Chap 4: Tới Forks (2)

1K 124 7
                                    

  Gần tới Forks, thì Harry và Draco cũng đã tỉnh dậy, chỉ còn mình cô còn dựa vai Harry ngủ.

"Jenni dậy đi, sắp tới nơi rồi" Harry lay nhẹ cô.

"Ưm.." Cô dụi mặt vào vai cậu " Uidaa... đau..đau" thấy cô không chịu dậy, Draco ngứa tay kéo má cô.

" Dậy chưa?" Draco nhìn cô,tay còn miết nhẹ thêm một cái.

" Dậy rồi nè" Cô xoa má.

" Tới rồi đây" Bác tài xế nói. Cả bọn trả tiền sau đó đi xuống xe. Trước mặt là đồn Cảnh Sát mà.

" Mấy đứa là Potter,Lockers,Mafloy đúng không?" Còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, thì trong đồn đi ra là một người đàn ông.

" Ta là Charlie Swan, ta là Cảnh sát trưởng ở đây" dừng một chút ông ấy lại nói "– Sơ của các con đã chuẩn bị một căn nhà gần đây.Đi...ta đưa mấy con đến chổ đó" nói rồi ông ấy dẫn bọn họ đi sâu vào khu rừng gần đó.

" Nhà các con đi sâu và xa hơn nhà ta một tí, sẵn tiện cứ gọi chú là Charlie đừng gọi Swan"

" Vâng, chứ cứ gọi bọn cháu là Harry, Draco,Jennifer đi ạ" Harry vui vẻ trả lời, vì sống ở Muggle 10 năm nên cậu ta có vẻ thân thiện với những người thế giới này. Cô thì lâu lâu trốn ba mẹ qua Muggle chơi nên chỉ biết ít ít.

" Dám gọi tên tôi sao...uida" Draco khó chịu nói. Cái tính chẳng sửa được.

" Thôi thôi đi Draco, đây đâu phải thế giới phù thủy đâu...chịu đi!" Cô nhéo eO Draco nói nhỏ vào tay anh.

" Hừ.." Draco khó chịu.

" Ta nghe nói con nhỏ hơn bọn họ 1 tuổi," Charlie nhìn cô.

" Vâng cháu sẽ nhảy lớp để học cùng bọn họ ạ"

" Chà...Gần đây chỉ có một ngôi trường thôi nên mấy đứa sẽ học ở đó nhỉ"

" Vâng...Cao Trung Forks( quên tên) đúng không ạ?"

" Đúng.....đây rồi nhà của mấy đứa đây!" Bọn họ nhìn căn nhà của mình.

" Nội thất đã chuẩn bị sẵn rồi, chà sơ các con chu đáo nhỉ!"

" Tạm biệt bác,tụi con vào đây" Charlie đi về, bọn họ cũng xách vali đi vào.

Căn nhà này có nhiều phòng, phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,....v...v.

"Phòng ngủ có 3 phòng, Jenni thích phòng nào thì em chọn đi" Cô đi từng phòng nhìn vào "– em lấy phòng này" cô lấy căn phòng cuối dãy.

" Vậy tôi phòng giữa" Harry đi vào, kệ Draco vẫn đứng ở ngoài.

" Hai cái đứa này..."

Cô dọn dẹp xong thì lấy đồ vô tắm.

" Thoải mái quá điii!!" Cô vươn vai sau khi tắm xong.

Cốc..cốc  " Jenni xong chưa...xong thì xuống ăn cơm"  Harry đứng trước cửa cô gõ vào.

" Vâng"

" Đói...đói...đói" Cô chạy xuống cầu thang.

" Từ từ kẻo té " cô nghe giọng của Draco trong phòng bếp vọng ra.

Cả ba người ngồi vào bàn, trên bàn là những món ăn thơm ngon do Harry nấu.

" Waa...ngon quá "  cô giơ ngón cái lên.

" Ngon thì ăn nhiều vào" Harry vui vẻ nhìn cô.

Ăn xong thì Draco rửa chén, cô như bà hoàng trong nhà này không cần làm gì cả.

" Em..lên lầu ngủ trước nha" Cô ngáp

" Ừm" Cả hai trả lời.

[Đn Twilight/ HP] So Many People Love MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ