Chương 81
Chu thị thực nghiệp cao ốc, Chu Ngữ Lâm vừa mới đi ra phòng họp. Tần bí thư liền đã đi tới, sau đó nhanh chóng bẩm báo nói: “Chu tổng, Lâm tiểu thư nàng vừa mới ngồi trên về kinh đô phi cơ, Vương ca cũng đi theo đã trở lại.”
“Đã trở lại?”
Cảm giác có chút kỳ quái, Chu Ngữ Lâm theo bản năng muốn hỏi, Lâm Tiếu Tiếu lần này vì cái gì sẽ nhanh như vậy trở về. Nhưng ở cảm giác vấn đề này có chút xảo quyệt, chính mình có khả năng bí thư trường cũng không nhất định biết. Cuối cùng Chu Ngữ Lâm theo bản năng nhịn xuống: “Hành, ta đã biết.”
“Kia yêu cầu sửa một chút ngài ngày mai hành trình sao?”
Mấy năm nay không biết từ khi nào khởi, có lẽ là từ Lâm Tiếu Tiếu tiến vào kinh đô tinh thần thiết lập, có lẽ là từ Lâm Tiếu Tiếu thường xuyên thu được cả nước các nơi đồn công an mời, luôn là đi ra ngoài làm việc cùng hỗ trợ khởi. Có lẽ là Lâm Tiếu Tiếu yêu cầu tham gia cả nước quân sự diễn tập càng ngày càng nhiều khởi, hoặc là Lâm Tiếu Tiếu yêu cầu cấp quốc gia quay chụp các loại quân sự phim tuyên truyền cùng quảng cáo càng ngày càng nhiều khởi.
Dù sao không biết từ khi nào khởi, Lâm Tiếu Tiếu bên này liền cảm giác so Chu Ngữ Lâm đều vội.
Cũng chính là từ lúc ấy khởi, Chu Ngữ Lâm bên này bắt đầu chậm rãi nhân nhượng khởi Lâm Tiếu Tiếu bên này hành trình. Chuyện như vậy nhiều, dần dần Chu thị tổng tài bí thư thất đi học tinh. Tự cấp Chu Ngữ Lâm an bài công tác khi, có đôi khi liền sẽ theo bản năng hỏi một chút Lâm Tiếu Tiếu bên này nhân viên công tác.
Lần này dựa theo Lâm Tiếu Tiếu phía trước hành trình an bài, nàng hẳn là ở bảy ngày về sau lại trở về. Bởi vì cái này, bí thư thất mới căn cứ nhà mình tổng tài yêu cầu, đem nàng lần này đi công tác thời gian đính vào ngày mai. Nhưng giờ phút này, ở nghe được Lâm Tiếu Tiếu ngày mai liền phải trở về tin tức sau. Tần bí thư liền cảm thấy nhà mình tổng tài khẳng định sẽ thay đổi hành trình, liền theo bản năng hỏi một chút.
“Tính, vẫn là dựa theo bình thường hành trình đến đây đi!” Chính mình từ trở thành Chu thị chủ tịch sau, Chu Ngữ Lâm cảm giác nàng đã có ba năm thời gian không có hảo hảo đi ra ngoài quá.
Vừa mới bắt đầu nàng là bởi vì chính mình phụ thân vừa mới qua đời, cho nên không có phương tiện đi ra ngoài. Sau lại nàng là bởi vì vừa mới trở thành Chu thị chủ tịch, chính mình phụ thân cấp bên này xí nghiệp nàng đều còn không có làm rõ ràng liền không có đi ra ngoài. Lại đến sau lại, còn lại là bởi vì Lâm Tiếu Tiếu nguyên nhân.
Bởi vì lúc ấy nàng cùng Lâm Tiếu Tiếu mới vừa kết hôn, Lâm Tiếu Tiếu lại đột nhiên vội lên, cho nên nàng liền theo bản năng nhân nhượng khởi Lâm Tiếu Tiếu hành trình. Lâm Tiếu Tiếu bên này vội tới vội đi, có thể đãi ở bên người nàng thời gian càng ngày càng ít. Vì làm hai người có thể nhiều một chút điểm thời gian tiếp xúc, nàng mỗi một lần đều sẽ theo bản năng nhân nhượng Lâm Tiếu Tiếu hành trình. Chậm rãi, bất tri bất giác đến bây giờ nàng liền có ba năm đều không có chân chính đi ra ngoài.
“Dựa theo bình thường hành trình đến đây đi, không cần lại quản nàng bên kia.”
Chính mình nếu không thường đi ra ngoài đi bộ một vòng, kia giống hoàn mỹ bảo bối như vậy công ty liền sẽ càng ngày càng nhiều. Nàng bên này mỗi lần qua đi, không riêng gì cùng những cái đó chi nhánh công ty công nhân nhận thức một chút, ăn một bữa cơm. Mấu chốt nhất chính là, vẫn là mang theo tài vụ cùng thẩm kế khoa công nhân, hảo hảo tra một chút những cái đó công ty. Trừ bỏ này đó, nàng còn muốn cùng những cái đó chi nhánh công ty lãnh đạo hảo hảo nhận thức một chút, nói một chút. Nếu bọn họ trên tay có rất lớn hạng mục, liền bọn họ đều nói không xuống dưới cái loại này, nàng khả năng cũng muốn mang theo người nói một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Đỉnh Cấp Alpha Phiền Não, Các Ngươi Không Hiểu
RomanceTác phẩm: Xuyên thành đỉnh cấp Alpha phiền não, các ngươi không hiểu Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1161 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6342 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2264 Văn chương tích phân...