hai tuần học lý thuyết trôi qua. hiện tại là khoảng thời gian bắt đầu cho công cuộc học thực hành bắn súng và ném lựu đạn.
nói về khoản này thì tiểu đội trưởng kim tự tin lắm, còn vỗ ngực khẳng định chắc nịch với các thành viên trong phòng rằng bản thân bắn súng rất giỏi cơ.
vì hồi nhỏ minjeong chỉ có mấy ông anh hàng xóm là nhiều thôi chứ chẳng có mống nữ nào. em lúc bé không những chẳng nhát mà còn không hề ngại ngùng chơi mấy trò đại loại như bắn trận giả với mấy ông anh gần nhà. đã vậy cả đám còn hay rủ rê nhau ngồi xem các chương trình về bắn súng nữa.
"cún con chắc không đấy?" aeri nghe minjeong kể lể một lúc như thế nhưng vẫn không khỏi ngờ vực.
"hay là như lần đầu tôi với em gặp nhau?" jimin nhướng mày nhìn em gái họ kim.
em cáu kỉnh: "yah! tôi đã nói là chắc mà! chị không tin tôi hả?"
"ai mà thèm tin..."
"thôi thôi hai chị đừng cãi nhau nữa." em út xua tay bảo: "chuẩn bị đi xuống tập trung kìa, mấy chị nhanh lên đi."
.
.
minjeong đang đứng xếp hàng giữa đám người đông trong cái thời tiết của mùa đông nhưng chẳng hiểu sao vẫn hí hửng vô cùng.
về việc này thì chắc chắn chỉ có mình em biết. à không, thật ra là thêm cả aeri và ningning cũng biết lý do tại sao nữa.
hôm nay là ngày đầu tiên học thực hành, tiểu đội trưởng kim lúc biết tin này đã rất mong chờ rồi. nhưng cho đến khi minjeong biết lớp mình sẽ học cùng với lớp của jimin thì lại càng thêm hào hứng cùng chờ đợi hơn.
"nghiêm!!!" vị đại tá tuổi trung niên dõng dạc hô, đợi đến khi đám sinh viên trước mặt không còn một tiếng động nào mới nghiêm giọng nói tiếp.
"trong hai tuần vừa rồi các em đã được học phần lý thuyết để phục vụ cho việc thực hành của ngày hôm nay. chúng ta sẽ sử dụng súng ak để thực hành, các em yên tâm rằng đạn mà ta bắn chỉ là đạn hơi. bây giờ, tôi sẽ vừa thực hành vừa hướng dẫn cho các em."
minjeong đứng nghiêm chỉnh, chăm chú lắng nghe đại tá nói rồi cũng kĩ càng quan sát từng cử chỉ của thầy. đại khái nó giống như những gì em được học và xem trên tivi. nào là xác định góc bắn và hướng bắn, động tác bắn, nằm bắn và chuẩn bị bắn,... vân vân và mây mây.
sau đó là từng người một ở mỗi lớp tiến lên thực hành. minjeong hả hê lắm, vì em đã bắn tốt lượt của em còn được đại tá khen nữa. nhưng chị gái họ yu lại không thèm ngó ngàng gì đến em cả!
.
hiện tại đang là khung giờ cho các sinh viên tự tập tành bắn súng với nhau. minjeong tuy có năng khiếu trong lĩnh vực này là thế, nhưng em không hề lơ là đâu.
à không, thật ra thì đôi lúc có hơi lơ là một chút. nhưng lơ là vì ai thì ai ai cũng biết rồi.
"tiền bối yu, chị muốn uống nước không?"
jimin tạm thời bỏ cây súng ak trên tay sang một bên, chị theo quán tính quay lại đã bắt gặp nụ cười tỏa nắng của cậu hậu bối nam yongsan kém mình một tuổi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
||winrina|| khi taekwondo gặp kendo
Fanfictionchuyện là, kendo bị taekwondo đánh sấp mặt ngay lần đầu gặp nhau