Chap 14: Bộ Tộc Quileute Và Jacob(1)

660 61 1
                                    

Vào ngày luyện bùa chú bị phát hiện bởi một con sói và được Draco nhanh trí Độn Thổ thì bọn họ đã về nhà an toàn.

"Phù...anh hay quá Draco xém thì bị nó thịt rồi" Cô ngồi thở phì phò trong phòng khách.

" Sao chúng ta bị nó thịt được, chúng ta là phù thủy mà" Harry khó hiểu nhìn cô. Vậy đũa phép để làm gì vậy Jen nhỉ?

" À...." Cô gãi đầu. Hai anh chàng thì hết nói nổi với cô. Việc mình là phù thủy cũng không nhớ!

Nghỉ ngơi được một lúc thì cả ba lên lầu để vệ sinh cá nhân rồi đi ngủ.

Sáng hôm sau.

Cả ba chạy xe đến trường, họ đi vào sân trường thì thấy đám Jessica đang phơi nắng ngay giữa sân, không phải một mình họ mà là gần cả trường.

Thị trấn Forks thường hay có sương mù và mưa nhiều nên lâu lâu mới có một ngày nắng gắt như này.

"Ba cậu đang tìm nhà Cullen à...hừm Bọn họ không có ở đây đâu" Cô bạn vừa mới lên tiếng là Angela, vì khi nãy cô và hai tên kia nhìn quanh tìm bọn họ – Cullens.

"Vào ngày nắng đẹp như này thì bọn họ không có ở đây đâu" Jess nói tiếp, cô nàng này đang rất hưởng thụ đó nha.

"Why?" Cô hỏi

"Vào những ngày nắng đẹp như này thì bác sĩ Cullen (Carlisle) thường hay dẫn bọn họ đi cắm trại....nên mấy bạn tìm cũng không thấy đâu "Jess giải thích.

Cả ba à một tiếng, cô thì thấy mọi người phơi nắng rất vui nên cũng muốn thử.

" Cậu phơi nắng à Jenni..ồ chắc cậu chưa biết cậu nên cởi áo khoác ra thì nắng mới vào da cậu được chứ" Jess nhìn cô,vui vẻ đi lại cởi áo khoác của cô ra.

Cô để cho Jess cởi phụ mình,chỉ khi vừa mới cởi ra. Làn da trắng mịn của cô xuất hiện ra trước mặt mọi người, vì nắng vào nên da cô đã hồng hồng lên trông rất đáng yêu.

Khi nãy cô còn cảm thấy Jess còn cố ý đụng vào da của cô nữa.

........

Vào giờ ra về, cô muốn đi lòng vòng trong thị trấn. Nên hai tên kia phải đi theo hộ tống cô rồi.

Harry đang là người lái xe, Draco và Jenni thì ngồi đằng sau. Cả đám đang đi ngang vách núi ven biển thì thấy một chiếc xe quen quen nên đã tấp vào định chào hỏi.

" Chào bác Charlie" Chủ của chiếc xe đó là cảnh sát trưởng – Charlie Swan.

" Chào các cháu...mấy đứa đang làm gì ở đây"

"Ồ đây là ba đứa mới chuyển tới thị trấn này sao" Cô định trả lời thì đằng sau bác ấy lại vâng lên tiếng nói của ai đó. Cả đa nhìn ra phía sau.

Cả ba thấy có một người đàn ông đang ngồi trên xe lăn và có một cậu con trai tóc dài đứng kế bên.

" Ta là Billy Black" Ông ấy đẩy xe lăn đi lại, bắt tay với ba người.

" Chào bác, cháu là Jennifer Lockers" Cô bắt tay, thân thiện trả lời.

"Cháu là Harry Potter và đây là Draco Mafloy" Harry cũng thấy người đàn ông này rất bình thường nên đã vui vẻ nói.

Draco cũng bắt tay lại và gật đầu khi Harry nhắc tên mình với người đang ông tên là Billy Black đó.

"Đây là con ta Jacob Black" Bác ấy vẫy vẫy người con trai tóc dài đi lại.

Tóc dài đi lại gật đầu với ba người.

___________

Hãy nhớ tui hắc hóa Bella nha mấy bạn.

Bell sắp xuất hiện rồi. Tui hơi bí ý tưởng rùi á nên chắc lâu lâu mới ra chap. T_T

[Đn Twilight/ HP] So Many People Love MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ