Nhìn thành quả trong tay thằng Chinh, cả đám lại cười ầm lên khiến bố Park từ đầu hành lang bên kia phải gọi qua Hải Quế bảo đám con láo nháo vặn nhỏ âm lượng. Đến cả ông Tấn Trường còn bốc phốt thẳng trên sóng livestream.
Mình tranh thủ lúc mọi người còn đang xem đi xem lại điệu nhảy quyến cmn rũ của mình kia thì đã nhặt hết thăm lại, gào lên.
- Chơi tiếp đi, em nhất định sẽ phục thù.
Mình bây giờ có lẽ là đứa hăng nhất trong đám, lại đưa ra cái lọ đầy thăm cho mọi người bốc.
- 1 2 3
Đù linh thế, mình được làm vua thật nè!
Mình hứng khởi nhảy lên, khoe ngay với các anh cây thăm có hình vương miệng.
- Vua đây nhá!!
- Đù, mày ăn gì linh thế móm
- Tổ ốc hương độ mày hả con?
Mình chống hông đúng lên cười lớn, mắt bắt đầu tia sang đám thần dân tội nghiệp bên dưới đang lo sợ mong sao mình không chọn trúng. Nhưng mọi người không phải lo, mình đã xác định sẵn mục tiêu rồi.
- Khà khà
Mình nhếch mép cười, nhìn về phía Tuấn Anh đáy mặt có chút giật giật, ảnh bắt đầu cảm thấy lo lắng về số phận bé nhỏ của mình rồi.
Chả là ban nãy mình đã trộm liếc được số anh Nhô bốc trúng, bây giờ phải tận dụng để trả thù vụ hồi nãy anh dám không xuống cứu em.
- Số 14, phải dùng một tư thế ám muội nhất để quyến rũ, sau đó hôn nhau, hôn có lưỡi nhá với số.......
Mình cố nói thật chậm, vừa nói vừa nhấn khiến anh Tuấn Anh toát hết cả mồ hôi, bên cạnh là ông Huy cũng đang sắp nổi đóa.
- Số.....
Mình lại kéo dài, một đám dài cổ bắt đầu vểnh tai lên trông ngóng, gì chứ anh Nhô là crush quốc dân đó.
- Mày nói lẹ coi thằng mặt gãy kia!
Công Phượng thật sự không chịu được nữa, quát lên
- Nào nào, bình tĩnh, đang chọn số
Mình vẫn nhây, bắt đầu chọn đại một con số. Lần này thì ông Huy có mà tức chết nhé.
- Số 8
Mình hô to, liếc xuống nhìn khuôn mặt đáng thương của kẻ vừa bắt nạt mình kia. Nhưng cơ mà có gì đó sai sai....
- Ngon, bố số 8 luôn này.
Ơ đệch!!!
Anh Huy cười ha hả, bên cạnh là một đám bực tức ném cây thăm xuống sàn. Tí nữa là có nhà cháy.
- Mẹ Linh, chú làm ăn chán bỏ mẹ.
Giờ người giật giật lại chuyển sang mình, thế quái nào trong cả chục con người thì số 8 lại trúng ông Huy nhỉ???
- Đến đây nào cưng yêu
Ông Huy phè phởn ngồi ra giữa phòng, ánh mắt cô cùng khiêu khích hướng về phía nhà nội. Anh Nhô mọi ngày da mặt mỏng nay đã sớm xỉn coca, vô cùng khiêu gợi tiến đến vòng chân qua ngồi lên đùi chồng ảnh.
Đmmmm, cái cảnh tượng không phù hợp cho trẻ em dưới 18 gì thế này! Cơ mà hình như ở đây thằng nào cũng quá tuổi rồi....
Cả một đám trố mắt ra nhìn màn ân ái của đôi vợ chồng nào đó không chớp mắt, này là full HD không che đó!
Đối với cặp HuyAnh, hai người đã sớm không còn quan tâm đến sự hiện diện của thế giới bên ngoài, hoàn toàn đắm chìm trong thế giới của cả hai.
Tuấn Anh tiến đến áp sát thân hình nhỏ nhắn của mình vào người Đức Huy, hạ từ từ vòng mông nhỏ có chút vểnh kia xuống má đùi. Anh lấy tay mình vuốt ve thân thể người trước mặt, một đường lên rồi lại một đường xuống. Phả từng làn hơi nóng bỏng khiêu khích đôi môi của đối phương, chiếc lưỡi tinh nghịch cũng không yên phận vươn ra liếm liếm mấy cái.
Anh cong lưng dán sát người vào Đức Huy, cọ cọ chiếc mũi nhỏ thẳng tắp của mình vào người kia, tay dần duy chuyển từ phần thân trên lên cằm mà lướt qua mấy cái nghịch ngợm chút râu chưa kịp cạo trên mặt người yêu. Hông cũng không ngoan ngoãn mà khẽ động.
Đức Huy chứng kiến một màn hoa mỹ cũng vô cùng hài lòng, đôi bàn tay hư hỏng cũng chẳng rảnh rỗi mà vòng ra sau bóp lấy bóp để hai cánh mông tròn tròn. Anh vươn lên thì thầm gì đó khiến Tuấn Anh cười khúc khích.
Tuấn Anh lấy ngón tay tinh nghịch đang vuốt ve chồng mình lên nâng cầm anh, bắt đầu hạ thấp môi đón chào một nụ hôn nóng bỏng. Hai chiếc lưỡi thịt quện vào nhau, vang lên trong phòng những tiếng nút lưỡi ướt át.
Đức Huy tham lam cắn lấy cánh môi dưới của người mình thương, thoải mái mà mút đến khi nó sưng tấy. Tuấn Anh cũng chẳng vừa mà đá lưỡi lên, càng muốn tiến sâu vào khoang miệng người ấy mà làm loạn. Cả hai cứ như vậy tình tứ suốt mấy phút đồng hồ, đến khi lá phổi của Tuấn Anh bức xúc kêu gào thì hai người mới buông ra, kéo dài một sợi chỉ bạc mỏng.
Và đây là phóng viên Nguyễn Tiến Linh, tác nghiệp tại phòng số 107 khách sạn Dubai.
Khán giả xung quang xem phim cũng đã không còn chịu nổi, ánh mắt khát cầu quay sang nhìn chằm chằm ái nhân.
- Con mẹ nó, mình về phòng.
Đức Huy bế thốc Tuấn Anh lên, anh đây chịu hết nổi rồi. Tuấn Anh được chồng bế lên lại cười khúc khích, ngoan ngoãn để anh ôm bế về phòng.
- Huy ơi, chơi threesome hong!!
Nhìn hai người rời khỏi phòng, Trần Minh Vương say quắc cần câu cũng rú theo kêu gào đuổi theo phía sau.
- Vợ à...
Mấy ông chồng còn lại cũng đã sớm bị thước phim ngắn nhà HuyAnh làm cho mù mẹ con mắt, không cần biết ngày mai là gì mà mỗi ông một vợ khiêng hết về phòng, mặc kệ cho hội nhà ngoại kêu oai oái.
Mình cũng đám FA cùng yêu xa chứng kiến một màn chó bay gà sửa trước mặt cũng chẳng thể nói được gì. Thầm rủa tại sao lại giữ giá chịu ế để rồi bây giờ phải ngồi đây chứng kiến mấy cái cảnh máu chó này.
- Mẹ cái đám có bồ!! Chơi nhau cả ngày không chán à.
- Muốn thử chơi cho biết không?
Thằng Đức (Hoàng Đức) chui từ đầu ra bỗng ôm lấy eo mình, mặt nham hiểm đá lông mày. Má, mày lại say coca hả Đức!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐTVN] Những mẩu chuyện nhỏ
FanficLà những câu chuyện nhỏ hằng ngày của các chàng trai áo số đội tuyển Việt Nam theo lời kể của bạn nhỏ Nguyễn Tiến Linh. Chuyện ngày thường, chat group, tâm sự linh ta linh tinh ♡ Note: Ảnh bìa gốc được lấy từ ig nguyenanh_ll _15/06/2021-