Chap 11: Rung động

862 79 1
                                    

..........

Và....bằng một cách nào đó, Harryvà Draco đã làm bột vị giác thành công cho cô.

"Các anh tìm nguyên liệu ở đâu vậy" Cô cầm cái lọ có bột ở trong, nhìn như tiêu.
Cô cũng đã từng hỏi Unnei rằng nguyên liệu là gì, nhưng cô bạn ấy chỉ nói 'Tìm nguyên liệu làm gì, để tớ làm cho. Bồ đừng hỏi nhiều'. Mỗi khi làm xong cô đều tặng bạn một hộp kẹo Socola mà bạn thích nhất.

"Bí mật" Harry cười cười.

" Vậy có cảm ơn bọn tôi cái gì không" Draco nhếch miệng,ánh mắt như đang tính toán điều gì đó.

" Vậy hai anh muốn gì?"

Draco không nói gì, cô khó hiểu. Chỉ một lúc sau anh ta liền lấy tay chỉ chỉ lên má. Một lúc sau cô mới hiểu...

Hắn là đang muốn cô thơm má hắn sao!!! Cô nhìn sang Harry. Hắn cũng đang nhìn cô.

" Nào làm đi" Draco bày vẻ mặt thích thú đi lại. Harry đi theo sau.

Cô thầm than. Nhón chân lên thơm nhẹ vào má Draco,hắn cũng biết điều liền cúi đầu xuống cho cô làm dễ hơn, có một mùi bạc hà sộc vào mũi cô. Không chủ động liền hít nhẹ một cái.

Mặt cô đỏ lên. Sao cái tên Mafloy này vô sỉ thế nhỉ?!

" Không muốn thơm anh thì thôi. Không cần bày vẻ mặt đó đâu" Harry đi lại xoa đầu cô. Chỉ có anh là hiểu cô nhất.

" Anh là tốt nhất" Vừa nói vừa nhìn tên nào đó.

Bỗng nhiên Harry lại cúi đầu, không nói gì liền làm giống như cô làm Draco lúc nãy. Thơm vào má cô

"Coi như em cho anh thơm là lờicảm ơn đi" Môi anh vẫn dính vào má cô,nhẹ nhàng nói thả hơi nóng vào tai cô. Mặc cô bây giờ còn đỏ hơn gấc.

Anh hít nhẹ vào, người cô lại tỏa ra hương nhài nhè nhẹ.

"Được rồi chúng ta đi học thôi" Cô đẩy Harry ra che mặt của mình lại, chạy nhanh ra cửa.

"Phì"  hai thanh niên lại cười ha hả. Nhìn theo bóng dáng cô,ánh mắt có chút dịu dàng,chiều chuộng.

Còn cô, đứng ngay xe đợi bọn họ ra. Lúc nãy cô gấp quá nên quên lấy cặp, cô biết nhưng cũng không vào lấy. Hai người kia chắc chắn thì cũng sẽ lấy cho cô mà thôi.

Jenni lấy tay sờ vào hai má của mình. Hình như lúc nãy, cô có chút thích thích khi hai người kia hôn vào má mình.


                              

[Đn Twilight/ HP] So Many People Love MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ