- Có!!!
Cả một đám loi nhoi say coca bên dưới gào lên, tất nhiên là có cả mình.
- Luật chơi là không được cho bất cứ ai biết số trong tay mình nha.
Anh Hải nói, bắt đầu lấy ra 18 cây thăm cùng một cây vua cho vào lọ sóc mạnh. Sau khi đã chuẩn bị xong xuôi thì anh để ra giữa vòng tròn nơi cả đám ngồi.
- Anh đếm 1 2 3 là bọn mày bốc nha.
- 1 2 3!
Anh Hải đếm to, vừa dứt con số 3 là cả đám bọn mình nhao nhao vào rút. Mình chen lấn lắm mới rút ra được một cái, chưa dám nhìn mà dấu ra đằng sau lưng.
- Thằng nào là vua đây?
Anh Trường mắt híp bắt đầu liếc nhìn xung quanh, chuẩn bị đón chờ vị vua đầu tiên của trò chơi này.
- Ủa là có cái vương miện thì là vua á hả?
Tư ngơ ngáo ngáo hỏi.
- Đúng gòi ông.
Mình ngán ngẩm trả lời, sao ổng ngơ dữ vậy trời.
- Ơ thế tao trúng này!
Anh Dũng chìa ra chiếc thăm có chiếc vương miện, mặt cười hớ hớ vì giờ mới ngỡ là là mình được làm vua.
- Chọn số đê.
- Hmm, được rồi. Số 5 và số 9 hôn môi nhau trong một phút!
Chà, trúng ông nào có bồ thì hơi bị căng đấy. May quá mình số 7.
- Thằng nào số 5 với số 9 đâu?? Ra giữa hôn nhau đi nào.
Anh Hải hứng khởi dò mắt tìm, và tiến lên từ chỗ mọi người là đôi bạn thân nổi tiếng nhất trong đội chúng mình - anh Phượng và anh Toàn.
- Ơ cái ĐCM.
Nháy mắt anh Hải bắt đầu giật giật, thế đếch nào mà trong bao nhiêu thằng thì lại trúng thằng vợ anh thế kia.
- Dũng ơi, thôi mà thôiiiii.
Ông Thanh lúc này cũng bắt đầu ra nắm lấy tay anh Dũng, năn nỉ ảnh hãy đổi số khác. Nhưng đáp lại lời thỉnh cầu từ tên nô tài to con này chỉ là cái nhếch mép từ vị vua mới nổi - Bùi Tiến Dũng "đây là lệnh".
Bọn mình mỗi bên hai đứa giữ hai ông chồng lại, để cho hai ông vợ ở giữa đang ngượng ngùng nhìn nhau.
- Tao với mày thì dù gì cũng thân, 1 phút thôi mà.
Anh Phượng khẽ nói với người đối diện, anh Toàn cũng có chút ngượng mà gãi đầu rồi "ừ" một tiếng bé tí.
Rồi chuyện gì đến thì cũng sẽ đến, hai đôi môi ấy chạm vào nhau theo đúng một phút với trọng tài bấm giờ là mình nè. Hai thanh niên chồng kia thì ở bên ngoài cay đắng nhìn hai thằng vợ nhà mình hôn nhau trước sự chứng kiến của bàn dân thiên hạ.
- Tao nhất định sẽ trả thù mày!
Nhận được vợ về tay, anh Hải lườm nguýt anh Tư khiến bọn mình cười ầm lên. Trò này vui quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐTVN] Những mẩu chuyện nhỏ
FanfictionLà những câu chuyện nhỏ hằng ngày của các chàng trai áo số đội tuyển Việt Nam theo lời kể của bạn nhỏ Nguyễn Tiến Linh. Chuyện ngày thường, chat group, tâm sự linh ta linh tinh ♡ Note: Ảnh bìa gốc được lấy từ ig nguyenanh_ll _15/06/2021-