Chương 51
“Vẫn là từ bỏ đi, ta tưởng trở về lại xem. Hơn nữa vừa rồi giáo dục cao đẳng quan không phải đều nói, làm chúng ta không cần lẫn nhau xem lẫn nhau nhập chức thư sao?”
Từ mỗ một phương diện tới nói, Lâm Tiếu Tiếu cũng là man nghe lời. Cúi đầu nhìn xem chính mình trong bao phong thư, nàng do dự một chút, cuối cùng vẫn là cự tuyệt.
“Di, không nghĩ tới ngươi còn rất có nguyên tắc.”
Có thể phóng hai mươi người thùng xe liền tính lại đại cũng liền như vậy, huống chi mọi người đều vẫn là dị năng giả. Cho nên ở Lâm Tiếu Tiếu nói xong lời này sau, liền có người không phục châm chọc một câu.
Lúc này nếu Lâm Tiếu Tiếu đáp lại một câu hoặc là phản đối đối phương một câu, đại gia khả năng liền sẽ miệng lý luận một chút. Nhưng cố tình cười Lâm Tiếu Tiếu cuối cùng cái gì đều không có nói, cho nên chọn lời nói người cảm giác không có ý tứ liền không có nói cái gì nữa. Mà đại gia cố kỵ Lâm Tiếu Tiếu cùng Chu Ngữ Lâm quan hệ cực hảo sự thật, cũng không có lại tiếp tục tham dự cái này đề tài.
Lâm Tiếu Tiếu ở bên này làm nàng hiếu học viên, tiếp tục kiên trì. Mà đại gia, cho nhau hỏi thăm lẫn nhau về sau công tác địa phương, đều cho nhau cao hứng hưng phấn.
Nhưng giờ phút này bởi vì Lâm Tiếu Tiếu đột nhiên nhắc nhở, gần nhất cùng nàng quan hệ cực hảo Vương Hạo cùng với lục thiên đều theo bản năng nhẫn nại xuống dưới, đều không có lập tức mở ra bọn họ trên tay phong thư. Giờ phút này bọn họ cũng không phải đặc biệt tín nhiệm Lâm Tiếu Tiếu ý tứ, chỉ là Lâm Tiếu Tiếu rốt cuộc cùng Chu Ngữ Lâm quan hệ cực hảo, Chu Ngữ Lâm lại là tinh thần làm đạo sư. Cho nên hai người, liền theo bản năng nghĩ nhiều.
Tại đây chiếc bên ngoài nhìn thực bình thường quân dụng chiếc xe thong thả đi tới khi, ở bộ đội giáo dục cao đẳng quan, cùng với thôi tường, Vương Tinh, lục chưa, cao một sơn đám người, đều cùng nhau ở chuyên môn trong văn phòng, xem xét bọn họ tình huống.
Phía trước hai mươi cái phân kính trên màn hình lớn, dùng bất đồng góc độ triển lãm ở trong xe mỗi một cái học viên.
Ở bọn họ mặt sau, ngồi hai mươi mấy người chuyên môn nhìn chằm chằm máy tính tuổi trẻ quan quân. Bọn họ trên màn hình máy tính, đều chuyên môn chỉ truyền phát tin chính mình nhìn chằm chằm học viên đơn độc hình ảnh.
“Báo cáo vương thiếu tướng, hai mươi cái học viên, chỉ có bốn người thông tấc cuối cùng thí nghiệm. Bọn họ phân biệt là 380207 hứa thiển, 380209 Vương Hạo, 380213 lục thiên, cùng với 380216 Lâm Tiếu Tiếu.”
Ngồi ở đằng trước tổng hợp phân tích binh lính, quan trắc trên xe tình huống, cùng đứng ở chính giữa nhất Vương Tinh hội báo.
Mấy cái dị năng đạo sư trung, lúc ấy trước hết nói chuyện Vương Tinh nhẹ nhàng gật gật đầu, theo sau nói: “Đem bọn họ bốn người hồ sơ, lại lần nữa đặt ở trên màn hình lớn, ta nhìn nhìn lại!”
Theo Vương Tinh mệnh lệnh, Lâm Tiếu Tiếu đám người cá nhân hồ sơ, lại lần nữa hiện ra ở phía trước trên màn hình lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Đỉnh Cấp Alpha Phiền Não, Các Ngươi Không Hiểu
RomanceTác phẩm: Xuyên thành đỉnh cấp Alpha phiền não, các ngươi không hiểu Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1161 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6342 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2264 Văn chương tích phân...