41-50

1.2K 40 4
                                    

Chương 41

Lâm Tiếu Tiếu phát đồ vật lại đây khi, Chu Ngữ Lâm đang ở tham gia công ty niên độ tiêu thụ đại hội.

Chu thị là một nhà đa nguyên hóa kinh doanh công ty lớn, mặc dù mấy năm trước Chu thị chuyên môn ở đối diện mua một tòa khoa học kỹ thuật cao ốc, bắt đầu chậm rãi chuyển hình. Bên trong giải trí, điện tử, trò chơi khai phá, quỹ, cố vấn, tài chính chờ, cái gì đều làm. Nhưng nói đến cùng, Chu thị vẫn là thực nghiệp lập nghiệp, chuyển hình chi lộ cũng không phải một lần là xong. Cho nên mặc dù đến bây giờ, thực nghiệp ở công ty cũng là chiếm đầu to. Mà một khi đề cập đến thật thể kinh tế, tiêu thụ đó là bên trong không thể không nói một cái quan trọng nhất phân đoạn.

Mỗi năm ở tổng công ty khai họp thường niên phía trước, công ty đều sẽ đem các đại thực nghiệp công ty nghiệp vụ nòng cốt, tiêu thụ tinh anh, cùng với sở hữu lớn nhỏ xí nghiệp quan trọng quản lý tầng đều tụ tập đến tổng công ty.

Đến lúc đó, công ty liền sẽ đem sở hữu quan trọng xí nghiệp tiêu thụ công trạng đều lấy ra tới, sau đó trước mặt mọi người công khai, làm đại gia tổng kết cùng phân tích.

Chờ tổng kết phân tích xong, còn phải tiến hành tập trung huấn luyện học tập. Làm những cái đó tiêu thụ trình độ cao giám đốc lão tổng nhóm, cấp những cái đó công trạng không xông ra đi học.

Hiện tại tiêu thụ cũng có phổ biến không coi trọng công ty lưu trình, như cũ dựa theo thế hệ trước tiêu thụ thủ đoạn đi. Công ty đem người tụ tập ở chỗ này, cũng có cho đại gia lập lập quy củ, hơi chút gõ một chút ý tứ.

Giống quan trọng ăn hoa hồng, tham ô nhận hối lộ vấn đề chờ, ở hội nghị thượng đều sẽ có nhắc tới.

Chờ đem công ty một chỉnh năm tiêu thụ đại số liệu đều phân tích xong, đem nên gõ người cùng xí nghiệp đều gõ một lần, làm đại gia đem nên học tập đều học tập một lần.

Lúc sau chờ đã đến giờ ăn tết trước, công ty lại thuận thế khai tập đoàn tổng họp thường niên. Đến lúc đó lại cho đại gia một ít khen thưởng, đem nên khen thưởng xí nghiệp ưu tú công nhân cùng lão tổng nhóm đều khen thưởng đúng chỗ, đến lúc đó công ty mục đích cũng liền đạt tới.

Hôm nay cái này Chu thị lớn nhất niên độ tiêu thụ hội nghị thượng, Chu Ngữ Lâm vốn dĩ ngồi ở phía dưới, nghiêm túc nghe Chu thị năm nay nhất kiếm tiền thương siêu bộ lão tổng giảng thuật hắn tiêu thụ kinh nghiệm. Vốn dĩ nàng muốn nghe xong cái này, lại nghe một chút nàng đã từng mang quá nhạc nhạc đồ uống tiêu thụ người phụ trách là nói như thế nào. Ở năm trước phía trước, Chu thị nhất kiếm tiền thật thể xí nghiệp, kỳ thật là nàng đãi quá nhạc nhạc đồ uống. Nhưng là tới rồi năm nay, nó lại trở nên đệ nhị. Cho nên nàng đã kế hoạch hảo, đến lúc đó hảo hảo nghe một chút người khác là như thế nào giải thích.

Nàng phụ thân ở mất phía trước, đem nàng Tứ đệ chu điềm lâm cùng hắn mẫu thân cố Khải Lỵ nữ sĩ an bài ở Chu thị thương siêu. Tuy rằng bọn họ phụ trách bộ phận hữu hạn, ở bên trong có được cổ phần cũng không nhiều lắm. Nhưng Chu thị thương siêu bộ phận, là nàng vẫn luôn đều không có chân chính đặt chân quá bộ phận. Hiện giờ xí nghiệp niên độ tiêu thụ tổng kết trung, nàng Tứ đệ thương siêu bộ phận tiêu thụ công trạng là đệ nhất, nàng nhạc nhạc đồ uống cùng ánh mặt trời khải mậu xếp thứ hai cùng đệ tam, mà nhà nàng lão nhị Chu thị trò chơi khai phá là vị thứ tư. Nàng liền có một loại chính mình bị vả mặt, tưởng hảo hảo tìm người tâm sự cảm giác.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Đỉnh Cấp Alpha Phiền Não, Các Ngươi Không HiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ