Mặt Jennifer đây.
Tại mình hết hình rồi, tìm trong bộ sưu tập ảnh của mình thấy nên lấy làm hình cho nư9.
Mình định làm np (1 nữ nhiều nam) mấy bạn thấy được không?
Nếu được mấy bạn muốn ai trong np.
Tại np hay Harem là thể loại mình thích á mng.
Mình định hắc hóa Bella (nếu các bạn không muốn thì thôi, nhưng mình hơi thích á)
_________________
" Forks là gì?" Draco chưa bao giờ ở Muggle nên không biết.
"Là một thị trấn nhỏ trong Washington, nơi đó còn chưa tới 3000 người" Harry trả lời.
(p/s: coi trong phim mình thấy nó ghi 3120 người,phải không nhỉ?)
"Chúng ta tới đó làm gì nhỉ?" Cô hỏi.
"Aaa " đột nhiên bọn họ la lên, những kí ức của bọn họ kho sống ở thế giới này đang ùa về. Thế là bọn họ biết lý do vì sao bọn họ lại tới Forks rồi.
" Vậy chúng ta tới đó định cư luôn à"
" Chứ sao giờ"
" Không biết còn sử dụng được đũa phép không nhỉ?" Cô cầm cây đũa của mình lên.
Bộp....Harry tự nhiên lấy mắt kính của mình đập vào bàn cho nứt.
" Em thử đi" Harry cầm kính của mình đưa cho cô. Hai chàng trai đều nhìn cô.
"Oculus Reparo (Bùa sửa kính vỡ)" cô cầm cây đũa lên hướng vào kính nói.
Mắt kính liền các vết nứt lại, mắt kính bình thường trở lại.
" Vậy là sử dụng bình thường rồi" Harry đeo mắt kính vào.
..............
Tới ngày đi Forks." Các con phải biết chăm sóc lẩn nhau đấy, lâu lâu về thăm ta" Sơ ôm từng đứa nói, còn lấy khăn lau lau nước mắt.
" Vâng, tụi con sẽ về thăm sơ mà"
Tạm biệt xong, bọn họ đi lên xe và đi tới Forks. Trên xe không ai nói chuyện với ai cả, đường tới Forks khá xa nên cả đám đều buồn ngủ.
Cô bị bọn họ cho ngồi giữa họ, bên trái là Harry bên phải là Draco. Cô cũng được biết là cô chỉ mới 16 tuổi còn họ thì 17.
Cô gật gà gật gù, chịu không nổi nữa mới ngủ gục xuống vai của Harry. Draco cũng muốn giữ thanh lịch lắm nhưng cũng buồn ngủ nên đã dựa lên vai cô mà ngủ.
"Phụt" bác tài xế nhìn lên gương chiếu hậu, thấy bọn họ dựa nhau ngủ mà cười nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Twilight/ HP] So Many People Love Me
Romance......... P/s: chưa được trơn tru lắm ạ