"Các cháu có muốn đi vào nhà ta không sẵn tiện giới thiệu mấy đứa với bạn của Jake" Billy vui vẻ "– mấy đứa này cũng trạc tuổi cháu" (nhỏ hơn 1 tuổi ạ).
"Vâng ạ" Jenni vui vẻ đáp. Hai tên kia khó chịu vì khi nãy giờ có tên nào đó cứ nhìn chằm chằm vào Jen của bọn họ.
" Ta đây cũng đang gãnh nên cũng sẽ ghé qua một chút" Charlie nãy giờ im lặng nhìn mọi người giới thiệu thì bây giờ mới lên tiếng. Ông cứ tưởng mình đã tàng hình rồi chứ.
Nói rồi, cả đám lên xe. Charlie chở hai bố con nhà Black tới chỗ khi nãy mà bác Black nói.
Đi một đoạn đường thì cũng tới nơi. Đây là một căn nhà cũng tương đối to ở trong khu rừng nhưng không sau lắm.
Bác Billy cũng nói là nhà bác ở ngay giữa một bãi đất trống rất rộng ở gần đây.
Tới nói, cả ba đi xuống. Chưa quen biết ai cả nên cả ba có hơi ngượng ngùng.
"Bọn trẻ ở đây thân thiện lắm nên không sao đâu, ba đứa đi vào nhà nào" Charlie vỗ vai Harry rồi nói với ba đứa.
"Ồ ai đây bác Bill" Khi bước vào nhà, cô thấy có một cô gái đứng ngay phòng bếp và.....khuôn mặt có một vết sẹo.
" Đây là những người mới chuyển đến đây, chắc con cũng đã nghe rồi chứ"
"À...mời mấy đứa vào nhà" Cả ba đứa dạ một tiếng sau đó ngồi vào phòng khách.
Cô được biết cái chị khi nãy tên là Emily bạn gái của Sam Uley nào đó mà Cô không biết.
Cả ba giới thiệu với chị, chị ấy rất thân thiện còn lấy bánh kẹo cho cô ăn nữa.
"Trong nhà còn mấy thằng nhóc đi chơi chưa về tí tụi nó về rồi chị sẽ giới thiệu với em" Emily nói, Jacob được bác Billy kêu đi làm quen với bọn họ. Nhưng anh ta vẫn giữ im lặng nhìn chằm chằm vào ba người như sinh vật lạ.
Emily dẫn Jenni đi vào phòng bếp làm đồ ăn cho mọi người. Chị ấy nói sẽ chỉ cô làm đồ ăn.
Bên ngoài thì ba chàng trai thì không như hai cô gái trong bếp.
" Mấy người....." Jacob đột nhiên lên tiếng rồi thốt ra hai chữ rồi im lại.
"Đừng nhìn Jenni chằm chằm nữa được không chàng Black" Draco 'thân thiện'.
Người tên Black kia chỉ hừ một tiếng rồi không nói gì nữa. Cô và Amily chuẩn bị cũng đã gần xong. Bác Swan và bác Black thì đang trò chuyện ở ngoài.
"Lâu rồi tôi không uống bia, hôm nay gãnh nên...uống ké nhà ông vậy" Charlie được nước làm tới.
" Vậy gọi thêm Harry nữa" Billy nói thêm.
(Bác Harry là ba của Seth và Leah đó mọi người không phải Potter đâu)
Chuẩn bị bưng đồ ăn ra thì ngoài sân lại ồn ào lên. Hình như những người mà khi nãy Amily đi chơi về.
"Ai đây Emily" Một người đàn ông vạm vỡ sáu múi đi vào. Rồi ôm Emily rất thân thiết. Chắc là bạn trai khi nãy chị nói rồi – Sam Uley.
Mấy người này không mặc áo mọi người ạ, toàn cởi trần. Hừm nhưng sáu múi thì tạm tha đó. Con mỗ nào đó suy nghĩ.
"Ồ hình như là những người mới chuyển đến thị trấn này đúng không" Sam nói, Emily gật đầu.
Khi đi ra, ai ai cũng nhìn ba người cả. Còn mấy cậu kia thì nhìn cứ nhìn cô. Cô cũng không để ý lắm. Bây giờ rất đói nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn Twilight/ HP] So Many People Love Me
Romance......... P/s: chưa được trơn tru lắm ạ