Chương 21
Nói thật, đời trước Lâm Tiếu Tiếu cũng không có chân chính từng vào bắc đại. Chỉ là có một lần nàng cùng ba ba mụ mụ về quê trải qua nơi nào khi, nàng ba ba chỉ vào ngoài cửa sổ, đối nàng nói: “Tiếu Tiếu ngươi xem, đó chính là chúng ta quốc gia tốt nhất đại học. Về sau ngươi nếu là khảo đến nơi đây, ba ba nằm mơ đều sẽ cười tỉnh.”
Lúc ấy Lâm Tiếu Tiếu, giống như mới mười bốn tuổi. Lúc ấy, nàng liền sơ trung đều không có tốt nghiệp, cũng đã bị nàng ba ba chí nguyện to lớn làm cho Alexander.
Lúc ấy nàng tâm tư cũng không ở học tập thượng, cho nên nghe xong nàng ba nói, nàng cũng liền ý tứ ý tứ đem lời này ghi tạc trong lòng, cũng không có lập tức thực thi hành động.
Sau lại chờ nàng trưởng thành, bắt đầu chân chính biết nỗ lực khi, mơ màng hồ đồ nàng liền tới tới rồi nơi này.
Vốn dĩ cái gì bắc đại, kinh đô đại, đều chỉ là đè ở nàng trong lòng một giấc mộng. Nhưng là bởi vì một cái Chu Ngữ Lâm, nàng lại có đem cái này mộng, lại lần nữa đào ra, làm nó đường đường chính chính thực hiện dũng khí.
“Ba, ta tới kinh đô lớn, nơi này chính là thế giới này bắc đại. Tuy rằng hiện tại ta còn không phải nơi này chính thức học sinh, nhưng ít nhất ta đi trước vào được, mặt sau ta cũng nhất định sẽ nỗ lực lưu lại.”
Kinh đô đại bên trong, cũng không giống cái kia đại môn giống nhau cổ kính. Tới rồi bên trong, hết thảy liền trở nên thực hiện đại hoá.
Xinh đẹp âm nhạc suối phun, đường cái biên cao cao cây ngô đồng cây hoa quế, theo gió phiêu lãng các màu hoan nghênh biểu ngữ cùng dẫn đường đánh dấu. Nơi xa mấy đống thiết kế cảm cực cường cao ốc building, phía trước to rộng trên quảng trường mấy cái cao lớn lịch sử nhân vật pho tượng. Cùng với pho tượng hạ, rậm rạp đi lại học sinh các gia trưởng, đều cho Lâm Tiếu Tiếu một loại thực khác cảm giác.
Lâm Tiếu Tiếu đầu tiên là bị bọn họ cửa chính trên quảng trường hơn mười mét cao cao lớn pho tượng chấn động một chút, theo sau chờ dọc theo dẫn đường đánh dấu đi vào sau, nàng liền bắt đầu có điểm đầu óc choáng váng.
“Ngươi hảo, xin hỏi là tân sinh sao?”
Liền ở Lâm Tiếu Tiếu lôi kéo hành lý, biểu tình có điểm ngốc khi, lập tức có mấy cái ăn mặc kinh đại áo thun học sinh vây quanh lại đây.
Nhìn bọn họ màu trắng áo thun thượng kia đỏ tươi “Kinh đại” chữ, Lâm Tiếu Tiếu lập tức cười gật đầu: “Ta là tân sinh, nhưng không phải năm nhất. Ta là trao đổi sinh, hẳn là xem như đại tam máy tính hệ tân sinh!”
“Oa nga, thật nhìn không ra tới. Máy tính hệ ở bên kia, ta mang ngươi qua đi!”
“Học tỷ ngươi thật tuổi trẻ, ta năm nay đại nhị là tài chính hệ.”
“Học tỷ, ngươi là từ cái kia trường học lại đây? Có thể đi vào chúng ta trường học làm trao đổi sinh, ngươi ban đầu trường học nhất định rất lợi hại đi?”
Tiếp đãi nàng người, mới mặc kệ nàng là tân sinh vẫn là trao đổi sinh. Nhìn đến xinh đẹp, đại gia liền lập tức triển khai khổng tước cái đuôi, nhanh chóng phía sau tiếp trước đoạt lấy Lâm Tiếu Tiếu rương hành lý, mang nàng đi máy tính hệ báo danh chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Đỉnh Cấp Alpha Phiền Não, Các Ngươi Không Hiểu
RomantizmTác phẩm: Xuyên thành đỉnh cấp Alpha phiền não, các ngươi không hiểu Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1161 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6342 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2264 Văn chương tích phân...