buổi sáng thứ hai của sinh viên học viện sm stars tại khu quân sự kwangya.
tầng 4 - tầng cao nhất của tòa nhà c2. trong căn phòng c2-401, có một tiểu đội trưởng kim đã dậy từ sớm, hiện tại đang hí ha hí hửng chỉn chu trang phục trên người cho nghiêm chỉnh.
"dậy sớm quá vậy?" jimin từ trong chăn ngó đầu ra, lờ mờ mở mắt đã thấy bên giường của minjeong gọn gàng chăn gối rồi.
"tôi phải dậy chuẩn bị để lát nữa đi kiểm tra nội vụ nữa chứ." em nhẹ giọng trả lời, nét cười thật đậm trên môi vẫn chưa chịu dứt. đoạn, em bảo tiếp: "chị cũng gọi hai người kia dậy đi nhé."
"tôi biết rồi, em đi đi." jimin thấy em đã sửa soạn xong xuôi thì bảo, còn thân thiện vẫy vẫy tay thay cho lời tạm biệt. có lẽ là sau ngày hôm qua, những cuộc nói chuyện giữa chị và em cũng bớt gay gắt đi phần nào.
cánh cửa phòng đóng lại kêu lên cạch một tiếng, ningning đang say sưa ngủ ngon lành thì bị giật mình thức giấc. nhưng em cũng không cáu gắt, chỉ quay sang hỏi người chị cả của phòng: "minjeong unnie dậy sớm vậy ạ?"
"minjeong phải đi kiểm tra nội vụ nên dậy sớm hơn bọn mình một chút. mà chẳng hiểu sao em ấy lại vui vẻ thế cơ, trời lạnh như thế này." jimin chau mày khó hiểu thì bỗng dưng nghe thấy tiếng cười khúc khích của em út.
"minjeong unnie đi dằn mặt con nhà người ta mà, sao không vui cho được."
"hả?"
"a, không có gì đâu jimin unnie." ningning cố gắng bịt miệng ngưng cười. em không nói cho chị biết chuyện minjeong ghen với cậu trai kia được đâu. minjeong sẽ dùng cái danh đệ nhất kendo 6 tháng mà cho em một trận mất!
.
bầu trời sáng mùa đông vẫn còn tồn đọng hơi sương. mặc cho sương mù giăng khắp không gian là thế, tâm tình tốt đẹp của tiểu đội trưởng kim vẫn cứ phơi phới không thôi.
chuyện là, hôm nay minjeong cùng một tiểu đội trưởng khác được phân công đi kiểm tra nội vụ của sinh viên tòa nhà a1. em thích thú lắm, còn phải tự công nhận rằng bản thân ăn ở tốt biết bao nên mới được ông trời thương tình ban cho sự may mắn này.
sau một hồi mặt dày dò hỏi vài người trong lớp, cuối cùng thì em cũng thành công thu thập được chút thông tin cần thiết về cậu trai cùng lớp mà em không mấy vừa mắt. cậu ta tên nam yongsan, ở phòng 29 tòa a1 và đặc biệt là cậu ta đã thích jimin hơn 1 năm rồi!
nhưng rất tiếc là kể cả cậu ta có thích chị 2 năm, 3 năm hay 5 năm thì cũng không nhận được kết quả tốt đẹp gì đâu. minjeong chắc mẩm như thế!
"minjeong a, cậu nghĩ gì vậy?" cô bạn tiểu đội trưởng khác thấy em ngớ người ra thì hỏi.
"à không, mình suy nghĩ chút chuyện thôi." minjeong cười giả lả cho qua chuyện, nụ cười trên môi em trông càng kì dị khi em đã đứng trước cửa căn phòng mang số 29.
bốn cậu con trai nghiêm túc đứng trong phòng chờ đợi hai tiểu đội trưởng kiểm tra giường ngủ. đây là sáng thứ hai phải dậy gấp chăn màn trong khoảng thời gian ít ỏi, mỗi sinh viên hầu hết đều chưa quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
||winrina|| khi taekwondo gặp kendo
Fanfictionchuyện là, kendo bị taekwondo đánh sấp mặt ngay lần đầu gặp nhau