Sau khi ăn xong, tiết tiếp theo của cô là tiết Địa, cô tạm biệt hai người kia rồi đi tìm lớp của mình.
Harry tiết tiếp theo là Âm Nhạc,Draco thì là Mĩ Thuật.
" Đây rồi" Cô đi vào lớp Địa.
" Chào cô" Giáo viên dạy Địa là một cô giáo cũng tầm 40 tuổi.
" Chào em, em là Lockers đúng chứ...vào chỗ đi" Cô giáo nhìn quanh lớp không có chỗ nào còn trống cả
"- kia rồi, em vào kế bên bạn kia đi" Cô chỉ vào chỗ trống của bàn kế bên của sổ.Cô bất ngờ, đi lại chỗ của mình. Vì người ngồi kế cô là Edward Cullen. Anh ta lạnh lùng chỉ nhìn tập của mình, nghe tiếng động liền nhìn sang kế bên.
Anh ta cuối cùng cũng không nhìn tập nữa mà nhìn cô với anh như muốn đọc suy nghĩ của mình.
Cô cảm thấy đầu mình như có ai xâm nhập liền dùng *Bế Quan Bí Thuật* (Occlumens)
*Mô tả: Ngược lại với Legilimens (Triết tâm bí thuật), phép này dùng để bảo vệ tâm trí của mình trước những người dùng Chiết tâm bí thuật. Yêu cầu người sử dụng phải thanh không đầu óc và kiềm chế cảm xúc.
Cô chỉ mới dùng thì vẻ mặt anh ta lại khó coi, nhăn mặt nhìn cô. Cô cũng thấy khó chịu.
" Nè Cedric...." nói đến đó cô liền im bặt lại. Anh ta khó hiểu nhìn cô.
" Anh có biết nhìn chằm chằm vào người ta là mất lịch sự không" huống hồ chi tôi còn là con gái.......Cô ngồi nãy giờ không chịu được nữa nên khó chịu lên tiếng.
Anh ta nghe như vậy thì giật mình liền nói " À..tôi xin lỗi"
"Tôi là Edward Cullen còn cô chắc là Jennifer Lockers nhỉ?" Anh ta ra vẻ thân thiện, cười cười nói.
" Ừm..." Cô trả lời rồi cả hai cũng không nói gì nữa, lo chú tâm nghe giảng và ghi bài.
Tiết Địa này ghi rất nhiều về phần lý thuyết nên cô viết rất nổi tay dù cô giáo đã ghi hết và đầy trên bản rồi.
Cô liếc qua Edward thì thấy anh ta đã viết xong từ đời nào rồi.
" Đây là tiết cuối, nên em nào không viết kịp ở lại viết cho xong mới được về nhé" Cô giáo nói một câu làm cô muốn xỉu ngay tại đây, các bạn trong lớp cũng rên rỉ như cô, chỉ có anh chàng kế bên không biểu cảm gì vì anh ta đã viết xong rồi.
Anh Harry và Draco sẽ đợi mình lâu lắm đây.
Cô thầm nghĩ.
Phì....Cô giật mình,nhìn qua kế bên. Hình như khi nãy anh ta cười thì phải còn phù một cái lớn nữa.
" Có cần tôi chép cho không?" Nhìn thấy vẻ mặt mệt mỏi của cô,nên anh mới quyết định giúp cô một phen.
" Hả, được sao tôi chỉ mới chép tới nữa bản à" dù nói như vậy thì cô vẫn đẩy đẩy tập qua cho cô.
" Kịp mà, cứ ngồi chơi đi" nói xong anh ta chép lia lịa cho cô.
Reng...reng....reng
Hết tiết, cũng là lúc anh ta chép xong cho cô " Waa chép nhanh dữ cảm ơn nha Cullen" cô cầm tập của mình lên.
" Cứ gọi tôi là Edward" Anh chỉnh lại.
" Vậy anh cứ gọi tôi là Jenni đi"
" Mấy em...viết xong rồi thì về đi ai chưa viết xong thì ở lại" Cô giáo gỗ vào bản nói lớn.
" Vậy tạm biệt , mai gặp nhà bạn học Edward" cô nói rồi chạy đi tìm Harry và Draco.
Còn Edward thì cứ nhìn theo bóng dáng cô mà cười cười rồi sau đó cũng đi ra đợi anh chị của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Twilight/ HP] So Many People Love Me
Romance......... P/s: chưa được trơn tru lắm ạ