Chương 31
Ngày hôm sau sáng sớm, Lâm Tiếu Tiếu mang theo đệ đệ, ngồi trên Chu Ngữ Lâm bên này công nhân cho bọn hắn đưa lại đây một chiếc SUV, bắt đầu chạy ngân hàng cùng quản lý bất động sản sở.
Thế giới này cùng Lâm Tiếu Tiếu sự tình trước kia rất giống, như là người qua đời sau một ít tiêu hộ thủ tục, Lâm Tiếu Tiếu cảm giác hẳn là đều là giống nhau như đúc. Nhưng là thế giới này cũng có nó ưu điểm, như là đi ngân hàng tiêu hộ gì đó, Lâm Tiếu Tiếu lại cảm giác nó hẳn là so nàng trước kia thế giới dễ dàng cùng nhẹ nhàng.
Rốt cuộc ở nàng trước kia trong thế giới, nàng còn nghe nói qua. Trong nhà lão nhân qua đời, người nhà chết sống vô pháp chứng minh lão nhân chính là chính mình thân nhân, vô pháp lấy ra trong nhà tiền tiết kiệm sự tình. Nhưng ở chỗ này, chỉ cần thủ tục đầy đủ hết, hết thảy thật sự thực dễ dàng.
Chạy đến các ngân hàng, cầm cha mẹ thân phận chứng, tử vong chứng minh cùng thẻ ngân hàng. Đi các ngân hàng tiêu hộ lấy tiền tiêu hộ, xác thật ra ngoài Lâm Tiếu Tiếu tưởng tượng dễ dàng cùng tiện lợi một ít.
Nàng mẫu thân tài khoản tiền cũng không nhiều, cơ hồ chính là Lâm Tiếu Tiếu phía trước đánh lại đây một chút tiền, thêm lên cơ hồ mới hai vạn xuất đầu điểm.
Nàng ba ba bên kia tiền, còn tính có thể. Tuy rằng mặt khác thẻ ngân hàng đều không có cái gì tiền, nhưng có một trương thẻ ngân hàng hắn là mỗi tháng định kỳ tồn hai ngàn cũng không gián đoạn. Đương lấy ra kia trương thẻ ngân hàng lấy tiền khi, đương nhìn đến ở kia trương thẻ ngân hàng mặt sau hắn dùng màu đen bút màu nước viết vặn vặn méo mó chữa bệnh tạp chữ nhỏ dạng khi, Lâm Tiếu Tiếu tâm trong lòng trong phút chốc liền không phải tư vị.
Chờ đem cha mẹ sở hữu thẻ ngân hàng đều gạch bỏ, lại đem bọn họ sở hữu mười một vạn đều tồn tại Lâm Thiên Thiên tài khoản thượng sau, lúc sau ba người lại đi quản lý bất động sản sở.
Ở điền phòng ốc sang tên thủ tục khi, Lâm Tiếu Tiếu ở do dự một chút sau, cuối cùng vẫn là đem tên viết thành Lâm Thiên Thiên.
Đệ nhất, nàng trước sau cảm thấy chính mình không xem như bọn họ chân chính nữ nhi. Cứ việc huyết thống là, thân thể là. Nhưng nội tại chung quy không phải, cho nên Lâm Tiếu Tiếu vẫn là không nghĩ làm tước chiếm cưu sào sự tình.
Đệ nhị, Lâm gia tình huống cùng nhà người khác không giống nhau. Nhà người khác khả năng coi trọng Alpha nhiều một chút điểm, nhưng Lâm gia lại là tương đối coi trọng bảo bối Omega. Đối đãi cái này, gầy gầy nhược nhược tiểu đệ đệ, nàng ba mẹ xác thật tương đối dụng tâm. Cho nên Lâm Tiếu Tiếu tưởng kéo dài cái này truyền thống, không nghĩ làm cho bọn họ dưới nền đất hạ đều không được an bình.
Đệ tam, Lâm Tiếu Tiếu đều đại tam. Nàng từ trước kia khi, thành thói quen chính mình kiếm tiền. Không có tiền khi, dựa vào học bổng, học bổng cùng quốc gia dị năng trợ cấp, nàng liền sống thực hảo. Huống chi đối nàng tới nói, kiếm đồng tiền lớn khả năng có điểm khó khăn, nhưng là kiếm tiền trinh cùng sinh hoạt phí, nàng trước nay đều không có lo lắng quá. Lần này cha mẹ ở bệnh viện chữa bệnh phí, còn có mai táng phí dụng, nàng tuy rằng linh tinh vụn vặt hoa một ít. Nhưng là thân thích nhóm ở lại đây khi, lại tế điện một ít. Cho nên nói tóm lại, nàng tiêu phí cũng không nhiều, trên người còn có mười mấy vạn, cho nên nàng cũng không thiếu tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Đỉnh Cấp Alpha Phiền Não, Các Ngươi Không Hiểu
RomanceTác phẩm: Xuyên thành đỉnh cấp Alpha phiền não, các ngươi không hiểu Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1161 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6342 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2264 Văn chương tích phân...