậu nói nghe như nửa tháng ngắn ngủi lắm vậy." aeri dẩu môi nói với người ngồi cạnh.
"em thấy học ở đây có mệt thật nhưng mà hay được phát đồ ăn miễn phí mà." ningning vừa dứt lời thì cũng vừa vặn lúc tiếng cười của cô khe khẽ vang lên. ấy nhưng chị gái họ yu và họ kim vẫn đang ngơ mặt khó hiểu kìa.
"miễn phí ở đâu em nói chị coi? tụi mình vẫn đang phải bỏ tiền mua đồ ăn ở căn tin đây, không phải sao?" chị cau mày hỏi em út như muốn phản bác, còn cố tình chỉ tay vào hộp sữa chua mình đang cầm.
"ủa hai chị không được phát hả? chứ em với chị aeri được phát mỗi ngày mà."
"là phát cái gì? em nói đại ra đi." cún con họ kim bắt đầu mất kiên nhẫn.
"chị mèo họ yu và cún con họ kim hân hạnh đồng hành cùng chương trình 'cẩu lương mỗi ngày'."
"yah!!"
"hú hồn cái..." minjeong lập tức im bặt khi bị aeri cùng ningning hung dữ trừng mắt một cái. nhưng hình như em thấy có cái gì hơi sai sai, em còn chưa kịp nói xong nữa cơ mà?
"... hú hồn cái hồn còn nguyên! hai người nghĩ bậy bạ cái gì thế hả?" em bất mãn bảo rồi quay sang phía người đối diện mình: "tự dưng chị hét lên cái gì?"
"em không nghe hai người bọn họ vừa trêu chúng ta hay sao?" jimin bĩu môi giận dỗi, bộ dáng lúc này nhìn ra sao cũng giống y hệt như đang mách tội của hai đứa kia với em.
"thì sao? hai người họ nói đúng mà?"
chị tròn mắt nhìn dáng vẻ thản nhiên của minjeong khi trả lời mình, da mặt mỏng bất giác hồng lên trông thấy rõ: "yah, em..."
"sau đây là một vài lời của một bạn giấu tên nhờ mình gửi tới bạn nữ ahn eunji phòng b1-126." thanh âm của người bất ngờ phát ra từ những chiếc loa được gắn trên khắp kwangya rộng lớn thu hút sự chú ý của tất cả mọi người, bao gồm cả phòng c2-401.
BẠN ĐANG ĐỌC
||winrina|| khi taekwondo gặp kendo
Fanfictionchuyện là, kendo bị taekwondo đánh sấp mặt ngay lần đầu gặp nhau