tiếp tục là ngày học thứ tư ở khu quân sự kwangya. mọi việc vẫn diễn ra như bình thường, nhưng riêng buổi tối ngày hôm nay thì không bình thường một chút nào!
.
.
hiện tại là 7 giờ tối, đám sinh viên có mặt tại kwangya đã ăn tối xong xuôi. ở căn phòng cuối dãy của tòa nhà c2, có bốn đứa nọ đang vô cùng ung dung nghỉ ngơi sau một ngày học hành mệt mỏi.
"má ơi đau lưng thấy sợ~" aeri nằm ườn ra giường của mình, dang tay dang chân ra vươn vai sảng khoái.
"dấu hiệu của tuổi già đó unnie a." ningning đang ngồi lướt điện thoại ở giường, hí hửng trêu chọc cô đang kêu ca ở giường tầng trên.
"chị mà già thì jimin còn già hơn cưng ạ." cô bất ngờ ngồi thẳng dậy rồi chỉ tay về phía cô bạn cùng tuổi làm jimin bất mãn rít lên phản đối.
"yah! cậu muốn nhìn thấy cái đai đen của mình không hả?" chị đanh đá bảo.
"thôi thôi, jiminie bớt giận nào. cái mặt xinh xắn của mình cần được bảo tồn." cô xua xua tay cầu hòa, đợi đến khi chị chịu xuôi giận đôi chút mới trèo xuống giường của em út.
"giờ đang rảnh nè, jiminie chơi game với mình không?" aeri cầm cái điện thoại lên lắc lắc rủ rê.
"không thèm chơi với mấy người, bận đắp mặt nạ rồi." chị hờn dỗi bảo, hai tay vừa bận rộn chỉnh lại chiếc mặt nạ bằng nha đam trên gương mặt hệt như trái trứng cút của mình.
aeri dẩu môi nhìn bạn, song lại hồ hởi quay sang phía minjeong đang lục sục gì đó trong vali: "cún con muốn chơi game với chị không?"
minjeong lấy được thứ mình cần thì chuẩn bị cất bước rời khỏi phòng, trước khi đi còn không quên nán lại đặt ánh nhìn lên người jimin một lúc rồi nhàn nhạt đáp: "em còn phải đi tắm nữa, không chơi đâu."
ningning thấy cô bắt đầu giương đôi mắt long lanh mong chờ nhìn mình thì tự hiểu rồi đáp: "rồi rồi em chơi với chị."
.
.
màn đêm tĩnh mịch dịu dàng ôm lấy khu quân sự kwangya lúc bấy giờ đột nhiên được những bóng đèn thắp sáng. không gian yên ắng lúc này lại dấy lên những đợt ồn ào bất chợt khi mà đám sinh viên bắt đầu rục rịch lắp đầy khoảng sân trống rộng lớn. cùng lúc đó, cái gọi là hỗn loạn tại phòng c2-401 đang xảy ra.
một cô bạn ở phòng c2-400 kế bên vốn đang vội vàng chạy xuống được một tầng lầu rồi, nhưng nhớ đến bốn người ở phòng c2-401 thì lại không ngăn được lòng tốt của mình mà chạy ngược lên tầng 4.
"này mọi người! còn không mau xuống sân đi? ở dưới đang có buổi sinh hoạt đột xuất đấy!" cô bạn vừa nói xong liền cuống cuồng chạy như ma đuổi để lại một đám người hốt hoảng phía sau.
aeri vừa cùng ningning chơi xong ván game, đắm chìm trong vui vẻ khi thắng game xong mới quay sang hỏi hai người kia: "này vừa nãy cô bạn phòng bên mới nói gì thế?"
jimin vẫn đang thư thả đắp mặt nạ, chị mấp máy môi rồi thản nhiên đáp: "hình như cậu ấy nói ở dưới đang có buổi sinh hoạt đột xuất đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
||winrina|| khi taekwondo gặp kendo
Fanfictionchuyện là, kendo bị taekwondo đánh sấp mặt ngay lần đầu gặp nhau