Chap 5: Cao Trung Forks

1K 85 5
                                    

Ngày mà ba bọn họ đi học thì cũng gần đã tới nửa năm học. Cả ba chuẩn bị tới trường và lấy thời khóa biểu.

" Chúng ta không có xe sao, em làm biếng đi bộ quá à!" Cô mè nheo nói với hai bọn họ.

" Hôm trước anh chưa xuống gara coi... để anh xuống dưới coi" Nói xong Harry liền đi xuống tìm một chiếc xe.

" Có không anh?" Thấy Harry đi lên cô hỏi.

" Có một chiếc, chuẩn bị đi anh xuống chạy xe ra"

Draco và Jenni đi ra trước cửa, Harry chạy xe ra....cô không biết đó là xe gì cả (Cadillac nha cả nhà).

" Thương hiệu này thấy cũng nổi tiếng đấy...Hai người lên đi!" Harry mở cửa kính xe ra.

...............
" Không biết học ở Muggle ra sao?" Draco dựa lưng vào ghế,khoanh tay nói.

" Cũng giống như lúc chúng ta học ở Hogwarts thôi, đúng không anh Harry"

" Ừm...Draco Mày phải cư sử đàng hoàng đấy"  Harry nhìn qua kính xe nói.

( Cho Harry và Draco xưng  mày- tao nha tại trong phim thấy vậy không à)

" Im đi thằng đầu thẹo....tao biết thừa"

" Để xem"

Chiếc xe cuối cùng cũng đậu ở sân trường, ba đứa xuống xe. Cả trường đều nhìn bộ ba này mà bàn tán.

– Họ là học sinh mới đúng không?
– Chàng trai đeo mắt kính dễ thương quá!
– Cậu tóc trắng kìa khác gì cậu đeo mắt kính đâu!
– Cô bé kia cũng xinh quá kìa, nghe nói sẽ nhảy lớp đấy, học giỏi ghê.
– Hồi làm quen mới được.

" Chúng ta nổi tiếng ghê nhỉ" Cô nhìn xung quanh.

" Không phải đâu, vì đã giữa năm học rồi mà vẫn có học sinh chuyển trường nên mọi người chỉ thắc mắt thôi!" Harry cặn kẽ giải thích.

" Chắc họ mê vẻ đẹp trai này của tao" Draco nghênh mặt lên nói, còn cười cười làm mấy cô gái xung quanh bàn tán nhiều hơn.

" Chắc họ mê vẻ đẹp xuyên này của em" Cô tạo kiểu dễ thương.

" Thôi đi cô nương...ai thèm" Hai chàng trai không hẹn cùng nói,ánh mắt nhìn cô ngờ vực.

" Yah,hai anh đang giỡn mặt sao!!" Cô tức giận, đanh đá..đánh, nhéo hai người họ một cái.

" Thôi đừng giỡn nữa đi lấy thời khóa biểu nè" Harry nắm lấy cái tay chuẩn bị nhéo hắn,rồi kéo cô đi tìm phòng giáo dục.

Cạch....Mở cửa đi vào, bọn họ thấy một cô đang việc ngồi đó.

" Có chuyện gì....à ba đứa là học sinh mới tới đúng không" Cô giáo kéo mắt kính xuống nhìn bọn họ.

" Vâng..." Cả ba nói.

" Ta chuẩn bị sẵn thời khóa biểu rồi đây, nhiều  tiết mấy đứa sẽ học chung với nhau, còn mấy tiết còn lại mỗi đứa một nơi...nên làm quen đi là vừa" Cô giáo nói một tràng.

" Chuẩn bị vô học rồi, tiết đầu là học cùng nhau nên đi hỏi mấy bạn khác lớp đó ở đâu đi....Cô làm việc tiếp đây" Nói rồi cô bấm máy tính làm việc tiếp.

Cả ba nhận thời khóa biểu rồi đi ra khỏi phòng đó, nhìn vào thì tiết đầu của bọn họ là tiết Lịch Sử nên cả ba bắt đầu đi tìm lớp.

_____________________

Việt Nam 2– 3 UAE.

Việt Nam đá hay quá ạ, nếu lúc Công Phương té mà có quả Pen thì 3 đều rồi.
Mà mình ghét ông trọng tài quá đi, không công bằng gì cả. Theo mình nghĩ ổng bị tụi kia mua chuộc rồi =((

🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳🇻🇳

[Đn Twilight/ HP] So Many People Love MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ