Chương 71
“Tỷ, chúng ta trở về đi! Còn có di động của ta, ngươi cũng cho ta đi!”
Kết hôn, Lâm Tiếu Tiếu liền có một loại chính mình hoàn toàn lớn lên cảm giác. Cho nên ngày hôm sau ở cọ xát đến đã khuya tỉnh lại sau, Lâm Tiếu Tiếu nói chính là cái này.
Lúc đó nàng, kỳ thật đã ở Thụy Sĩ cái này Tuyết Quốc trốn trốn tránh tránh tám ngày, cũng xác thật là thời điểm trực diện vấn đề.
“Hảo a, nhưng đang đợi bốn ngày được không? Bốn ngày sau là ngươi 21 tuổi sinh nhật, ta tưởng chờ thêm ngươi sinh nhật, chúng ta ở qua đi thế nào? Dù sao đi qua chính là đầy đất lông gà, nếu như vậy chúng ta không bằng hảo hảo đem ngươi sinh nhật qua, thuận tiện độ mấy ngày tuần trăng mật, ngươi xem có thể chứ?”
Bên này Thụy Sĩ thời tiết cũng là thực thần kỳ, các nàng vừa tới nơi này khi, bên này vừa lúc ở hạ đại tuyết. Sau lại mấy ngày, nơi này thời tiết lại trở nên đặc biệt hảo, mỗi ngày mặt trời lên cao, toàn bộ tiểu thác nước trấn liếc mắt một cái nhìn lại xanh um tươi tốt, đập vào mắt tất cả đều là màu xanh lục xuân ý. Nhưng như vậy hảo thời tiết, mới giằng co mấy ngày, hôm nay bên này lại biến thành lông ngỗng đại tuyết.
Hai người tránh ở màu đỏ tiểu biệt thự, đang hỏi lời nói khi, ăn mặc áo lông Chu Ngữ Lâm từ phía sau lại lần nữa ôm lấy Lâm Tiếu Tiếu.
Alpha cùng Omega lực hấp dẫn, thật là một kiện đặc biệt thần kỳ đồ vật.
Ở dĩ vãng khi, bởi vì chính mình đối khác Alpha bài xích, Chu Ngữ Lâm kỳ thật bản thân liền có điểm ỷ lại Lâm Tiếu Tiếu tin tức tố. Nhưng giờ phút này chờ hai người chân chính hoàn toàn đánh dấu sau, cái loại này từ nội tâm thân ở chảy ra kỳ quái ỷ lại cảm, liền cảm giác so trước kia mãnh liệt gấp mười lần thậm chí mấy chục lần.
Từ phía sau ôm Lâm Tiếu Tiếu, đang nói chuyện đồng thời, Chu Ngữ Lâm liền càng thêm dán qua đi.
Lâm Tiếu Tiếu vốn dĩ ở suy xét trở về sự tình, nhưng giờ phút này ở Chu tỷ gắt gao dán chính mình sau. Lâm Tiếu Tiếu lại nhạy cảm nhận thấy được nàng biến hóa, ngoài miệng liền theo bản năng nở nụ cười. Cúi đầu nhìn Chu tỷ ôm chính mình tay, Lâm Tiếu Tiếu duỗi tay đi lên nhẹ nhàng sờ soạng hai hạ. Theo sau nàng liền vuốt Chu tỷ tay, lại lần nữa chuyển qua.
Nơi xa Âu thức lò sưởi trong tường trung, kim sắc lò hỏa giống mô giống dạng thiêu đốt.
Tuyết Quốc thác nước trấn nhỏ, lại lần nữa bị trong suốt bông tuyết thật mạnh che giấu. Ở cái này an tĩnh băng tuyết thế giới, hai người ở màu đỏ tiểu biệt thự, lại lần nữa gắt gao dán ở cùng nhau.
Ôm tựa hồ vĩnh viễn đều là không đủ, nho nhỏ màu đỏ biệt thự hình như là cái độc thuộc về nơi này đặc thù không gian. Ở chỗ này hai người giống như cũng đã không có cái gì thời gian quan niệm, liền chỉ biết ăn cùng ngủ này hai kiện đại sự.
Ở cái này không lớn trong phòng, Chu Ngữ Lâm cấp Lâm Tiếu Tiếu làm nàng sở trường nhất salad. Lâm Tiếu Tiếu còn lại là nhớ tới nàng đệ đệ giáo nàng tiểu bánh kem, còn lại là học cấp Chu Ngữ Lâm làm lên tiểu bánh kem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Đỉnh Cấp Alpha Phiền Não, Các Ngươi Không Hiểu
RomanceTác phẩm: Xuyên thành đỉnh cấp Alpha phiền não, các ngươi không hiểu Tác giả: Kê Mao Lệnh Tiễn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1161 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6342 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2264 Văn chương tích phân...