Chương 11
Ly kinh đại ly số 6 khu dạy học gần nhất giáo thư viện, cứ việc là giữa trưa thời gian. Nhưng vẫn là có không ít đồng học chiếm hảo vị trí, chăm chỉ học tập trung. Chờ đợi buổi chiều đi đi học Cao Nam cùng Lâm Tiếu Tiếu, nhập gia tùy tục, cũng ở bên trong phiên từng người sách vở, làm chính mình tác nghiệp.
Ở một mảnh trầm mặc trung, gần nhất bị nghẹn vài thiên Lâm Tiếu Tiếu rốt cuộc không có nhịn xuống, ngẩng đầu thanh âm cực nói nhỏ: “Cái kia Nam Nam, một người đột nhiên không để ý tới một người khác rốt cuộc là có ý tứ gì a?”
Bị nàng cố vấn vấn đề Cao Nam lại lần nữa sửng sốt một chút, theo sau nàng liền trừng lớn đôi mắt, theo bản năng hướng về Lâm Tiếu Tiếu đến gần rồi một ít: “Ngươi nói một người khác, không phải là ngươi thượng cuối tuần đi ra ngoài ở mấy ngày, thuận tiện dính một thân hương vị cái kia Omega bằng hữu đi?”
“Ngươi ——” gần nhất ức chế tề dùng rất cần mẫn Lâm Tiếu Tiếu, lập tức không dám tin tưởng đứng lên. Chờ thu được phụ cận mấy cái xem thường sau, Lâm Tiếu Tiếu mới theo bản năng an tĩnh xuống dưới. Mới nhìn tóc ngắn bạn tốt, vội vàng tiểu tâm cẩn thận nói: “Ngươi nói bậy cái gì đâu? Còn có chuyện này, ngươi với ai nói qua?”
“Đừng khẩn trương, tạm thời đừng nóng nảy, ta ai đều không có nói.” Tóc cắt ngắn ngủn, nhìn thực thành thật ổn trọng Cao Nam, dùng tay ám chỉ một chút Lâm Tiếu Tiếu.
Chờ kích động Lâm Tiếu Tiếu, dựa theo nàng chỉ thị lại lần nữa ngồi xuống. Cao Nam mới phủ thân mình, chống đỡ miệng, nhỏ giọng trả lời nói: “Chúng ta ký túc xá bốn người bên trong, các ngươi ba cái đều là không ai muốn độc thân cẩu, theo ta từng có bạn trai. Cho nên ngươi tình huống như thế nào, ta ngày đó nghe thấy tới trên người của ngươi kia như có như không Omega hương vị, ta sẽ biết.
Hơn nữa sau lại hai ngày, ta còn phát hiện ngươi trong bao ức chế tề, còn phát hiện rất nhiều lần ngươi đều cười rất không thể hiểu được rất nhộn nhạo. Cho nên ngươi tình huống như thế nào, ta xem như đoán thất thất bát bát. Thế nào? Dựa theo ngươi ý tứ, có phải hay không ngươi cùng ngươi cái kia Omega bằng hữu như vậy như vậy, sau đó đối phương liền không để ý tới ngươi?”
Cao Nam lấy ra tri tâm đại tỷ bộ dáng, đối với Lâm Tiếu Tiếu hướng dẫn từng bước.
“Không có, không phải ngươi tưởng như vậy. Chính là ngày đó, nàng vừa vặn tình triều kỳ, vừa vặn trên tay ức chế tề dùng xong rồi. Ta liền xuất phát từ bằng hữu đạo nghĩa, cho nàng một cái lâm thời đánh dấu.”
Bản năng không nghĩ đem loại này quá mức tư mật sự tình dọn đến mặt bàn thượng, cho nên vừa rồi xúc động hỏi chuyện Lâm Tiếu Tiếu. Ở giải thích xong sau, liền không hề mở miệng. Liền xụ mặt bay nhanh thu thập khởi chính mình cặp sách, không hề để ý tới đối diện Cao Nam.
“Xin lỗi a Tiếu Tiếu, ta không phải muốn cố ý hỏi thăm ngươi riêng tư. Ngươi cái kia ức chế tề, ta là ngày hôm qua đi giúp ngươi múc cơm lấy cơm tạp khi, trong lúc vô ý nhìn đến. Đến nỗi trên người của ngươi hương vị, ai làm chúng ta Alpha cái mũi đều tương đối linh, mà ta vừa vặn có phương diện này kinh nghiệm đâu. Dù sao ngươi yên tâm, việc này ta thật sự không cùng bất luận kẻ nào nói qua, cũng tuyệt đối không có cùng bất luận kẻ nào lén thảo luận quá!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Đỉnh Cấp Alpha Phiền Não, Các Ngươi Không Hiểu
RomanceTác phẩm: Xuyên thành đỉnh cấp Alpha phiền não, các ngươi không hiểu Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1161 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6342 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2264 Văn chương tích phân...